TH true MILK trao tặng 1,5 triệu ly sữa tươi sạch "Vì tầm vóc Việt"

06/08/2013 15:28
P.V
(GDVN) - Với chương trình này, Tập đoàn TH và thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK mong muốn mang yêu thương tới cho trẻ em, người nghèo, cho họ có thêm niềm vui, yêu đời đề hướng tới cuộc sống phía trước tốt đẹp hơn.
Từ ngày 9/7 - 5/8/2013, Tập đoàn TH chính thức thực hiện chương trình “1,5 triệu ly sữa tươi sạch TH true MILK - Vì Tầm Vóc Việt”.

Đây là sự hiện thực hóa cam kết của Tập đoàn TH và thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trong Lễ khánh thành nhà máy sữa tươi sạch TH true MILK diễn ra ngày 9/7/2013 là tài trợ cho trẻ em và người nghèo trên toàn quốc. 1,5 triệu ly sữa TH true MILK, có giá trị 10,5 tỷ đồng.

“1,5 triệu ly sữa tươi sạch TH true MILK - Vì Tầm Vóc Việt” là hoạt động thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng của doanh nghiệp nhằm phát triển bền vững. Chính vì vậy, thời gian qua, Tập đoàn TH luôn xác định hướng đến lợi ích cộng đồng bằng một chữ “Tâm”, đặc biệt là trách nhiệm đối với thế hệ trẻ, đây là nguồn lực xã hội trong tương lai cần được cung cấp những dưỡng chất tốt nhất để phát triển không chỉ về thể chất mà lẫn trí tuệ.

Thực hiện chương trình này, Tập đoàn TH và thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK mong muốn mang yêu thương tới cho trẻ em, người nghèo, cho họ có thêm niềm vui, yêu đời đề hướng tới cuộc sống phía trước tốt đẹp hơn.

20.000 ly sữa TH true Milk được trao cho bệnh nhân BV Bạch Mai.
20.000  ly sữa TH true Milk được trao cho bệnh nhân BV Bạch Mai.

Cụ thể, chương trình tặng 195 ngàn ly sữa tặng trẻ em, người có công, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Bà rịa – Vũng Tàu, 460 ngàn ly sữa tặng trẻ em và người có công ở tất cả 21 huyện, thành, thị của tỉnh Nghệ An, 130 ngàn ly sữa tặng trẻ em và người có công Hà Tĩnh, 160 ngàn ly sữa tặng trẻ em và người có công Thái Nguyên, 97 ngàn ly sữa cho trẻ em và người có công Thái Bình, 

Bên cạnh đó, chương trình trao tặng 260 ngàn ly sữa tặng học sinh và bệnh nhân nghèo Phú Thọ, 280 ngàn ly sữa tặng trẻ em và người có công ở Hà Nội, Hà Nam, Nam Định, 80 ngàn ly sữa tặng trẻ em biên giới Điện Biên, Lào Cai...

Vừa qua, nhân dịp Ngày thương binh liệt sĩ 27/7 và ngày dân số thế giới, “1,5 triệu ly sữa tươi sạch TH true MILK – Vì Tầm vóc Việt” đã được trao tặng cho trẻ em, người có công với cách mạng khắp trên cả nước. Những ly sữa TH true MILK tuy nhỏ nhưng gửi gắm những tình cảm tri ân đến các gia đình có công với cách mạng. Những ly sữa này cũng là tình cảm ấm áp đến các em nhỏ với mong muốn trẻ em nơi nơi đều được chăm sóc tốt, được học tập và vui chơi, được nuôi dưỡng cả thể chất, trí lực và tâm hồn trong sự quan tâm, tình yêu thương của gia đình và cả cộng đồng. 

Bắc Á Bank và TH true MILK tặng quà cho thương bệnh binh, người có công và trẻ em tại TP HCM.
Bắc Á Bank và TH true MILK tặng quà cho thương bệnh binh, người có công và trẻ em tại TP HCM.

“Ước mong của tôi là mọi trẻ em Việt Nam đều được hưởng một nguồn sữa tươi sạch được sản xuất ngay trong nước. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng đầu tư cho sức khỏe là đầu tư cho tương lai, cho sự phát triển giống nòi, cho tầm vóc Việt”, bà Thái Hương - Chủ tịch tập đoàn TH cho biết.

Công ty cổ phần Thực phẩm sữa TH chính thức được thành lập ngày 24/2/2009, là công ty đầu tiên của Tập đoàn TH với dự án đầu tư vào trang trại bò sữa công nghiệp, công nghệ chế biến sữa hiện đại và phân phối trên toàn quốc. Tổng quy mô đầu tư của dự án là 1,2 tỷ USD (giai đoạn 1: 350 triệu USD vừa được hoàn thành với sự kiện khánh thành Nhà máy sản xuất sữa tươi sạch) trên tổng diện tích 37.000 ha (giai đoạn 1 là 8.100ha).

Hiện nay, sau hơn 2 năm hoạt động, TH True Milk đã trở thành nhà cung cấp sữa tươi sạch hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm TH true MILK đã chiếm gần 40% thị phần sữa tươi tại thị trường miền Bắc và đang tiến mạnh vào thị trường phía Nam và nhận được sự đón nhận và tin yêu của người tiêu dùng và toàn xã hội. 

Kế hoạch đến năm 2015, TH True Milk đáp ứng 50% nhu cầu sữa tươi sạch trên thị trường nhờ tự chủ về nguồn nguyên liệu. Tổng số bò sữa hiện tại là hơn là khoảng trên 30.000 con, dự kiến tăng lên 137.000 con vào năm 2017, chiếm khoảng 50% tổng đàn bò trong cả nước. 


P.V