Techcombank đẩy mạnh chăm sóc khách hàng doanh nghiệp

27/04/2016 16:08
Cao Nguyên
(GDVN) - Ngân hàng Techcombank vừa triển khai chương trình chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp mở hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn mới tại Techcombank.

Theo đó, đến ngày 30/06/2016, các doanh nghiệp  khi mở hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn mới với số tiền gửi tối thiểu 100 triệu đồng sẽ được tham gia chương trình chăm sóc khách hàng (*) với các phần quà tặng hấp dẫn.

Quà tặng sẽ được tính dựa trên số dư và kỳ hạn của hợp đồng tiền gửi. Giá trị hợp đồng càng lớn và thời gian gửi càng dài, điểm tích càng cao, và giá trị quà tặng càng lớn.

Chương trình này có hình thức nhận quà linh động vào cuối mỗi tháng hoặc cộng dồn điểm để nhận quà tặng vào cuối chương trình. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: hotrodoanhnghiep@techcombank.com.vn.

(*) Áp dụng điều khoản, điều kiện

Cao Nguyên