Thiếu nữ Hà thành áo dài dịu dàng bên xe máy cổ Mobylette

29/02/2012 09:45
Hoài Trinh
(GDVN) - Hoàng Huyền Chi, cô sinh viên 19 tuổi gốc Hà thành kéo thời gian ngược trở lại những năm 1970 với bộ ảnh mặc áo dài, tạo dáng bên xe Mobylette (một loại xe máy có bàn đạp và động cơ chạy xăng sản xuất bởi công ty Motobecane Pháp trong nửa sau thế kỷ 20). (Xem thêm Xe đẹp - người đẹp)
Hoàng Huyền Chi chụp ảnh để tham gia cuộc thi Miss AutoPro 2011 do diễn đàn về ô tô, xe máy tổ chức. Huyền Chi chọn xe Mobylette làm 'đạo cụ'. Mobylette là một model xe máy có bàn đạp và động cơ chạy xăng sản xuất bởi công ty Motobecane Pháp trong nửa sau thế kỷ 20. Mobylette được tung ra năm 1949 và được sản xuất tới tận năm 1997 với số lượng sản xuất hơn 14 triệu chiếc trong thập niên 1970 và là thời kỳ sản xuất đỉnh cao, số lượng sản xuất trung bình hàng năm khoảng 750.000 chiếc.
Hoàng Huyền Chi chụp ảnh để tham gia cuộc thi Miss AutoPro 2011 do diễn đàn về ô tô, xe máy tổ chức. Huyền Chi chọn xe Mobylette làm 'đạo cụ'. Mobylette là một model xe máy có bàn đạp và động cơ chạy xăng sản xuất bởi công ty Motobecane Pháp trong nửa sau thế kỷ 20. Mobylette được tung ra năm 1949 và được sản xuất tới tận năm 1997 với số lượng sản xuất hơn 14 triệu chiếc trong thập niên 1970 và là thời kỳ sản xuất đỉnh cao, số lượng sản xuất trung bình hàng năm khoảng 750.000 chiếc.
Chiếc áo dài trắng tinh khôi và xế Mobylette cổ đã giúp Hoàng Huyền Chi mang chút gì đó thật nhẹ nhàng, nữ tính đến cuộc thi. Xe Mobylette Huyền Chi sử dụng là chiếc xe 50cc được thiết kế rất tao nhã thậm chí ngay từ những năm đầu tiên.
Chiếc áo dài trắng tinh khôi và xế Mobylette cổ đã giúp Hoàng Huyền Chi mang chút gì đó thật nhẹ nhàng, nữ tính đến cuộc thi. Xe Mobylette Huyền Chi sử dụng là chiếc xe 50cc được thiết kế rất tao nhã thậm chí ngay từ những năm đầu tiên.
Chiếc áo dài trắng tinh khôi và xế Mobylette cổ đã giúp Hoàng Huyền Chi mang chút gì đó thật nhẹ nhàng, nữ tính đến cuộc thi. Tại Ấn Độ, phiên bản đầu tiên của Mobylette được sản xuất theo giấy phép bởi Mopeds India Ltd từ năm 1965 đến cuối những năm 80 dưới cái tên Suvega. Họ cũng có một nhà máy hỗ trợ đội đua rất thành công trong những cuộc đua hàng năm tại Sholavaram ở hạng 50cc.
Chiếc áo dài trắng tinh khôi và xế Mobylette cổ đã giúp Hoàng Huyền Chi mang chút gì đó thật nhẹ nhàng, nữ tính đến cuộc thi. Tại Ấn Độ, phiên bản đầu tiên của Mobylette được sản xuất theo giấy phép bởi Mopeds India Ltd từ năm 1965 đến cuối những năm 80 dưới cái tên Suvega. Họ cũng có một nhà máy hỗ trợ đội đua rất thành công trong những cuộc đua hàng năm tại Sholavaram ở hạng 50cc.
Chiếc áo dài trắng tinh khôi và xế Mobylette cổ đã giúp Hoàng Huyền Chi mang chút gì đó thật nhẹ nhàng, nữ tính đến cuộc thi.
Chiếc áo dài trắng tinh khôi và xế Mobylette cổ đã giúp Hoàng Huyền Chi mang chút gì đó thật nhẹ nhàng, nữ tính đến cuộc thi.
Năm nay mới 19 tuổi, Huyền Chi đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Lao động Xã hội.
Năm nay mới 19 tuổi, Huyền Chi đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Lao động Xã hội.
Năm nay mới 19 tuổi, Huyền Chi đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Lao động Xã hội.
Năm nay mới 19 tuổi, Huyền Chi đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Lao động Xã hội.
Năm nay mới 19 tuổi, Huyền Chi đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Lao động Xã hội.
Năm nay mới 19 tuổi, Huyền Chi đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Lao động Xã hội.
Huyền Chi từng là học sinh trường Kim Liên, ngôi trường có tiếng của thủ đô Hà Nội.
Huyền Chi từng là học sinh trường Kim Liên, ngôi trường có tiếng của thủ đô Hà Nội.
Huyền Chi từng là học sinh trường Kim Liên, ngôi trường có tiếng của thủ đô Hà Nội.
Huyền Chi từng là học sinh trường Kim Liên, ngôi trường có tiếng của thủ đô Hà Nội.
Huyền Chi từng sinh năm 1993, chiều cao 160 cm và nặng 42 kg.
Huyền Chi từng sinh năm 1993, chiều cao 160 cm và nặng 42 kg.
Huyền Chi từng sinh năm 1993, chiều cao 160 cm và nặng 42 kg.
Huyền Chi từng sinh năm 1993, chiều cao 160 cm và nặng 42 kg.
Huyền Chi tiết lộ lý do chụp ảnh trong trang phục áo dài và xe Mobylette: “Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, kín đáo mà vẫn tôn lên vẻ đẹp cơ thể, sự duyên dáng, dịu dàng và thướt tha của người phụ nữ Việt. Theo cảm nhận của em, người con gái Việt chỉ thật sự đẹp, tự tin và rạng ngời trong tà áo dài. Bên cạnh đó, em chọn Mobylette vì chiếc xe kết hợp rất hài hòa với nét nữ tính của trang phục áo dài, cả hai đều mang vẻ cổ xưa. Trong cuộc sống, em cũng là một cô gái không ồn ào.”
Huyền Chi tiết lộ lý do chụp ảnh trong trang phục áo dài và xe Mobylette: “Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, kín đáo mà vẫn tôn lên vẻ đẹp cơ thể, sự duyên dáng, dịu dàng và thướt tha của người phụ nữ Việt. Theo cảm nhận của em, người con gái Việt chỉ thật sự đẹp, tự tin và rạng ngời trong tà áo dài. Bên cạnh đó, em chọn Mobylette vì chiếc xe kết hợp rất hài hòa với nét nữ tính của trang phục áo dài, cả hai đều mang vẻ cổ xưa. Trong cuộc sống, em cũng là một cô gái không ồn ào.”
Huyền Chi tiết lộ lý do chụp ảnh trong trang phục áo dài và xe Mobylette: “Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, kín đáo mà vẫn tôn lên vẻ đẹp cơ thể, sự duyên dáng, dịu dàng và thướt tha của người phụ nữ Việt. Theo cảm nhận của em, người con gái Việt chỉ thật sự đẹp, tự tin và rạng ngời trong tà áo dài. Bên cạnh đó, em chọn Mobylette vì chiếc xe kết hợp rất hài hòa với nét nữ tính của trang phục áo dài, cả hai đều mang vẻ cổ xưa. Trong cuộc sống, em cũng là một cô gái không ồn ào.”
Huyền Chi tiết lộ lý do chụp ảnh trong trang phục áo dài và xe Mobylette: “Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, kín đáo mà vẫn tôn lên vẻ đẹp cơ thể, sự duyên dáng, dịu dàng và thướt tha của người phụ nữ Việt. Theo cảm nhận của em, người con gái Việt chỉ thật sự đẹp, tự tin và rạng ngời trong tà áo dài. Bên cạnh đó, em chọn Mobylette vì chiếc xe kết hợp rất hài hòa với nét nữ tính của trang phục áo dài, cả hai đều mang vẻ cổ xưa. Trong cuộc sống, em cũng là một cô gái không ồn ào.”
Huyền Chi tiết lộ lý do chụp ảnh trong trang phục áo dài và xe Mobylette: “Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, kín đáo mà vẫn tôn lên vẻ đẹp cơ thể, sự duyên dáng, dịu dàng và thướt tha của người phụ nữ Việt. Theo cảm nhận của em, người con gái Việt chỉ thật sự đẹp, tự tin và rạng ngời trong tà áo dài. Bên cạnh đó, em chọn Mobylette vì chiếc xe kết hợp rất hài hòa với nét nữ tính của trang phục áo dài, cả hai đều mang vẻ cổ xưa. Trong cuộc sống, em cũng là một cô gái không ồn ào.”
Huyền Chi tiết lộ lý do chụp ảnh trong trang phục áo dài và xe Mobylette: “Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, kín đáo mà vẫn tôn lên vẻ đẹp cơ thể, sự duyên dáng, dịu dàng và thướt tha của người phụ nữ Việt. Theo cảm nhận của em, người con gái Việt chỉ thật sự đẹp, tự tin và rạng ngời trong tà áo dài. Bên cạnh đó, em chọn Mobylette vì chiếc xe kết hợp rất hài hòa với nét nữ tính của trang phục áo dài, cả hai đều mang vẻ cổ xưa. Trong cuộc sống, em cũng là một cô gái không ồn ào.”
Huyền Chi tiết lộ lý do chụp ảnh trong trang phục áo dài và xe Mobylette: “Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, kín đáo mà vẫn tôn lên vẻ đẹp cơ thể, sự duyên dáng, dịu dàng và thướt tha của người phụ nữ Việt. Theo cảm nhận của em, người con gái Việt chỉ thật sự đẹp, tự tin và rạng ngời trong tà áo dài. Bên cạnh đó, em chọn Mobylette vì chiếc xe kết hợp rất hài hòa với nét nữ tính của trang phục áo dài, cả hai đều mang vẻ cổ xưa. Trong cuộc sống, em cũng là một cô gái không ồn ào.”
Huyền Chi tiết lộ lý do chụp ảnh trong trang phục áo dài và xe Mobylette: “Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, kín đáo mà vẫn tôn lên vẻ đẹp cơ thể, sự duyên dáng, dịu dàng và thướt tha của người phụ nữ Việt. Theo cảm nhận của em, người con gái Việt chỉ thật sự đẹp, tự tin và rạng ngời trong tà áo dài. Bên cạnh đó, em chọn Mobylette vì chiếc xe kết hợp rất hài hòa với nét nữ tính của trang phục áo dài, cả hai đều mang vẻ cổ xưa. Trong cuộc sống, em cũng là một cô gái không ồn ào.”
Hoài Trinh