"Không có chuyện nữ sinh tố cáo bị ca sĩ Châu Việt Cường hiếp rút đơn"

11/04/2012 10:39
Nam Phong

(GDVN) - Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc, không có chuyện nữ sinh C.N rút đơn tố cáo Châu Việt Cường.

Đó là khẳng định của một cán bộ điều tra thuộc Công an quận Hoàng Mai với PV Báo điện tử Giáo dục Việt Nam.

Liên quan tới vụ việc nữ sinh C.N của một trường THPT tại quận Kiến An, Hải Phòng gửi đơn tố cáo bị ca sĩ Châu Việt cường hãm hiếp tại phòng trọ, đã có thông tin cho rằng nữ sinh này đã xin rút lại đơn tố cáo. Tuy nhiên, trao đổi với Báo điện tử Giáo dục Việt Nam, vị cán bộ này đã khẳng định không có chuyện đó.

Nữ sinh C.N tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường đã hãm hiếp cô tại phòng trọ

“Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục các bước điều tra làm rõ sự việc. Đây là vụ việc hết sức phức tạp. Quá trình điều tra vẫn đang được tiến hành theo đúng thủ tục và quy trình, tuy nhiên, nếu sự việc phức tạp thì sẽ phải có thời hạn là quá 60 ngày thì mới có thể có được kết luận sự việc. Sau khi điều tra làm rõ, có kết luận, cơ quan điều tra sẽ cung cấp thông tin tới các cơ quan báo chí.”

Trước đó, nữ sinh C.N đã gửi đơn tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường hãm hiếp cô tại phòng trọ của ca sĩ này. Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra làm việc với hai người thì lời khai hai bên không khớp nhau.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan điều tra để ngỏ việc khởi tố vụ án. Nữ sinh C.N cho biết cô quen ca sĩ Châu Việt Cường qua mạng Facebook và Yahoo, C.N đã thần tượng Cường vì những câu chuyện về âm nhạc, cuộc sống mà anh nói với C.N. "Ngày 9/2/2012, trường của C.N tổ chức đi dã ngoại ở Hà Nội và đã khoe với ca sỹ Cường về chuyến đi. Sau khi tham quan ở đền Trạng Trình - Nguyễn Bỉnh Khiêm ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng, cả đoàn ăn trưa ở nhà hàng Đồng Xuân, Hải Dương. Khoảng gần 15h, đoàn đến Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Ca sĩ Châu Việt Cường - người bị tố cáo hai lần hãm hiếp nữ sinh C.N.

Lúc này, ca sỹ Cường gọi điện cho nữ sinh C.N và nói: “Em tách đoàn đi và đi uống nước với anh để anh em biết mặt nhau”. Vì quá hâm mộ và tin tưởng anh ấy là người nghệ sỹ nên tử tế, em đã bắt xe ôm đến”, nữ sinh cho biết.

Chuyến hành trình đi tìm thần tượng của nữ sinh đã diễn ra trong bi kịch. “Lúc em đến, một nam thanh niên ra đón và đưa em lên phòng 701, tầng 7, chung cư A3, hồ Đền Lừ. Cường nói với em rằng, ngồi ở ghế salon đợi anh vì anh đang gội đầu. 5 phút sau, Cường ra, lấy cốc rót nước mời em uống và khóa trái cửa chính và phòng ngủ”.

Vì giường ngủ kê cạnh bàn uống nước nên ca sỹ Cường đã kêu C.N ngồi trên giường nhưng nữ sinh này từ chối và nói rằng em ngồi ở ghế cũng được. Cường tiếp tục gạ gẫm nữ sinh rằng: “Em ra đây anh cho em xem MV mới, anh vừa quay”. Vì hâm mộ giọng hát Cường nên em lại gần và xem, không biết rằng mình bị “vào bẫy”.