Xe Audi được quan tâm nhất tại Vietnam Motorshow 2012

14/09/2012 00:46
Theo Autonet
(GDVN) - Cùng với Q5 và A4 mới, R8 Spyder V8 sẽ là sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm nhất trong gian hàng Audi tại Vietnam Motorshow 2012.
Như đã đưa tin từ trước, Audi sẽ mang rất nhiều sản phẩm mới tới trưng bày trong lần đầu tiên góp mặt tại triển lãm Vietnam Motorshow 2012.
Như đã đưa tin từ trước, Audi sẽ mang rất nhiều sản phẩm mới tới trưng bày trong lần đầu tiên góp mặt tại triển lãm Vietnam Motorshow 2012.
Một trong số đó là chiếc Audi R8 Spyder V8 lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Chiếc mui trần gợi cảm này đã có mặt tại showrooom của Audi tại Hà Nội và qua đó một lần nữa khẳng định thông tin R8 2013 sẽ tham dự Vietnam Motorshow lần này là hoàn toàn chỉ là lời đồn đại.
Một trong số đó là chiếc Audi R8 Spyder V8 lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Chiếc mui trần gợi cảm này đã có mặt tại showrooom của Audi tại Hà Nội và qua đó một lần nữa khẳng định thông tin R8 2013 sẽ tham dự Vietnam Motorshow lần này là hoàn toàn chỉ là lời đồn đại.
R8 Spyder V10 được Audi chính thức công bố vào 01/07/2010. So với bản sử dụng động cơ V10, phiên bản sử dụng động cơ V8 chỉ có một số thay đổi ở thiết kế khe hút gió, biểu tượng, của R8 hay bộ vành la-zăng đặc trưng. Ống xả của phiên bản V10 là hai ống xả tròn cỡ lớn trong khi V8 là hai cặp ống xả kép.
R8 Spyder V10 được Audi chính thức công bố vào 01/07/2010. So với bản sử dụng động cơ V10, phiên bản sử dụng động cơ V8 chỉ có một số thay đổi ở thiết kế khe hút gió, biểu tượng, của R8 hay bộ vành la-zăng đặc trưng. Ống xả của phiên bản V10 là hai ống xả tròn cỡ lớn trong khi V8 là hai cặp ống xả kép.
Bộ la-zăng bản tiêu chuẩn của chiếc xe này là la-zăng 5 chấu kép đường kính 18" đi kèm với lốp 235/50 cho bánh trước và 285/35 cho bánh sau. Ở phía trong là phanh đĩa đường kính lên tới 365mm cho bánh trước và 356 mm cho bánh sau.
Bộ la-zăng bản tiêu chuẩn của chiếc xe này là la-zăng 5 chấu kép đường kính 18" đi kèm với lốp 235/50 cho bánh trước và 285/35 cho bánh sau. Ở phía trong là phanh đĩa đường kính lên tới 365mm cho bánh trước và 356 mm cho bánh sau.
R8 Spyder V8 sử dụng động cơ V8 4.2L FSI đặt giữa sản sinh công suất 424 mã lực, tăng14 mã lực so với phiên bản coupe, mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tốc độ tối đa của chiếc mui trần này là 300 km/h. Phiên bản giới thiệu tại Việt Nam sử dụng hộp số tự động R-Tronic nhưng cũng có khả năng chuyển số như hộp số sàn.
R8 Spyder V8 sử dụng động cơ V8 4.2L FSI đặt giữa sản sinh công suất 424 mã lực, tăng14 mã lực so với phiên bản coupe, mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tốc độ tối đa của chiếc mui trần này là 300 km/h. Phiên bản giới thiệu tại Việt Nam sử dụng hộp số tự động R-Tronic nhưng cũng có khả năng chuyển số như hộp số sàn.
Đại diện của Audi cho biết thêm, rất có thể chiếc A6 sẽ là đại diện tiêu biểu cho gói độ ABT Sportline trong khu trưng bày của Audi. Không giống những kì triển lãm xe Việt Nam trước, ABT Sportline sẽ có riêng một khu trưng bày khá hoành tráng tại Vietnam Motorshow 2012.
Đại diện của Audi cho biết thêm, rất có thể chiếc A6 sẽ là đại diện tiêu biểu cho gói độ ABT Sportline trong khu trưng bày của Audi. Không giống những kì triển lãm xe Việt Nam trước,  ABT Sportline sẽ có riêng một khu trưng bày khá hoành tráng tại Vietnam Motorshow 2012.
Theo Autonet