Vietjet đồng hành cùng cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2018

02/08/2018 17:00
Vũ Phương
(GDVN) - Đồng hành cùng cuộc thi, Vietjet mong muốn giới thiệu và mang đến thêm nhiều giá trị văn hóa, tinh thần đậm bản sắc Việt cho người xem.

Vietjet đồng hành 6 năm liên tiếp và là Nhà vận chuyển chính thức Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam (Vietnam Heritage Photo Awards) 2018.

Đây là Cuộc thi ảnh Vietnam Heritage Photo Awards lần thứ 7, hướng tới kỷ niệm 73 năm từ ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ký sắc lệnh số 65/SL- sắc lệnh đầu tiên của nhà nước ta về việc bảo tồn Di sản Văn hóa dân tộc (23/11/1945 - 23/11/2018).

Đồng hành cùng cuộc thi, Vietjet mong muốn giới thiệu và mang đến thêm nhiều giá trị văn hóa, tinh thần đậm bản sắc Việt cho người xem, giới trẻ và bạn bè quốc tế; khuyến khích, kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng trong việc phát hiện, chia sẻ những giá trị di sản thiên nhiên, văn hóa Việt Nam cần gìn giữ và bảo tồn;

Đồng thời tìm kiếm những tác phẩm, câu chuyện về di sản bằng hình ảnh để tuyên truyền giới thiệu về thiên nhiên, lịch sử, văn hóa và tổ chức triển lãm những tác phẩm xuất sắc nhất từ cuộc thi tại các trung tâm du lịch, bảo tàng, trường học phục vụ cộng đồng, khách du lịch, giới trẻ.

Vietjet cũng dành tặng giải thưởng đặc biệt “Sky Prize”: một năm bay miễn phí trên toàn mạng bay nội địa của hãng cho tác phẩm ảnh xuất sắc về thiên nhiên, văn hóa, các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử Việt Nam, du lịch Việt Nam thân thiện có hình ảnh đồng hành cùng Vietjet.

Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó tổng giám đốc Vietjet chia sẻ: “Là Hãng hàng không thế hệ mới, không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa.

Đồng hành cùng cuộc thi Di sản Việt Nam (Vietnam Heritage Photo Awards) 2018, Vietjet mong muốn giới thiệu và mang đến thêm nhiều giá trị văn hóa, tinh thần đậm bản sắc Việt cho người xem, giới trẻ và bạn bè quốc tế”.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2018 có thêm 2 chủ đề mới: “Ảnh du lịch cùng Vietjet” và “Áo dài Việt Nam”, bên cạnh các chủ đề truyền thống của cuộc thi gồm: Thiên nhiên (Phong cảnh, tài nguyên biển, tài nguyên rừng, tài nguyên địa chất, động thực vật hoang dã, môi trường); Văn hóa vật thể (kiến trúc, điêu khắc, hội họa, thủ công mỹ nghệ, di tích lịch sử- văn hóa, di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia,…);

Văn hóa phi vật thể (âm nhạc, ca múa, lễ hội, trò chơi dân gian, tín ngưỡng, tôn giáo…); Đời sống (những khoảnh khắc sinh hoạt của con người, các phong tục, tập quán, ảnh chân dung…).

Ban tổ chức dự kiến chọn 100 tác phẩm xuất sắc nhất từ cuộc thi, tổ chức triển lãm tại 4 khu vực: Thành phố Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Hà Nội, và triển lãm online.

Từ tháng 8 đến hết tháng 11/2018, Ban tổ chức sẽ tổ chức cuộc thi Miniquiz online trên Facebook tìm hiểu về Di sản Việt Nam. Các câu hỏi được chia sẻ hàng tuần trên Facebook chính thức của Vietnam Heritage, Vietjet và các đối tác khác.

Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động từ thiện, xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 65 triệu lượt hành khách, với 101 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Like Vietjet trên www.facebook.com/vietjetvietnam, follow trên Twitter: https://twitter.com/vietjetvietnam, xem trên https://www.youtube.com/user/vietjetvietnam
Vũ Phương