Trà sữa cao cấp đóng chai “Made in Việt Nam” vừa được công bố gây ngỡ ngàng

11/08/2018 18:19
Quế Chi
(GDVN) - Macchiato Không độ, trà sữa cao cấp đóng chai chính hiệu “made in Việt Nam” vừa được công bố khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.
Clip công bố sự xuất hiện của trà sữa Macchiato Không độ 

Ít giờ qua, trên các phương tiện truyền thông liên tục xuất hiện clip giới thiệu trà sữa Macchiato Không độ - một sản phẩm chính hiệu “made in Việt Nam” được hàng triệu người xem đón nhận và khiến cộng đồng yêu trà sữa đứng ngồi không yên.

Chị Thủy Tiên, nhân viên văn phòng tại quận Tân Bình (Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết:

“Tôi rất ấn tượng với slogan ‘Ngon khó cưỡng’ của thương hiệu này. Tôi từng sử dụng một số loại trà sữa đóng chai ngoại nhập.

Đến hôm nay, tôi vừa bất ngờ lại vừa vui khi trà sữa Việt cũng đã có sản phẩm đóng chai và được giới thiệu bài bản trên quy mô lớn.

Tôi rất háo hức và chờ được thưởng thức hương vị trà sữa này xem ngon khó cưỡng thế nào”.

Macchiato Không độ đang khiến fan trà sữa đứng ngồi không yên.
Macchiato Không độ đang khiến fan trà sữa đứng ngồi không yên.

Như vậy, bên cạnh những thương hiệu trà sữa pha chế tại chỗ đang “làm mưa làm gió” của các thương hiệu nội địa hay đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan,.. thì nay các tín đồ trà sữa có thêm lựa chọn về một dòng sản phẩm cao cấp chính hiệu “made in Việt Nam” được đóng chai tiện lợi để thưởng thức hàng ngày.

Ngay khi clip về thương hiệu vừa được công bố, cộng đồng mạng cũng gần như ngay lập tức tìm được fanpage của Macchiato Không độ và hàng ngàn câu hỏi tới tấp về thời gian, địa điểm bán hàng đã được đặt ra chỉ trong ít phút. 

Sản phẩm “made in Việt Nam” này được dự báo sẽ đón đầu xu thế sử dụng trà sữa đóng chai trong thời gian tới.
Sản phẩm “made in Việt Nam” này được dự báo sẽ đón đầu xu thế sử dụng trà sữa đóng chai trong thời gian tới.

Bạn Bảo Trân, sinh viên năm 4 trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh cho biết:

“Hai hôm nay mình đi săn ngoài các cửa hàng hay siêu thị mà chưa thấy có.

Mình phải là người đầu tiên trong nhóm bạn có được sản phẩm sớm nhất để thưởng thức và review xem hương vị của trà sữa đóng chai này khó cưỡng tới mức nào”.

Fbker Huyền Trân đăng đàn ráo riết hỏi: “Không biết chỗ nào bán sản phẩm này vậy, mình chuẩn bị đi trekking nên cần gấp bạn trà sữa đóng chai này đồng hành cùng”. 

Tagline “Ngon khó cưỡng” đặc biệt gây ấn tượng mạnh với các fan trà sữa Việt.
Tagline “Ngon khó cưỡng” đặc biệt gây ấn tượng mạnh với các fan trà sữa Việt.

Từ phản hồi của cộng đồng mạng và người tiêu dùng, có thể thấy Macchiato Không độ đang tạo ra cơn sốt mới trong giới tín đồ trà sữa. 

Với hương vị ngon khó cưỡng, không khác biệt so với các thương hiệu đình đám, lại có ưu thế vượt trội nhờ đóng chai, dễ dàng vận chuyển, bảo quản lâu dài, Macchiato Không độ hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ năng động, yêu thích sự tiện ích.

Với sự xuất hiện của Macchiato Không độ, thị trường trà sữa Việt tiếp tục được hoàn thiện bởi trước đây, mọi người chỉ biết đến với dòng sản phẩm trà sữa pha chế trực tiếp tại chỗ.

Đến nay, các tín đồ có thêm lựa chọn với Macchiato Không độ được đóng chai tiện lợi, dễ dàng mua tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào khi cần.

Đặc biệt, sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu của hàng triệu fan trà sữa ở các vùng xa đô thị.

Macchiato Không độ đóng chai được coi là mảnh ghép còn thiếu trên thị trường để đáp ứng nhu cầu sử dụng trà sữa của hàng triệu người tiêu dùng.
Macchiato Không độ đóng chai được coi là mảnh ghép còn thiếu trên thị trường để đáp ứng nhu cầu sử dụng trà sữa của hàng triệu người tiêu dùng.

Vậy “ông lớn” nào đứng sau Macchiato Không độ đình đám này?

Câu hỏi chưa có lời đáp và cũng là chủ đề được cộng đồng trà sữa Việt đang xôn xao đồn đoán.  

Có một vài cái tên được đưa ra bởi trước đây, có thông tin một vài doanh nghiệp lớn sẽ tham gia vào thị trường trà sữa từ năm 2018.

Dù danh tính nhà sản xuất chưa xuất hiện nhưng có thể khẳng định, đây phải là một trong những thương hiệu nội địa hàng đầu, am hiểu vững chắc về thị trường để tạo ra sản phẩm có chất lượng tương đồng các thương hiệu ngoại, dám mạnh dạn đón đầu xu thế tiêu dùng bằng sản phẩm đóng chai tiện lợi để hướng tới thị trường rộng lớn trên toàn quốc để phục vụ tối đa nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng.

Quế Chi