(GDVN) - Được đánh giá là căn hộ cao cấp 5 sao ở Hà Nội, nhưng chỉ sau 3 năm đi
vào sử dụng hàng loạt những bất cập tại chung cư Golden Westlake (162
Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) khiến cư dân ở đây bức xúc cho rằng: tòa nhà
không xứng tầm đẳng cấp.
(GDVN) - Trong khi những búc xúc về vấn đề thu chi chưa đến hồi kết, các cư
dân lại bức xúc khẳng định Golden Westlake không xứng tầm chung cư cao
cấp.
(GDVN) - Giá vàng trong nước giảm nhẹ, kỳ thủ Lê Quang Liêm mất ngôi vô địch giải Aeroflot, nổ khí gas phòng tắm... là những thông tin nổi bật trong chiều 16.2.
Lâu nay, việc nông dân nuôi nhím, rắn, kỳ đà... để làm giàu là chuyện thường, nhưng nuôi chồn thì rất ít thấy, nhất là với ý muốn nuôi chồn để... bán cà phê.
(GDVN) - Từ dừng thang máy, cắt điện cho tới dựng thiết bị kiểm soát “cấm cửa” cư dân, các “đại gia” chung cư cao cấp đang "móc túi" khách hàng bằng mọi cách.
(GDVN) - Sau vụ nổ gas ngày 3/11, nhiều cư dân sống tại các tòa nhà cao tầng, chung cư tại Hà Nội đang hoang mang, lo sợ những quả "bom gas" nổ bất cứ lúc nào.
(GDVN) - Chỗ đỗ xe chiếm dụng lối đi, cầu thang máy quá tải hàng giờ, lối thoát hiểm bị ngăn, cư dân 93 Lò Đúc lo lắng: Nếu hỏa hoạn, họ chỉ còn đường chết!
(GDVN) - Trước tố cáo của hàng trăm khách hàng Làng Việt kiều châu Âu, LS Bùi Quang Hưng khẳng định: Cty TSQ VN đã vi phạm luật, người dân có thể khởi kiện...
(GDVN) - Sau 5 năm sinh sống, các hộ dân tại khu Villas (The Manor) bỗng nhiên bị chủ đầu tư Bitexco "đòi" thêm hàng trăm triệu đồng tiền chênh diện tích căn hộ
(GDVN) - Ròng rã hơn 4 năm ức chế chờ sổ đỏ, đến lúc được chủ đầu tư yêu cầu nộp hồ sơ, cư dân The Manor không khỏi bất an khi phát hiện ra nhiều bất thường...
(GDVN) - Với đội ngũ nhân viên kém chuyên nghiệp, cơ sở vật chất chưa hoàn thiện, cư dân Keangnam cho rằng: Chất lượng dịch vụ ở đây chỉ bằng 1/2 The Manor.
(GDVN) - Theo Thượng tá Nguyễn Văn Sơn, khi xảy ra cháy, nổ quan trọng nhất là người dân ở các chung cư cao tầng phải bình tĩnh, tìm phương án "tự cứu mình".
Hoàn toàn thất vọng về cách thức bàn giao căn hộ, quy định phí quản lý... cư dân ở chung cư Keangnam, Hà Nội đã nhờ luật sư khiếu nại Công ty Keangnam.
(GDVN) - "Gần 5 năm qua, tôi luôn cảm thấy ức chế khi ở nhà của mình mà chẳng khác gì đi thuê vì vẫn chưa được cấp sổ đỏ", một cư dân ở The Manor than thở.
(GDVN) – Không ít hộ dân ở chung cư The Manor tập trung tại văn phòng của Bitexco, mang theo bếp ga, mỳ tôm... nấu ăn ngay tại chỗ để phản đối chủ đầu tư.
(GDVN) - Ít ai ngờ rằng, để được sống trong các căn hộ hiện đại ở chung cư cao cấp, các cư dân tại đây đã không ít phen “điên đầu” với giá phí dịch vụ đắt đỏ.
(GDVN) – Bỏ ra ít nhất 4-5 tỉ đồng để mua căn hộ cao cấp với mong muốn được tận hưởng những tiện ích của nó, song thực tế không ít cư dân tại đây ngán ngẩm: “Chúng tôi như bị lừa".