Vụ Vinaphone tự khóa sim khách hàng: Lấy lý do vì công an yêu cầu?

Bạn đọc

Nguyễn Tiến

(GDVN) - Chị Nguyễn Phương Thoa cho biết, sau khi lên đăng kí lại thông tin, nhân viên của Vinaphone cho biết, việc khóa sim là do công an yêu cầu?

Như Báo điện tử Giáo dục Việt Nam đã thông tin về việc ngày 21/2 thuê bao 094391… của chị Nguyễn Phương Thoa (SN 1991, trú tại Thanh Trì Hà Nội) đã bị khóa hai chiều. Sau khi chị Thoa bức xúc, thắc mắc với nhân viên chăm sóc khách hàng của Vinaphone thì nhận được câu trả lời là thuê bao của chị chưa đăng kí thông tin chính chủ?!. 

ĐIỂM LẠI NHỮNG SỰ CỐ KHIẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐIÊN ĐẦU CỦA VINAPHONE

Thông tin phản hồi từ 1414 đến số máy của chị Thoa về thông tin đăng kí cá nhân cho số thuê bao của chị

Tuy nhiên chị Thoa cho biết đã đăng kí thông tin từ ngày 14/1/2010. Điều này cũng đã được chị soạn tin tra cứu thông tin cá nhân gửi tới số 1414 xác nhận.

Sau khi xảy ra sự việc trên, phóng viên Báo điện tử Giáo dục Việt Nam đã liên hệ với người phụ trách phát ngôn trên báo chí của Vinaphone để tìm hiểu về sự việc. Nhưng người này đã đề nghị phóng viến gửi câu hỏi qua thư điện tử để phía Vinaphone trả lời. Tuy nhiên đến sáng 29/2, phóng viên vẫn chưa nhận được sự hồi âm từ phía Vinaphone.

Sau đó, phóng viên báo điện tử Giáo dục Việt Nam đã rất nhiều lần tìm cách liên lạc lại nhưng đều không nhận được sự cộng tác từ phía đơn vị này.

ĐIỂM LẠI NHỮNG SỰ CỐ KHIẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐIÊN ĐẦU CỦA VINAPHONE

Vinaphone tự ý khóa sim khách hàng hay do phía công an yêu cầu?

 Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Giáo dục Việt Nam, tối 28/2, chị Nguyễn Phương Thoa cho biết, sau khi nhận được thông báo của phía nhân viên chăm sóc khách hàng đề nghị chị mang chứng minh thư đi đăng kí lại thông tin tại trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tại đây, khi hỏi về lí do chiếc sim của mình bị khóa mặc dù chị đã đăng kí thông tin chính chủ từ cách đây 2 năm, nhân viên của Vinaphone cho biết, do phía công an yêu cầu?!.

Được biết hiện nay thuê bao 094391…của chị Phương đã được mở khóa và hoạt động trở lại. Nhưng chị Thoa cũng như nhiều khách hàng đang dùng mạng điện thoại này tỏ ra rất ái ngại nếu như gặp phải tình trạng tương tự như sự việc trên của chị Thoa.

ĐIỂM LẠI NHỮNG SỰ CỐ KHIẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐIÊN ĐẦU CỦA VINAPHONE

Báo điện tử Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này…

Xem thêm:


Nguyễn Tiến
Từ khóa :
vinaphone , dịch vụ ,
Vụ Vinaphone tự khóa sim khách hàng: Lấy lý do vì công an yêu cầu?
Bình luận
Xem thêm bình luận
Tin khác