Phì cười với nội dung các tấm biển báo, biển hiệu chỉ có ở VN (P6)

21/04/2012 15:15
Hải Phong (Tổng hợp)
(GDVN) - Để thu hút sự chú ý của khách hàng và người đi đường, nhiều chủ cửa hàng đã sáng tạo ra những biển hiệu quảng cáo chẳng giống ai?
Phố... kinh dị.
Phố... kinh dị.
Nhổ tóc bạc cũng cần phải đi đúng ngày vàng để được... khuyến mại.
Nhổ tóc bạc cũng cần phải đi đúng ngày vàng để được... khuyến mại.
Biển báo như trên thì ai dám mở cửa.
Biển báo như trên thì ai dám mở cửa.
Xe "thô xơ" cấm qua nhé.
Xe "thô xơ" cấm qua nhé.
Một cửa hàng bán đồ điện nước.
Một cửa hàng bán đồ điện nước.
Trường này lạ à nha.
Trường này lạ à nha.
"Trồng cây chuối" khi đọc biển báo này.
"Trồng cây chuối" khi đọc biển báo này.
Miễn bình luận.
Miễn bình luận.
"Tiêm chích công khai"
"Tiêm chích công khai"
Hè 2012 chắc vẫn còn tác dụng.
Hè 2012 chắc vẫn còn tác dụng.
Thực đơn hấp dẫn.
Thực đơn hấp dẫn.
Đầu đường Láng, cửa hàng bán đồ trẻ em được trưng biển ấn tượng "trộm vía" "mẹ tròn con vuông". Siêu thị này, bán đầy đủ đồ sơ sinh, ôtô đồ chơi, đồ trẻ em, tã giấy. Ảnh: VnExpress.
Đầu đường Láng, cửa hàng bán đồ trẻ em được trưng biển ấn tượng "trộm vía" "mẹ tròn con vuông". Siêu thị này, bán đầy đủ đồ sơ sinh, ôtô đồ chơi, đồ trẻ em, tã giấy. 
Ảnh: VnExpress.
Trên phố Thái Hà, biển quảng cáo "Giá sữa, bỉm rẻ nhất Hà Nội" được chủ cửa hàng treo vắt vẻo. Theo khoản 8 điều 10, Luật Quảng cáo, việc sử dụng thuật ngữ ở mức so sánh cao nhất như “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” mà không có căn cứ hợp pháp bị nghiêm cấm. Ảnh: VnExpress.
Trên phố Thái Hà, biển quảng cáo "Giá sữa, bỉm rẻ nhất Hà Nội" được chủ cửa hàng treo vắt vẻo. Theo khoản 8 điều 10, Luật Quảng cáo, việc sử dụng thuật ngữ ở mức so sánh cao nhất như “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” mà không có căn cứ hợp pháp bị nghiêm cấm.
Ảnh: VnExpress.
Tấm biển quảng cáo trang trí ôtô trên đường Láng. Tại đây, ôtô cũng được coi là "người đẹp", cần được chăm sóc, làm đẹp. Ảnh: VnExpress.
Tấm biển quảng cáo trang trí ôtô trên đường Láng. Tại đây, ôtô cũng được coi là "người đẹp", cần được chăm sóc, làm đẹp.
Ảnh: VnExpress.
Từng bị tuýt còi vì gói cước tỷ phú, Beeline vẫn tưng bừng trưng biển quảng cáo. Theo Beeline thì "Ai cũng là tỷ phú" nếu sử dụng gói cước của nhà mạng này. Ảnh: VnExpress.
Từng bị tuýt còi vì gói cước tỷ phú, Beeline vẫn tưng bừng trưng biển quảng cáo. Theo Beeline thì "Ai cũng là tỷ phú" nếu sử dụng gói cước của nhà mạng này.
Ảnh: VnExpress.
Hải Phong (Tổng hợp)