Clip Ngọc Trinh, Yến Trang, Hoàng Yến bị cho là 'gợi dục'

17/02/2012 13:12
D.P
GDVN) - Sau khi clip hậu trường quảng cáo của Ngọc Trinh, Yến Trang và Hoàng Yến “bị lộ”, nhiều cư dân mạng đã phản ứng vì cho rằng quá 'gợi dục'.
Clip hậu trường quảng cáo dài hơn 2 phút với những hình ảnh người mẫu uốn éo, dùng lưỡi liếm thân chai nước hay thè lưỡi đợi nước giải khát rơi xuống, đổ nước vào ngực áo... 3 người mẫu diện các bộ đồ nội y nóng bỏng khác nhau và để nước giải khát chảy xuống người một cách ướt át, mời chào. Nhãn hàng có clip quảng cáo giới thiệu sản phẩm bằng các từ ngữ như: nóng bỏng, ngọt ngào, ngon tê đầu lưỡi... nhưng xem ra người xem phần lớn liên tưởng đến chính các cô người mẫu chứ không phải sản phẩm. “Hình ảnh người mẫu trong clip đó chẳng khác gì cách mà các cô gái gợi dục”; “Thật trơ trẽn hết chỗ nói”, “Trông mà rợn cả người”… là một số ý kiến bình luận được “like” nhiều nhất trên facebook và một số diễn đàn mạng.
Hình ảnh các người mẫu trong clip bị cho là phản cảm.
Hình ảnh các người mẫu trong clip bị cho là phản cảm.
“Mình chỉ thích mỗi Hoàng Yến, cô ấy là người duy nhất trong cái bộ 3 này tạo dáng gợi cảm nhưng không ghê. Yến Trang thì thôi khỏi bàn đến, Ngọc Trinh không hiểu sao cứ mặc bikini hoặc hở hang là mình thấy chán, thích em ý mặc kín đáo một chút”, một thành viên bày tỏ trên trang chia sẻ tin Linkhay. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bảo vệ 3 người đẹp, rằng đó chỉ công việc mà người mẫu phải làm, nếu không biết cách biểu cảm thì làm sao có được sản phẩm vừa lòng phía đối tác mời tham gia quảng cáo? Trước khi bộ lịch nóng của Ngọc Trinh, Yến Trang, Hoàng Yến được tung ra thị trường, đại diện nhãn hàng mời 3 người mẫu tham gia quảng cáo từng trả lời báo chí: “Trên thế giới hằng năm người ta chờ đợi các bộ lịch nổi tiếng của Pirelli, lịch Bikini the Sports Illustrated Swim Suit calendar, hay Kingfisher trong khi đó tại Việt Nam chưa có nhãn hàng nào thực hiện kiểu lịch rất thú vị này. Chúng tôi hy vọng sự ra đời bộ lịch xuân nóng bỏng tôn vinh hình thể người phụ nữ Việt trong năm 2012 này sẽ là khởi đầu cho “kiểu mẫu” lịch mới được người Việt mong chờ mỗi dịp Tết đến xuân về giống như điều mà Pirelli, Kingfisher đã làm được trên thế giới”.
D.P