JOY HUB Maritime Bank: Lan tỏa bất ngờ

29/10/2017 09:00
Quế Chi
(GDVN) - Thanh toán bằng thẻ, tích điểm thành viên, mua hàng theo nhóm đang là xu hướng mua sắm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Thanh toán bằng thẻ, tích điểm thành viên, mua hàng theo nhóm đang là xu hướng mua sắm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi vừa tiện lợi vừa tiết kiệm và thể hiện là người tiêu dùng thông minh.

Một thẻ thanh toán kết hợp nhiều tiện ích

Chị Lan Anh, 26 tuổi, nhân viên văn phòng Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh khi đi ăn và thanh toán bằng thẻ tín dụng tại King BBQ trên đường Lê Quý Đôn đã khá bất ngờ khi được hoàn lại tới 30% hóa đơn, khoảng 500.000 đồng.

Niềm vui của chị Lan Anh đến từ chiếc thẻ Maritime Bank MasterCard bởi ngân hàng này có chương trình JOY/JOY+ với ưu đãi có thể lên đến 50%, qua đó các chủ thẻ được hưởng ưu đãi đến từ các doanh nghiệp mà ngân hàng có liên kết.

Đây là mức chiết khấu rất cạnh tranh với nhiều dịch vụ thẻ thành viên khác có trên thị trường bởi với chiếc thẻ này, chị Lan Anh còn có thể nhận những ưu đãi tương tự tại hàng loạt nhà hàng như: Seoul Garden, Hotpot Story và Sushi Kei, Domino Pizza, Hệ thống Vinpearl,…

Khách hàng dùng thẻ Maritime Bank MasterCard có thêm nhiều ưu đãi với chương trình JOY/JOY+
Khách hàng dùng thẻ Maritime Bank MasterCard có thêm nhiều ưu đãi với chương trình JOY/JOY+

Xu hướng kết hợp với các doanh nghiệp, dịch vụ để tạo ra các ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng đang được hàng loạt ngân hàng trong và ngoài nước, thậm chí là các hãng viễn thông, siêu thị, ví điện tử,… nhanh chóng triển khai bởi thấy được tính hiệu quả của nó.

Tuy nhiên, các kết hợp này chủ yếu mang tính chất riêng lẻ, chưa đồng bộ nên khách hàng khó có thể nắm bắt, theo dõi các ưu đãi dành cho mình.

Tôi thường xuyên cập nhật các điểm dịch vụ có khuyến mãi mới hay giảm giá cho thẻ thành viên hay thẻ ngân hàng.

Với nhiều ưu đãi như vậy, tôi tiết kiệm được rất nhiều chi phí nên tiêu dùng khá thoải mái cho những thứ mình thích.

Hiện nay có nhiều app (ứng dụng) để theo dõi khuyến mãi nhưng với ưu đãi của thẻ ngân hàng thì khá khó.

Thường họ hay tổng hợp trong một cuốn sổ nhỏ, lại cập nhật thường xuyên nên nhiều khi mình cũng chẳng biết”, chị Anh Thư, 32 tuổi, Giám đốc một công ty quảng cáo tại Quận 7, cho biết.

JOY HUB – "điểm đến" ưu đãi cho mọi nhu cầu

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Maritime Bank đã tiên phong cho ra đời trang JOY HUB, nơi các chủ thẻ của Maritime Bank có thể theo dõi và hưởng ưu đãi trên toàn quốc, trong nhiều lĩnh vực, dịch vụ: nhà hàng, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, thời trang,…

Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank, cho biết:

Chỉ với một “điểm đến”, khách hàng có thể thỏa sức tra cứu và tận hưởng khuyến mãi khi mua sắm bằng thẻ mà không cần phải làm quá nhiều thẻ thành viên như trước đây”.

Khách hàng luôn là những người rất nhạy cảm với yếu tố giá.

Vì vậy, một trong những cách thức để khuyến khích khách hàng mua sắm là đưa ra các chiết khấu hấp dẫn.

Mức giảm giá hợp lý cho doanh nghiệp và mang lại lợi ích nhiều hơn cho khách hàng là một công cụ hữu hiệu để tăng sale và góp phần xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ.

Công thức này đã được minh chứng rõ nét thông qua các chương trình liên kết thẻ giám giá tại JOY HUB.

Chúng tôi có 1.000 điểm bán tại Thành phố Hồ Chí Minh cho nhiều mặt hàng thực phẩm.

Chúng tôi sẽ sớm hợp tác cùng Maritime Bank, tham gia mạng lưới của JOY HUB để mở rộng thị trường và tiếp cận thêm nhóm khách hàng mới trong năm tới”, ông Hải Triều, Tổng Giám đốc Công ty B5, cho biết.

Tuy mới triển khai hơn một năm nhưng JOY HUB đã cho thấy tính hiệu quả khi có hơn 500 doanh nghiệp đồng ý hợp tác và giảm giá cho các chủ thẻ của Maritime Bank.

Đây cũng là một trong các nỗ lực của Maritime Bank nhằm đem lại các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với những cố gắng không ngừng trong việc cho ra đời các sản phẩm và dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng, trong nửa đầu tháng 10 vừa qua, Maritime Bank đã liên tiếp được 4 tổ chức quốc tế vinh danh và trao các giải thưởng:

Ngân hàng bán lẻ tốt nhất 2017, Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017, Giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2017, Giải thưởng thẻ đồng thương hiệu tốt nhất 2017 cho thẻ Lotte Mart-Maritime Bank.

Giải thưởng là một minh chứng cho biết chúng tôi đang đi đúng hướng và thúc đẩy chúng tôi tiếp tục kiên định theo con đường đã chọn để đáp lại sự tín nhiệm và tin tưởng của các đối tác và khách hàng.

Maritime Bank sẽ tiếp tục nỗ lực để luôn là ngân hàng tiên phong mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hấp dẫn và trải nghiệm dịch vụ ngày càng tốt hơn trong thời gian tới” – ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank chia sẻ tại buổi lễ nhận giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017 do tạp chí hàng đầu quốc tế Global Finance trao tặng tại Hội nghị thường niên của Ngân hàng thế giới (WB) và Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) tổ chức ở Washington DC (Mỹ) vào ngày 14/10/2017 vừa qua.

Quế Chi