Những sự cố khiến người dùng "điên đầu" của Vinaphone qua ảnh

Bạn đọc

Nguyễn Tiến (Tổng hợp)

(GDVN) - Lỗi mạng, "ép" người khách hàng dùng nhạc chờ, giới thiệu những clip có nội dung phản cảm...là những sự cố khiến khách hàng "điên đầu".

Vào lúc 16 giờ 10 phút ngày 14/10/2011, mạng truyền dẫn của VinaPhone gặp sự cố đã ảnh hưởng tới việc liên lạc của thuê bao ở một số khu vực phía bắc và phía nam. Hiện tượng xảy ra là các thuê của VinaPhone mất kết nối, hoặc kết nối chập chờn

Tháng 5/2011 Vinaphone đã phải lên tiếng xin lỗi khách hàng vì “ép” sử dụng nhạc chuông chờ

Đầu tháng 6/2011, khách hàng của VinaPhone không khỏi ngỡ ngàng khi đọc những tin nhắn mời gọi xem clip tươi mát từ dịch vụ của đầu số 9111. Những cái tít của clip rất nhạy cảm, gợi sự tò mò như “Lớp học làm người lớn 18+”, "Dạy chuyện ấy trên phố", “Vạch áo xem ngực bạn giữa lớp”,… được đặt dưới mỗi mẩu truyện cười khiến rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ tiện ích của VinaPhone, đặc biệt là giới trẻ download về xem và chia sẻ cho các thuê bao khác cùng xem

Khoảng 16h30 chiều nay 14/10/2009, mạng Vinaphone tại Hà Nội và một số tỉnh bất ngờ bị mất kết nối cả thoại và tin nhắn. Các thuê bao càng bức xúc hơn khi gọi lên tổng đài Vinaphone cũng “ngoài vùng phục vụ”

Trả lời về sự cố nghẽn mạch dịp Tết 2005, mộ Giám đốc của Vinaphone khi đó đã phải lên tiếng xin lỗi khách hàng

Cuối tháng 10/2009, sau nhiều lần thuê bao Vinaphone 2G bị gián đoạn liên lạc và sóng điện thoại nhập nhèm 2G và 3G, ông Hoàng Trung Hải - Phó Giám đốc Vinaphone đã phát biểu, chất lượng mạng sẽ được cải thiện trong tháng 11. Tuy nhiên, hơn 1 tuần đầu của tháng 11 đã qua, nỗi bức xúc của khách hàng ngày một nhiều hơn. Ngày 1-11, nhiều khách hàng Vinaphone tại khu vực quận Hoàn Kiếm và quận Hoàng Mai nằm ngoài vùng phủ sóng

Chiều ngày 26/6/2011, nhiều chủ thuê bao VinaPhone bỗng dưng thấy điện thoại không gửi tin nhắn đi được, dù vẫn nghe và gọi, nhận tin nhắn bình thường

Một ngày sau thời điểm Vinaphone chính thức cung cấp mạng 3G, nhiều chủ thuê bao Vinaphone ở Hà Nội, TPHCM... cho biết, đã thấy cột sóng 3G xuất hiện trên máy điện thoại di động của họ, tuy nhiên sóng chập chờn sau đó bất ngờ mất liên lạc

Trước đó VinaPhone vừa có công văn trả lời báo chí, khẳng định việc các thuê bao 3G gõ nhầm địa chỉ domain bị "dẫn" vào trang Topteen có nhiều nội dung thiếu tích cực là so sơ suất phần định tuyến khi nâng cấp hệ thống

Chiều 15/10/2009, tại nhiều thời điểm khác nhau, rất nhiều thuê bao Vinaphone ở nhiều khu vực, tỉnh thành không thể thực hiện cuộc gọi cũng như không thể nhận cuộc gọi đến; nhắn tin đi và nhận tin nhắn cũng rơi vào tình trạng tương tự. Đại diện Vinaphone cho biết: khoảng 16 giờ 10 đến 16 giờ 35 cùng ngày, hệ thống truyền dẫn của mạng Vinaphone gặp sự cố nên đã dẫn tới hiện tượng mất liên lạc cục bộ ở một số khu vực. Sau 16 giờ 35 sự cố đã được khắc phục và mạng đã hoạt động bình thường. Tối cùng ngày, ông Lâm Hoàng Vinh - Giám đốc Vinaphone đã gửi lời xin lỗi của Vinaphone tới tất cả khách hàng về sự cố nói trên. Để cáo lỗi, Vinaphone miễn phí 15 phút gọi trong nước cho toàn bộ khách hàng thực hiện cuộc gọi trong thời gian từ 16 - 18.10.2009

Mới đây nhất, bạn đọc Nguyễn Phương Thoa phản ánh tới Báo điện tử Giáo dục Việt Nam cho biết, chiếc sim vinaphone của chị đã đăng kí thông tin được 2 năm thì bỗng dưng ngày 21/2 bị nhà mạng khóa hai chiều

Trong tháng 7/2011, mạng Vinaphone tại nhiều khu vực ở Hà Nội lại tái diễn tình trạng mất sóng hoặc sóng chập chờn, gây bức xúc và rắc rồi lớn cho các khách hàng, song nhà mạng khi được hỏi vẫn vòng vo, không rõ nguyên nhân

Nguyễn Tiến (Tổng hợp)
Từ khóa :
lỗi mạng , vinaphone , sự cố
Những sự cố khiến người dùng "điên đầu" của Vinaphone qua ảnh
Bình luận
Xem thêm bình luận
Tin khác