1001 chuyện phân tích ADN: Đại gia khát con trai 2 lần "ăn trái đắng"

28/06/2012 14:15
Hồng Chuyên
(GDVN) - Anh muốn có quý tử nhưng cả 3 lần vợ anh “vượt cạn” đều là con gái. Trên bàn nhậu, một vài người bạn thường đùa vợ anh...không biết đẻ. 
Từ kết quả phân tích ADN...

Qua lời kể của một người bạn, chúng tôi biết được câu chuyện của anh Trần Văn Chung (Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) với những điều thầm kín về cuộc sống vợ chồng cũng như chuyện xét nghiệm ADN. Quyết tâm tìm hiểu bằng được nhân vật này, chúng tôi phải mất rất nhiều cuộc điện thoại, thậm chí nhờ một người bạn tác động vào mới có thể thuyết phục, hẹn gặp được.

Trước khi gặp, chúng tôi cam đoan giữ kín những thông tin cá nhân của anh để không xảy ra những điều đáng tiếc, ảnh hưởng đến gia đình, công việc của anh.

Anh là người khá thành đạt trong kinh doanh. Ảnh minh họa
Anh là người khá thành đạt trong kinh doanh. Ảnh minh họa

Vốn là giám đốc kinh doanh của một công ty thời trang có tiếng nên anh được xếp vào diện đại gia trong giới làm ăn. Hồi cuối tháng 4 vừa rồi, anh phải nghỉ hơn 1 tuần vì quá sốc với kết quả xét nghiệm ADN của anh với đứa bé mới sinh.

“Hôm đó, tôi đến Trung tâm phân tích ADN nhận kết quả xét nghiệm. Bác sỹ cho biết, kết quả đúng là con tôi nhưng lại phạt vì điền nhầm giới tính. Tôi điền là nam trong khi đó kết quả cho biết là nữ. Thấy vậy, tôi điếng người không biết nội tình sự việc như nào”, anh Chung chia sẻ.

Trước sự bất ngờ của anh, bác sỹ cho biết ADN  trong mẫu cuống rốn mà anh đem phân tích khẳng định là giới tính nữ. Hoài nghi trước thông tin này, anh đặt ra vấn đề liệu có chuyện nhầm lẫn về mẫu xét nghiệm không. Mặc dù vậy, bác sỹ vẫn kiên quyết cho rằng không hề có sự nhầm lẫn nào bởi trong tuần đó chỉ có duy nhất anh dùng cuống rốn của đứa trẻ để phân tích, các trường hợp còn lại đều lấy máu và nước súc miệng làm mẫu. Hơn nữa, nếu nhầm mẫu thì không thể có chuyện kết luận là cha con cả.

Bản lĩnh cứng rắn, quyết đoán trên thương trường không còn đủ lực để giúp anh giữ vững tâm thế khi biết kết quả phân tích ADN. Ảnh minh họa
Bản lĩnh cứng rắn, quyết đoán trên thương trường không còn đủ lực để giúp anh giữ vững tâm thế khi biết kết quả phân tích ADN. Ảnh minh họa

Vừa kể cho chúng tôi, hai tay anh Chung đan vào nhau, mắt nhắm nghiền, cảm giác sự đau khổ đến tột cùng. Dường như, bản lĩnh cứng rắn, quyết đoán trên thương trường không còn đủ lực để giúp anh giữ vững tâm thế.

“Dù gái hay trai thì đó vẫn là con anh, điều đó tốt mà!”, chúng tôi bày tỏ.

Anh uống ngụm cà phê rồi thở hắt ra một tiếng não nề. “Tôi muốn có một đứa con trai cũng rất là khó. Âu cũng là cái số”, anh nói về cuộc sống gia đình của mình.

...Lộ chuyện “ăn nem” để kiếm con trai

Trong phút trải lòng, chúng tôi biết được chuyện của anh Chung mà có lẽ rất nhiều người sẽ chọn cách im lặng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Anh khát khao có một cậu quý tử nhưng cả 3 lần vợ anh “vượt cạn” đều là con gái. Trên bàn nhậu, một vài người bạn thường đùa vợ anh...không biết đẻ. 

Hai năm trở lại đây, cô vợ bị ung thư cổ tử cung nên không thể giúp anh thỏa ước nguyện có con trai. Một người bạn biết anh “thèm” con trai nên đã bày cách giấu vợ tìm người đẻ thuê.

Biết anh “thèm” con trai nên một người bạn đã bày cách giấu vợ tìm người đẻ thuê. Ảnh minh họa
Biết anh “thèm” con trai nên một người bạn đã bày cách giấu vợ tìm người đẻ thuê. Ảnh minh họa

Sau mấy ngày suy nghĩ, anh cho rằng vợ cũng đang thèm khát con trai nên có thể dễ tạ lỗi, thông cảm được. Trong chuyến công tác tại Tuyên Quang hồi đầu năm ngoái, anh có dịp gặp một “chân dài” kém anh hơn chục tuổi. Qua tiếp xúc, cô gái xứ Tuyên này không những xinh đẹp, trắng trẻo mà còn sắc sảo nên anh đã ngỏ lời yêu. 
Sau vài lần đi chơi, mua sắm hàng hiệu đắt tiền, “chân dài” này gật đầu đồng ý. Anh đã thuê hẳn một căn hộ với đầy đủ tiện nghi cho cô sinh hoạt và là thế giới riêng cho hai người.

Hơn 1 tháng sau đó, nhận được tin cô bồ mang bầu, anh Chung sống trong sự chờ đợi thai nhi đủ thời gian để siêu âm. Rồi cái ngày đó cũng đã đến, anh vui ra mặt với kết quả giới tính thai nhi là con trai. Những chuyến “công tác” đột xuất lên Tuyên Quang dày hơn. Anh chăm sóc, tẩm bổ cho cô bồ rất chu đáo với mong muốn cô sẽ đẻ cho anh một cậu con trai kháu khỉnh. 
Anh chăm sóc cô bồ rất chu đáo với mong muốn cô sẽ đẻ cho anh một cậu con trai kháu khỉnh. Ảnh minh họa
Anh chăm sóc cô bồ rất chu đáo với mong muốn cô sẽ đẻ cho anh một cậu con trai kháu khỉnh. Ảnh minh họa
Niềm vui chưa được là bao, cô bồ xứ Tuyên chẳng may sẩy thai do ngã trong một lần đi chơi. Mọi hy vọng tan theo mây khói, anh đưa cho cô bồ 20 triệu rồi trở về với cô vợ “không biết đẻ”. Quyết tâm đi kiếm...con trai, lần này anh chọn vùng đất Cảng – nơi nổi tiếng là đất người đẹp để tìm người...biết đẻ quý tử.

“Trong chuyến công tác dài ngày, tôi đã bị khuôn mặt khả ái và giọng nói ngọt ngào của cô nàng cưa đổ. Chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau. Rồi chuyện gì đến cũng đến..., cô ấy báo tin đã có bầu. Tôi hồi hộp chờ đợi, nhưng vẫn lo không biết đó có phải là “tác phẩm” của mình hay không. Khi cái thai được khoảng 5 tháng, tôi về Hải Phòng định đưa cô bồ đi siêu âm xem là trai hay gái. Nhưng cô ấy nói siêu âm không tốt cho đứa bé nên tôi thôi”, anh Chung cho biết.

Được biết, anh Chung đã hứa với cô bồ nếu sinh được quý tử thì sẽ tậu hẳn một căn hộ sang trọng, chu cấp đầy đủ cho 2 mẹ con sống thoải mái rồi tìm cách để đón con về ở cùng. 

Khi biết tin bồ sinh con trai, anh sắp xếp công việc về thẳng nhà hộ sinh mong được nhìn mặt con. Do con đang trong giai đoạn cách ly với mẹ nên anh đi thuê phòng của một khách sạn gần đó để chờ điện thoại của bồ vào thăm con.

Đúng giờ hẹn, anh đến nhà hộ sinh thì thấy cô bồ cho con bú. Anh ngắm kỹ khuôn mặt đứa bé và mừng thầm vì cũng có con trai như bao người. Để được nhìn “cái ấy” của đứa trẻ, anh Chung đưa tay lên bụng định “kiểm tra” nhưng bị gạt ra. 2 ngày sau anh lại vào viện nhưng vẫn không gặp được con vì đứa trẻ được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
“Thấy tôi ngán ngẩm thở dài qua điện thoại, cô ấy hứa sẽ bế con đến tận khách sạn để cho tôi tha hồ ngắm con. Nhưng phải đợi một vài tháng nữa để đứa trẻ cứng cáp, tôi không đồng ý làm theo. Lang thang trên mạng, tôi nảy ra ý định xét nghiệm ADN để xem đích thực đứa bé có phải là con tôi không. Qua tư vấn, tôi đã xin cuống rốn và quả thực qua phân tích ADN đã tố cáo người nói dối”, anh Chung thở dài. 
Chúng tôi chia sẻ, có thể cô ta sợ anh thất vọng vì đứa trẻ là con gái. Cô ấy đợi thời điểm thích hợp để nói thật với anh. Dù sao thì con nào cũng là con anh, anh nên có trách nhiệm với cháu bé.

Có lẽ, những điều này đang đe dọa đến hạnh phúc gia đình anh. Có thể anh sẽ chọn cách “sống để bụng, chết mang theo” nhưng việc biết sự thật trước khi cô bồ nói ra sẽ giúp anh chuẩn bị tư tưởng. Dù giải quyết bằng cách gì cũng nên xuất phát từ tình thương dành cho em bé vô tội kia.

Tên nhân vật đã thay đổi

(Còn nữa...)
Hồng Chuyên