Ngân hàng tri ân khách hàng độc đáo

31/12/2015 09:25
Cao Nguyên
(GDVN) - Bên cạnh cách tặng quà bằng hiện vật, nhiều nhà băng có cách tri ân khách hàng độc đáo như quan tâm đến đời sống tinh thần của khách hàng...

Gần đây, bên cạnh cách tặng quà bằng hiện vật, bốc thăm may mắn, quay số trúng thưởng hay hoàn tiền mặt, nhiều nhà băng còn có cách tri ân khách hàng độc đáo: quan tâm đến đời sống tinh thần của khách hàng qua những chương trình đặc biệt, ý nghĩa.  

Vào mỗi dịp lễ Tết, việc tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng quà khách hàng đã trở thành thông lệ thường xuyên ở các ngân hàng. Quà tặng nghiêng về vật chất vì thế mà ít có sự độc đáo. Một số ngân hàng đã tìm cách tri ân mới lạ, ý nghĩa hơn.

Điển hình là tại Maritime Bank, nhiều năm qua, Ngân hàng đã liên tục tổ chức các hoạt động chăm sóc đặc biệt nhằm làm phong phú đời sống tinh thần của khách hàng, cũng như cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích như: làm đẹp cùng chuyên gia, tư vấn về cách nhận biết rượu và thưởng thức rượu vang, hội thảo định hướng phát triển tài năng cho trẻ, bí quyết sống khỏe, ứng dụng thiền trong cuộc sống, âm dương trong ẩm thực Nhật Bản… 

Gần đây nhất, vào tối ngày 26/12, nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2016, tại Nhà hát Galaxy – Hà Nội, Maritime Bank đã dành tặng khách hàng chương trình nghệ thuật hấp dẫn Ionah Show.

Ionah Show, được đánh giá là show siêu thực, lộng lẫy và mãn nhãn với sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau.
Ionah Show, được đánh giá là show siêu thực, lộng lẫy và mãn nhãn với sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau.

Show diễn được đánh giá là show siêu thực, lộng lẫy và mãn nhãn với sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như: múa, kịch, xiếc, hip hop, âm nhạc, nghệ thuật thị giác, kỹ xảo ánh sáng… cùng công nghệ trình diễn hiện đại. 

Trước đó, tối 18/12 vừa qua, tại Nhà hát TP.HCM, đêm diễn À Ố Show vở “Làng tôi” đã diễn ra với sự tham dự của gần 500 khách mời.

Được ví như bản “hòa âm điền dã” của làng quê Bắc Bộ, vở diễn đã khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

“Lâu rồi, vợ chồng tôi mới có thời gian đi xem các chương trình nghệ thuật như vậy. Thật sự rất đặc sắc. Cảm ơn Maritime Bank đã mang đến trải nghiệm thú vị này”, anh Nguyễn Thế Huy chia sẻ.

Được ví như bản “hòa âm điền dã” của làng quê Bắc Bộ, đêm diễn À Ố Show vở “Làng tôi” khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.
Được ví như bản “hòa âm điền dã” của làng quê Bắc Bộ,  đêm diễn À Ố Show vở “Làng tôi” khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Với định vị là ngân hàng gia đình nên các chương trình tri ân của Maritime Bank không chỉ dành riêng cho khách hàng, mà còn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người thân của họ.

Trở thành hội viên Dịch vụ khách hàng ưu tiên (FCB), khách hàng cùng người thân sẽ được tận hưởng những ưu đãi đặc quyền tại hơn 1.000 đối tác hàng đầu trong hệ thống cộng đồng ưu đãi của Maritime Bank.

Hướng tới việc tối đa hóa lợi ích của khách hàng, ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm đặc thù được thiết kế dành riêng cho hội viên FCB với chính sách giá và phí tốt nhất. Ngoài những ưu đãi về giải pháp tài chính đặc thù, hội viên FCB còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: được tiếp đón như khách hàng VIP tại các hội thảo, hội nghị cao cấp; Được chăm sóc tận tâm bởi đội ngũ Giám đốc Quản lý Quan hệ khách hàng chuyên biệt; Được giao dịch tại khu vực ưu tiên sang trọng mỗi khi tới Ngân hàng; Hotline 24/7 riêng biệt.

Được biết, bên cạnh hoạt động tri ân đặc biệt dành riêng cho khách hàng VIP, Maritime Bank cũng đang triển khai chương trình “Trao lộc tri ân, Tết ấm tình thân” cho đông đảo khách hàng trên cả nước.

Năm nay, lộc tri ân không chỉ dành tặng khách hàng mà còn được Ngân hàng Maritime Bank đặc biệt trao tận tay người thân của chính họ.
Năm nay, lộc tri ân không chỉ dành tặng khách hàng mà còn được Ngân hàng Maritime Bank đặc biệt trao tận tay người thân của chính họ.

Không chỉ dừng lại ở những món quà dành tặng trực tiếp cho khách hàng vào mỗi thứ 6 siêu ưu đãi, Maritime Bank còn dành nhiều phần quà ý nghĩa, giá trị cho người thân của họ.

Nói cách khác, bên cạnh lời cám ơn dành cho khách hàng, Ngân hàng còn đồng hành cùng họ hướng sự quan tâm chân thành và dành tặng những món quà bất ngờ, nhiều ý nghĩa tới gia đình. Chương trình kéo dài đến ngày 06/03/2016 với tổng trị giá hơn 3,4 tỷ đồng.

Cao Nguyên