1001 chuyện phân tích ADN: Bị tố nuôi "con tu hú" bằng tin nhắn khủng

30/06/2012 06:31
Hồng Chuyên
(GDVN) - Kẻ lạ mặt kia nói đi nói lại rằng anh Tuấn bị “cắm sừng”, chị Thủy là người đã ngoại tình với anh ta.
"Đầu gấu" đến nhà “tố” ngoại tình

Có mặt tại Trung tâm phân tích ADN và Công nghệ di truyền, chúng tôi gặp một vị khách hàng đã nhờ phân tích ADN để làm rõ trắng đen một vụ việc. Kể lại “vở kịch” tranh con hồi đầu tháng 4 vừa qua, anh Nguyễn Văn Tuấn (Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn còn rùng mình khi biết sự thật ẩn sau chuyện này.

Anh và vợ là chị Phạm Thu Thủy vốn làm cùng 1 cơ quan nhà nước. Với đồng lương thấp, chị Thủy đã chuyển ra ngoài kinh doanh lâm sản. Việc buôn bán thuận lợi giúp kinh tế gia đình anh ngày càng khấm khá. Cuộc sống vợ chồng trở nên hạnh phúc, êm ấm hơn khi có cậu con trai hơn 1 tuổi rất kháu khỉnh.

Cuộc sống gia đình anh ngày càng hạnh phúc, êm ấm. Ảnh minh họa
Cuộc sống gia đình anh ngày càng hạnh phúc, êm ấm. Ảnh minh họa

Khi mọi điều tốt đẹp đang đến thì anh bất ngờ nhận được những tin nhắn nặc danh với nội dung cho rằng, anh đang nuôi...con tu hú. Chủ nhân của thông tin này mới là bố của đứa trẻ. Hoài nghi, anh đã gọi vào số điện thoại này nhưng không thể kết nối được.

Anh cho biết: “Ngày nào, tôi cũng nhận được tin nhắn như vậy khiến cho cuộc sống bị xáo trộn. Lúc đầu tôi cứ nghĩ đây là trò đùa của một số người thừa thời gian. Tuy nhiên, tin nhắn đến dồn dập, nói rõ một số thông tin cá nhân của những người trong gia đình khiến tôi phải bận tâm, để ý”.

Lặng lẽ theo dõi vợ ròng rã mấy ngày liền nhưng anh không thấy biểu hiện bất thường nào khác. Chị Thủy vẫn làm tốt vai trò của người vợ, người mẹ. Anh tự trấn tĩnh mình không nên để ý vừa mệt óc vừa ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Anh đã âm thầm theo dõi nhưng không phát hiện ra dấu hiệu bất thường nào của vợ. Ảnh minh họa
Anh đã âm thầm theo dõi nhưng không phát hiện ra dấu hiệu bất thường nào của vợ. Ảnh minh họa

Nhưng một buổi chiều trời mưa, một thanh niên cao to, xăm hình bọ cạp ở cánh tay phải đến bấm chuông nhà anh Tuấn. Với vẻ mặt câng câng, người này tự nhận mình là chủ nhân của những tin nhắn nặc danh kia.
“Thấy anh ta thuộc dạng giang hồ nên tôi cũng hơi chột dạ, sợ hắn làm liều. Vợ tôi thì khẳng định không hề quen biết người này rồi khóc lóc chạy vào phòng. Tôi thẳng thắn yêu cầu đi phân tích ADN, không nhiều lời cho khỏi mất thời gian” – anh Tuấn dứt khoát.

Trước yêu cầu đó, kẻ lạ mặt kia vẫn nói đi nói lại rằng, anh Tuấn bị “cắm sừng”, chị Thủy là người đã ngoại tình với anh ta. Thậm chí, người này sẵn sàng làm xét nghiệm ADN để chứng minh điều đó. Một lần nữa anh hoài nghi và mong muốn đi tìm chân tướng của sự việc.

“Bóc mẽ” kẻ phá đám

Ngay hôm sau, vợ chồng anh Tuấn mang theo con trai đến trung tâm phân tích ADN để làm thủ tục lấy mẫu và nhận kết quả ngay. Chị Thủy thi thoảng lại “quăng” ánh mắt hằn học về phía kẻ xa lạ có khuôn mặt bặm trợn ở phía bên kia “chiến tuyến”.

Khi nhân viên của trung tâm đưa tờ khai và tiến hành lấy mẫu để xét nghiệm, sắc mặt anh Tuấn thay đổi. Ngược lại, người thanh niên trạc 30 tuổi này như muốn thách thức, chứng tỏ mình mới chính là bố của đứa bé.

ADN giải mã những điều được coi là bí mật. Ảnh minh họa
ADN giải mã những điều được coi là bí mật. Ảnh minh họa

Mặc cho các nhân viên năm lần bảy lượt gọi vào lấy mẫu, người này đều bỏ ngoài tai mà chỉ chăm chú vào cái điện thoại, hết nghe, gọi rồi nhắn tin. Sau một hồi bị thúc giục, người này đứng phắt dậy chìa thẳng cánh tay ra tỏ thái độ khó chịu.

Thấy sắc mặt của chồng thay đổi, chị Thủy liền động viên nhưng anh Tuấn xua tay, vẻ bất cần. Kết quả phân tích ADN khẳng định đứa bé chính là con trai của vợ chồng anh Tuấn. Nhân lúc sơ hở, cậu thanh niên này định đánh bài chuồn. Lập tức, anh Tuấn giữ lại để hỏi cho ra nhẽ.

Vốn là người thông minh nên trước đó, chị Thủy đã bí mật thuê thám tử tư theo dõi hành tung của người này. Hóa ra hắn chỉ là một kẻ ươn hèn, không nghề nghiệp, ai thuê gì làm nấy, miễn là có tiền. Người này khai nhận, vợ cũ của anh Tuấn đã thuê thực hiện trò này để quấy rối, làm mất danh dự của chị Thủy. 

Người vợ cũ ghen ghét trước sự hạnh phúc của anh nên đã thuê đầu gấu phá đám. Ảnh minh họa
Người vợ cũ ghen ghét trước sự hạnh phúc của anh nên đã thuê đầu gấu phá đám. Ảnh minh họa

Chả là anh Tuấn từng có một đời vợ. Do không chịu nổi tính lăng loàn, lười biếng của người đàn bà này nên anh nhiều lần đề nghị chia tay. Chỉ tới khi anh Tuấn phát hiện chị này mang tiền nhà đi nuôi tình nhân thì anh cương quyết ly hôn. 

Sống cùng người đàn ông “già nhân ngãi, non vợ chồng”, người vợ cũ sinh lòng đố kỵ với cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng anh nên đã thuê người đến “phá đám”.

“Thủy chấp nhận thiệt thòi khi dành tình cảm cho người đã trải qua 1 đời vợ nên tôi rất trân trọng, tin tưởng vào tình yêu ấy. Quả thực, tôi đã ngờ vực vợ tôi trong sự việc này. Bây giờ nghĩ lại những hành động của kẻ “phá bĩnh” kia như liên tục gọi điện, nhắn tin để nhận chỉ đạo của người vợ cũ thì tôi thấy hơi tiếc. Giá như tỉnh táo phân tích thì có lẽ chẳng phải mất tiền, mất thời gian. Dù sao thì việc cũng đã rồi, mất một đêm đi tìm sự thật còn hơn sống một đời trong sự hoài nghi”, anh Tuấn chia sẻ.

Tên nhân vật đã thay đổi.

Còn nữa...
Hồng Chuyên