Balotelli 'học' Maradona, kiên quyết không nhận con

04/07/2012 14:00
Minh Chiến (TT&VH)
Fico bảo Balotelli hạnh phúc tột đỉnh khi nhận tin cô đang có mang. Balotelli bảo anh rất thất vọng vì chuyện này. Chân sút của Man City còn đề nghị được kiểm tra DNA. Kịch hay bây giờ mới bắt đầu.
Tiền đạo Mario Balotelli đã đề nghị kiểm tra DNA (nhằm xác định quan hệ huyết thống) với giọt máu mà cô nàng Raffaella Fico mang trong bụng sau khi Fico khẳng định cô đang có mang con của anh.

Fico chính là bạn gái cũ của Balotelli. Hai người từng có một thời gian qua lại trước khi chia tay nhau hồi tháng Tư. Trước thềm trận Bán kết EURO 2012 với tuyển Đức, Fico đã thông báo với Balotelli rằng cô đang có mang 4 tháng và đứa bé trong bụng cô chính là con của anh.

Trong một buổi họp báo sau đó, Balotelli đã khẳng định anh không hề có ý định trốn tránh trách nhiệm của mình nhưng muốn thực hiện một cuộc kiểm tra DNA để chứng minh chắc chắn rằng anh thực sự là cha của đứa bé. Chân sút 21 tuổi giải thích: “Mặc dù tôi không thích nói về cuộc đời riêng của mình một cách công khai, nhưng lần này, tôi thấy có nghĩa vụ phải làm rõ mọi chuyện, một lần và mãi mãi, về mối quan hệ của Raffaella Fico và tôi.”

Balotelli tỏ ra rất thất vọng trước những gì đang diễn ra - Ảnh: Getty
Balotelli tỏ ra rất thất vọng trước những gì đang diễn ra - Ảnh: Getty

“Mối quan hệ của chúng tôi đã chấm dứt từ đầu tháng Tư. Kể từ đó, chúng tôi không còn gặp nhau, không còn nghe được tin gì từ nhau. Tôi chẳng có gì để làm với cuộc đời cô ấy và cô ấy cũng chẳng còn gì để làm với cuộc đời tôi. Raffaella biết rất rõ điều đó kể từ khi chúng tôi chia tay với nhau. Tôi không có ý định trở lại với cô ấy. Nhưng vì những gì đã có giữa hai chúng tôi, tôi không bao giờ muốn nói về chuyện này, kể cả khi có những điều sai sự thật được viết về chúng tôi và nó khiến tôi rất buồn.”

“Vài ngày trước, tôi đã nghe được tin rằng Rafaella có mang. Vì vậy, tôi quyết định liên lạc với cô ấy. Chỉ khi đó, tôi mới biết mối băn khoăn của mình đã được xác nhận và đấy là sự thật. Tôi đã rất thất vọng. Tôi không nghĩ đó là một chuyện bình thường khi (cô ấy) không để tôi biết bất kì điều gì cho tới tận tháng thứ tư (của thời kì mang thai).”

“Tôi không hiểu tại sao cô ấy không liên lạc với tôi ngay lập tức để nói với tôi những chuyện quan trọng tới như vậy. Tôi sẽ gánh vác tất cả trách nhiệm của mình khi tôi có bằng chứng về mối quan hệ cha con này.”

Balotelli tiếp tục chia sẻ: “Một việc khác cũng làm tôi phiền lòng là khi thấy cô ấy đã cố gắng kiếm tiền từ câu chuyện này bằng cách bán đi những bức ảnh và thực hiện các cuộc phỏng vấn. Tôi nghĩ Rafaella đã đủ nổi tiếng để không tận dụng chuyện này cho các mục đích công khai. Đây là lần đầu tiên và là lần duy nhất tôi thảo luận công khai về chủ đề này. Tôi cũng không có ý định trả lời độc lập về những điều được nói hoặc viết bởi Raffaella.”

Chân sút của Man City đã ghi 3 bàn trong chiến dịch EURO 2012 góp phần giúp Italia về đích ở vị trí Á quân. Balotelli sinh năm 1990, tháng Tám này, anh mới tròn 22 tuổi.
BẤM XEM ẢNH ĐẸP EURO 2012
BẤM XEM MỸ NỮ VÀ EURO
Điểm nóng
Lịch thi đấu/Bảng xếp hạng EURO 2012
Bên lề EURO 2012
Lịch sử các VCK EURO
Tường thuật các trận đấu
Điểm binh 16 đội tuyển dự EURO 2012
EURO xấu xí
Vòng loại EURO 2012
Dự đoán tỷ số trúng thưởng
Bạn đọc bình luận
Minh Chiến (TT&VH)