“Giọng hát Việt” tuột dốc thê thảm trên bảng xếp hạng

31/07/2013 08:02
Liễu Phạm
(GDVN) - Nếu như năm đầu tiên các liveshow của Giọng hát Việt luôn đạt lượt xem lại “khủng” nhất trên Zing TV, thì sang năm thứ hai, chương trình này đang “đuối” dần với số lượt xem ngày càng giảm sút.
Mùa đầu, Giọng hát Việt đón nhận lượt xem lên đến 4-5 triệu lượt/tập trên Zing TV. Thậm chí, có những tập, Zing TV “tiếp đón” hàng trăm ngàn lượt xem cùng lúc, bằng tất cả các chương trình khác cộng lại. Bước sang năm thứ hai, Giọng hát Việt trở nên kém hấp dẫn, với lượt xem có khi giảm cả chục lần chỉ với 400.000 – 1,5 triệu lượt/ tập.

Tại bảng xếp hạng (BXH) Zing TV, mấy tuần liền Giọng hát Việt chỉ xếp thứ ba, sau Giọng hát Việt nhí và Running Man.
Thứ tự xếp hạng các chương trình trên Zinh TV.
Thứ tự xếp hạng các chương trình trên Zinh TV.
Giọng hát Việt nhí vẫn thu hút đông đảo khán giả đủ mọi lứa tuổi. Tập 3 vòng đối đầu có lượt xem khá lí tưởng - 1.969.157 lượt xem, tăng mạnh so với tập 2 vòng đối đầu (1.252.552 lượt xem). Tuần này Giọng hát Việt vẫn chưa lấy lại được phong độ vốn có của mình, chỉ với 798.638 lượt xem. Màn biểu diễu được xem nhiều nhất là Cát Tường - Song Tú với ca khúc One night only cũng chỉ có 175.947 lượt xem, một con số quá khiêm tốn nếu so với vòng giấu mặt.
Chương trình Giọng hát Việt đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng.
Chương trình Giọng hát Việt đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng.
Ở vị trí thứ 4 là show ẩm thực Masterchef US Season 4. Chương trình không những mang lại những món ăn làm khán giả không thể kìm lòng được mà còn mang lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc cho khán giả. Ở các vị trí từ 5-10 của BXH là các chương trình thân quen: Family Outing, Barefoot Friends, The Voice US, We Got Married...
Liễu Phạm