2500 vé concert của Lee Min Ho tại VN hết veo trong ngày đầu mở bán

27/06/2013 14:52
An Hiếu
(GDVN) - Trong buổi họp báo công bố thông tin chính thức về “Lee Min Ho concert in Vietnam – My Everything Global tour 2013”, BTC của chương trình xác nhận với truyền thông rằng chỉ còn 1000 vé để bán dù hôm nay (27/6) mới là ngày mở bán vé chính thức.

Thông tin về concert của Lee Min Ho tại Việt Nam là điểm đến cuối cùng nằm trong tour diễn vòng quanh châu Á đã được lan truyền cách đây ít lâu và việc giá vé cao ngất ngưởng nếu muốn gặp thần tượng đã làm xôn xao cộng đồng fan của “chàng Xoăn” thời gian này. Tuy nhiên, đến chiều qua, 26/6 VDC Entertainment, đơn vị tổ chức mới có buổi họp báo để công bố chÍnh thức thông tin Lee Min Ho đến Việt Nam này. BTC cũng xác nhận giá vé cho concert này có giá thấp nhất là 2 triệu và cao nhất là 4,2 triệu.

Lee Min Ho sẽ có buổi diễn duy nhất ở Việt Nam ngày 3/8 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội)
Lee Min Ho sẽ có buổi diễn duy nhất ở Việt Nam ngày 3/8 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội)

Đây là một mức giá được đánh giá là khá cao tuy nhiên, BTC khẳng định rằng giá vé hoàn toàn phù hợp và xứng đáng với tên tuổi của Lee Min Ho. Bà Thu Thủy – đại diện BTC lý giải rằng để thực hiện concert này số tiền phải bỏ ra lên tới 10 – 12 tỷ đồng, chưa kể chi phí đi lại, ăn ở cao, chi phí cho công tác an ninh trong suốt thời gian Lee Min Ho có mặt ở Việt Nam cộng với các thiết bị phải thuê ở nước ngoài 100% để đảm bảo chất lượng âm thanh, ánh sáng tốt nhất theo những gì đã thỏa thuận với phía Lee Min Ho. Bà Thủy cũng chia sẻ rằng cơ sở mà BTC đưa ra các mức giá vé như vậy đã được BTC thực hiện  khảo sát trong cộng đồng fan Lee Min Ho tại Việt Nam nên BTC không quá lo lắng về vấn đề tiêu thụ vé.

Cũng theo BTC, tính đến thời điểm này đã có 500 vé đã được các fan trả tiền, 2000 vé được các fan hâm mộ trong và ngoài nước đặt trên mạng nên từ 27/6 đến ngày concert diễn ra chỉ còn 1000 vé được bán ra.

“Lee Min Ho concert in Vietnam” sẽ được tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa – Hà Nội tối ngày 3/8. Trước buổi concert diễn ra sẽ có một buổi họp báo dành cho truyền thông và một buổi fan-meeting bắt đầu từ 14 giờ.

Nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh sẽ giữ vai trò Giám đốc sản xuất của chương trình
Nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh sẽ giữ vai trò Giám đốc sản xuất của chương trình

BTC cũng tiết lộ thêm, trong concert này, Lee Min Ho chỉ trình diễn 7 bài hát nằm trong album “My Everything” mới phát hành tháng 5 vừa qua của anh và 3 bài nằm trong các single phát hành riêng lẻ trước đó. Trong suốt 3 tiếng chương trình diễn ra, Lee Min Ho sẽ dành nhiều thời gian để giao lưu với fan và cùng các fan chơi trò chơi. Chương trình sẽ không có bất cứ một nghệ sỹ Việt Nam nào tham gia với tư cách khách mời giống như ở các chương trình có sự xuất hiện của nhóm nhạc, ca sỹ Hàn Quốc đã từng đến Việt Nam.

Nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh với vai trò Giám đốc sản xuất, chịu trách nhiệm đảm bảo kỹ thuật về âm thanh, âm nhạc cho chương trình này. Và, để nhận được sự đồng ý của “Cu Tí”, BTC đã phải “đánh tiếng” từ 2 năm trước. Trước thắc mắc rằng không biết Lee Min Ho sẽ hát live hay lipsync, Hồ Hoài Anh cho biết: “Vì phía Lee Min Ho yêu cầu một ban nhạc và dàn nhạc cụ “khủng” lắm, mỗi thiết bị đều hàng ngàn đô nên có lẽ Lee Min Ho sẽ hát live toàn bộ chương trình”.

An Hiếu