7 tháng 3 iPad 3 hay iPad 2S ?

29/02/2012 10:24
TL
(GDVN) -Một sự kiện lớn tại Trung tâm nghệ thuật Yerba Buena, San Francisco do Apple tổ chức và theo đó chính thức ra mắt iPad thế hệ tiếp theo.

Apple đã gửi lời mời các phóng viên qua email vào thứ ba và không tiết lộ bất cứ chi tiết nào về sự kiện ngoài lời ngỏ: "something you really have to see. And touch".Thư mời cũng được gắn với hình ảnh một phần của màn hình cảm ứng mà nhìn qua cũng có thể dễ dàng nhận ra đó chính là chiếc máy tính bảng iPad.

Giải đáp tin nhắn đầy bí ẩn của Apple "something you really have to see" cùng bức hình đi kèm thì rõ ràng nhân vật chính đó là chiếc iPad, tuy nhiên cũng có thể nói đến Apple tivi, sản phẩm được đồn đoán sẽ được Apple ra mắt trong tương lai gần. Apple TV (iTV) thế hệ mới sẽ là một chiếc Tivi đích thực với màn hình lớn, điều khiển bằng Siri, sử dụng iPhone, iPad như là remote.

Vậy còn "And touch", phải chăng Apple đang muốn nói rằng iPad mới sẽ có bàn rê cảm ứng, hay vùng cảm ứng thay thế cho nút Home truyền thống. Có phải vô tình nút Home không xuất hiện trên hình hay đây là chủ ý của Apple. Liệu rằng iPad mới sẽ có nút Home hay không?

Và để lý giải cho tin đồn về độ phân giải màn hình của iPad thế hệ tiếp theo hãy nhìn vào bức hình đi kèm bạn sẽ nhận thấy màn hình hiển thị mịn và sắc nét không thua iPhone4/4s với màn hình Retina. Một câu nói vui của dân công nghệ cho những người đang sở hữu iPad 2 " Còn 8 ngày nữa và nếu bạn muốn bán iPad 2 thì vẫn còn kịp đấy"

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:  iPad 3 với màn hình độ phân giải khủng iPhone 5 và những tin đồn

TL