Tuyển sinh 2012: Phát hành Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2012

21/02/2012 11:18
Tuổi Trẻ
Ngày 20-2, cuốn Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2012 - Chọn ngành cho tương lai đã chính thức ra mắt phục vụ học sinh cả nước chuẩn bị cho kỳ tuyển sinh năm 2012.
Học sinh đón đọc Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2012 - Chọn ngành cho tương lai ngay khi vừa được phát hành - Ảnh: Như Hùng
Học sinh đón đọc Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2012 - Chọn ngành cho tương lai ngay khi vừa được phát hành - Ảnh: Như Hùng

Đây là cuốn cẩm nang được rất nhiều học sinh, phụ huynh trông đợi bởi bên cạnh việc duy trì nhóm thông tin là thế mạnh truyền thống của cẩm nang tuyển sinh như những bài phân tích, đánh giá sâu sắc, những tổng hợp chi tiết, những nhận định chính xác..., cẩm nang năm nay còn mang đến nhiều thông tin vừa được cập nhật.

Trong đó, cẩm nang sẽ cập nhật đầy đủ những phương án tuyển sinh mới nhất từ chủ trương của Bộ GD-ĐT đến những đổi thay, những lưu ý đặc biệt của các trường. Bên cạnh đó là các thông tin tuyển sinh của khối trường thuộc ngành công an, những quy định về sơ tuyển mới của ngành này... Cẩm nang cũng sẽ tập hợp thông tin về ngành tuyển sinh, mã ngành, khối thi, chỉ tiêu của hầu hết các trường ĐH, CĐ trong cả nước để thí sinh có thể lựa chọn cho mình một ngành, một trường phù hợp.

Cẩm nang còn nhiều thông tin liên quan trực tiếp đến việc thi cử của thí sinh như cấu trúc đề thi, nhận định đề thi, bí quyết làm bài các môn, hướng dẫn cách ghi hồ sơ đăng ký dự thi với mã ngành mới, các thông tin về học phí, vay vốn học tập... Bên cạnh đó là nhiều thông tin định hướng, hướng nghiệp khác cũng như những chia sẻ về việc chọn lựa ngành nghề của những người thành đạt, nổi tiếng và nhiều thông tin bổ ích khác.

Đặc biệt, lần đầu tiên cẩm nang có phần thông tin dành cho phụ huynh. Phần này gồm những bài viết tư vấn, trao đổi của các chuyên gia về những nội dung liên quan đến cách hỗ trợ con trước ngưỡng cửa vào đời, cách giải quyết những xung đột chọn ngành.

Cẩm nang dày 132 trang, có bán tại các nhà sách, sạp báo trên toàn quốc. Giá 15.500 đồng.


Có thể bạn quan tâm

Hoa khôi các trường ĐH

Olympic tiếng Anh Hà Nội

Hiệu trưởng nghỉ hưu vẫn phải làm việc

Kinh nghiệm dạy con của các GS nổi tiếng

Thành công từ... trường đời

Bạo lực học đường

Sửa đoạn kết Tấm Cám

Bài văn xúc động về đồng tiền của trò Ams

Rơi nước mắt cuộc sống học sinh vùng cao

SV Ngoại thương: Lương 1.000 USD, không làm?

Các trường ĐH, CĐ Ngoài công lập ở miền Bắc

KTX tốt nhất Hà Nội

Tuyển sinh 2012:

Đổi mới Giáo dục


Tuổi Trẻ