Phòng vé Vietnam Airlines xin lỗi khách hàng, hoàn tiền vé

Xã hội

QUỐC TOẢN

(GDVN) - Phòng vé Vietnam Airlines Phan Anh (tại Thanh Hóa) đã trực tiếp xin lỗi, hoàn lại tiền vé cho khách hàng sau khi khấu trừ chi phí.

Sau khi Báo điện tử Giáo dục Việt Nam đăng tải bài viết Phòng vé Vietnam Airlines bị tố “chơi bẩn” khách hàng, chiều ngày 24/3 đại diện phòng vé Vietnam Airlines Phan Anh (địa chỉ 309 Quang Trung 2, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa) đã trực tiếp xin lỗi khách hàng và hoàn lại số tiền cho ông Tuấn đã mua vé trước đó (sau khi khấu trừ phí).

Trao đổi với phóng viên, ông Đào Anh Tuấn cho biết, sau khi báo đăng tải thông tin sự việc trên, cán bộ đại lý vé cấp 1 của Vietnam Airlines đã cử nhân viên đến gặp trực tiếp khách hàng và nhận trách nhiệm, đồng thời yêu cầu nhân viên tại phòng vé Phan Anh trả lại số tiền vé. “Hiện tại tôi đã nhận được số tiền đã bỏ ra mua vé trước đó sau khi trả lại vé. Họ thừa nhận sự việc trên là sai sót của nhân viên trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng”, ông Tuấn nói.

ông Tuấn đã nhận được số tiền sau khi trả lại vé thể hiện qua phiếu chi của phòng vé Phan Anh

Trước đó, như Báo điện tử Giáo dục Việt Nam đã thông tin, ngày 10/3, ông Đào Anh Tuấn có đến phòng vé Phan Anh của Hãng hàng không Vietnam Airlines (địa chỉ 309 Quang Trung 2, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa) để mua vé máy bay sang Lào công tác.

Tuy nhiên, do lịch công tác đột ngột thay đổi, ông Tuấn đã đến phòng vé để hoàn lại vé đã mua và xin lại tiền chờ dịp khác xuất hành. Tuy nhiên, tại phòng vé Phan Anh, nhân viên bán vé kiên quyết không cho khách hàng này hoàn lại vé với lý do vé đã mua không thể hoàn lại. Đây là theo quy định của Hãng hàng không Vietnam Airlines, rất mong được sự thông cảm.

Tuy nhiên, theo quy định của Vietnam Airlines trong bản thông tin hành khách mà phòng vé này cấp cho ông Đào Anh Tuấn có ghi rất rõ; Vé hoàn trước ngày bay mất phí 30 USD, hoàn trong hoặc sau ngày bay mất phí 50 USD; Đổi trước ngày bay mất phí 30 USD; Trong sau ngày bay mất phí 50 USD.

Việc làm trên đã khiến cho khách hàng của Vietnam Airlines vô cùng bức xúc trước thái độ của nhân viên cung ứng dịch vụ tại phòng vé Phan Anh.
QUỐC TOẢN
Từ khóa :
Thanh Hóa , Vietnam Airlines , phòng vé , Việt Nam , nhân viên bán vé , khách hàng
Phòng vé Vietnam Airlines xin lỗi khách hàng, hoàn tiền vé
Viết bình luận của bạn về bài viết này ...
lê văn hưng
0

nghiĩ khách hàng ko biết gì., để nói cho qua chuyện... mới mở đường bay rồi ngừng bay, tự làm mất danh tiếng.

lenam
0

Nhân viên bán vé không biết qui định làm mất uy tín. Tại sao sự việc xảy ra như vậy không báo cáo lại cho người có thẩm quyền giải quyết. Cho thôi việc.

dongrisk
0

Vụ này mà không lên báo dễ gì có vụ thừa nhận sai phạm rồi hoàn tiền

long nguyen
1

mệt mỏi với mấy công ty bay, mình chậm 3 phút thì khỏi lên máy bay, trong khi họ chậm trễ bay cả tiếng thì không lời giải thích hay bồi thường...

Xem thêm bình luận
Tin khác