(GDVN) - Ngày 5/8 sắp tới, Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) sẽ ra mắt tại Hà Nội với Hội thảo: “Cá nhân hóa dịch vụ khách hàng”.
(GDVN) - Với Trần Bảo Minh, làm marketing, điều quan trọng nhất là phải chứng minh được có sự biến chuyển về lợi nhuận. Trần Bảo Minh thậm chí không chấp nhận khái niệm lỗ tạm thời. Những chiến dịch marketing của ông đã ghi lại, túi bên này ông vừa bỏ ra khoản tiền lớn đầu tư cho marketing ngay lập tức túi bên kia ông đã thu về lợi nhuận.
(GDVN) - Lãnh đạo Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP), với thương hiệu sữa Ba Vì xác nhận, "phù marketing thủy " Trần Bảo Minh sẽ về giữ chức Phó giám đốc điều hành của công ty trong thời gian tới.
(GDVN) - Trần Bảo Minh đã từng tâm sự với báo Giáo dục Việt Nam: “Một khi tôi còn cảm thấy bản thân có thể giúp ích cho doanh nghiệp, tôi sẽ tiếp tục ở lại để đóng góp vào sự lớn mạnh của nó,…”.
(GDVN) - Nói đến mì ăn liền là người ta nhắc đến những thương hiệu như Acecook
hay Milliket. Asia Foods mới nổi lên ở ngành hàng này chỉ Mì Gấu đỏ
nhưng “tai” lại nhiều hơn “tiếng” (xem chi tiết tại đây). Có lẽ chính vì vậy mà có người đã cho rằng: Cái tên Trần Bảo Minh đi tới đâu, ở đó gắn liền với sự cố.