EVNNPC tăng cường đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng

06/12/2017 14:09
Vũ Phương
(GDVN) - Báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 11 năm 2017 của EVNNPC cho biết, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định.

Theo đó, trong tháng 11/2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc, xây dựng kế hoạch cụ thể cho Tháng tri ân khách hàng và tổ chức thành công sự kiện hành trình văn hóa EVNNPC.

Sản lượng điện thương phẩm tháng 11/2017 ước đạt 4.913,38 Tr.kWh, tăng 8,63% so với cùng kỳ. Lũy kế 11 tháng thương phẩm ước đạt 52.509,06 Tr.kWh, tăng 12,36% so với cùng kỳ và đạt 91% kế hoạch năm 2017 EVN giao, trong đó thành phần CNXD chiếm tỷ trọng 63,85%, tăng trưởng 15,25%; thành phần QLTD chiếm 29,87% và tăng trưởng 5,44%.

Trong tháng 11, Tổng công ty đã đóng điện, đưa vào vận hành các công trình 110kV: MBA T2 trạm Châu Sơn, ĐZ Than Uyên – Phong Thổ mạch 2, ngăn lộ 172 Seochunghô và 5 trạm hoàn thiện sơ đồ Phố Cao, Trung Sơn, TP. Thái Bình, Nông Cống, Gang thép Thái Nguyên, cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Tháng 12/2017, EVNNPC phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2017. Ảnh: EVNNPC.
Tháng 12/2017, EVNNPC phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2017. Ảnh: EVNNPC. 

Tháng 11/2017, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 148 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục là 5,41/7 ngày, giảm 1,59 ngày so với quy định.

Cũng trong tháng này, toàn Tổng công ty thực hiện nhắn 15 triệu lượt tin nhắn thông báo tới khách hàng, tăng 0,99 triệu lượt so với cùng kỳ. Lũy kế 11 tháng toàn Tổng công ty ước thực hiện gửi 173,73 triệu lượt tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện, tăng 36,57 triệu lượt so với cùng kỳ.

Trong tháng 12 năm 2017, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 2017 được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, triển khai các hoạt động nhân dịp Tháng tri ân khách hàng và hưởng ứng sự kiện Tuần lễ hồng EVN lần thứ III. 

Vũ Phương