2.000 thí sinh sẽ hội tụ Sơ khảo Miss Teen 2011

17/08/2011 00:56
(GDVN) - Theo tổng kết của BTC cuộc thi MissTeen, sau hơn 1 tháng khởi động đã có hơn 2.000 thí sinh cả nước đăng ký tham dự.

(GDVN) - Theo tổng kết của BTC cuộc thi MissTeen, sau hơn 1 tháng khởi động đã có hơn 2.000 thí sinh cả nước đăng ký tham dự. Và, sắp tới, vòng thi sơ khảo Ngôi sao tuổi teen sẽ được tổ chức tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh trong tháng 8 và đầu tháng 9.

Khác với mọi năm số lượng thí sinh đăng ký dự thi thường tập trung ở các thành phố lớn thì năm nay, lượng thí sinh đã được trải đều trên khắp các tỉnh thành, đặc biệt là các địa phương như: Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Đăk Lăk, Đồng Nai…

Thí sinh Thạch Thu Huyền.
Thí sinh Thạch Thu Huyền, SBD 863.

Riêng trên địa bàn Thanh Hóa, số lượng thí sinh tham dự lên đến hơn 100 bạn. Do Ban tổ chức nhấn mạnh tiêu chí tìm kiếm, phát triển những gương mặt triển vọng trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật, nên lượng thí sinh đến từ các trường nghệ thuật như Nhạc viện Hà Nội, Cao đẳng VHNT Hà Nội, Cao đẳng VHNT Quân đội… chiếm tỷ lệ khá cao.

Đại diện BTC Miss Teen 2011 cho biết, công tác chuẩn bị tổ chức thi sơ khảo tại 3 vùng miền Bắc, Trung, Nam đang được hoàn tất. Với số lượng thí sinh đông hơn hẳn so với mọi năm, công tác liên lạc và hậu cần cho thí sinh sẽ được chăm sóc khá kỹ càng.

Theo lịch trình, vòng sơ khảo bắt đầu ngay trong tháng 8 và đầu tháng 9. Cụ thể, vòng sơ khảo miền Bắc được tổ chức tại Hà Nội ngày 21/8, miền Nam tại TP Hồ Chí Minh ngày 28/8, miền Trung tại Đà Nẵng ngày 4/9/2011.

Ngoài việc thông báo khởi động vòng thi Sơ khảo, Ban tổ chức cũng hé lộ nhiều thông tin liên quan đến nội dung thi Tuần lễ Chung kết được tổ chức vào đầu tháng 11 tại TP Hồ Chí Minh. Các thí sinh sẽ được cọ sát và đua tài qua các mini contest hấp dẫn về các lĩnh vực biểu diễn ca nhạc, diễn xuất và thời trang.

Vy Oanh