Clip: Keangnam phớt lờ “thượng đế”, cư dân khẳng định: "Kiện đến cùng"

25/06/2011 01:24
(GDVN) - Trước động thái chậm chễ trong việc giải quyết khiếu nại từ phía chủ đầu tư, các hộ dân đang sinh sống tại Keangnam kiên quyết đấu tranh tới cùng.

(GDVN) – Chiều ngày 24/6, đến tham dự "Hội nghị cư dân Keangnam", không ít người dân đang sinh sống tại tòa nhà cao nhất Việt Nam mong muốn được giải đáp những bức xúc xung quanh phí dịch vụ đắt đỏ cùng chất lượng dịch vụ yếu kém tại đây. Tuy nhiên, hàng trăm hộ dân càng thêm bức xúc khi trong Hội nghị, lãnh đạo Keangnam phớt lờ tất cả các câu hỏi của họ.

>> "Ngay sau hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đơn tố Keangnam"

“Hội nghị cư dân của Ban quản lý Keangnam chỉ đơn thuần là buổi gặp mặt giới thiệu về Công ty Quản lý khu căn hộ và dịch vụ chi tiết, chứ không phải giải trình trả lời những khiếu nại, bức xúc của người dân. “Tối hậu thư” của Keangnam đã hết hạn nhưng cuối cùng đã không được giải quyết và trì hoãn sang tuần sau”, chị Mai - đại diện Ban quản trị lâm thời của cư dân Keangnam bức xúc chia sẻ với báo Giáo Dục Việt Nam.

 

Trong khi đó, ông Ha Jong Suk - Chủ tịch Keangnam Vina cho rằng: cuộc họp “Hội nghị cư dân” chỉ nhằm giải thích và trình bày với khách hàng Keangnam chứ không phải là để trả lời văn thư khiếu nại, bức xúc của người dân. Cuối buổi họp, theo lời đề nghị của người dân, ông kí vào biên bản, cam kết sẽ giải thích những khiếu nại vào chiều ngày thứ 2 tuần tới (tức ngày 27/6/2011).

Kết thúc Hội nghị, nhiều hộ dân đang sinh sống tại Keangnam đã tỏ ra rất bức xúc thái độ “xem thường khách hàng” của chủ đầu tư tòa nhà cao nhất Việt Nam. “Lẽ ra, chiều ngày 24/6) là thời hạn cối cùng Keangnam phải trả lời khiếu nại nhưng họ đã phớt lờ đi. Và điều đó cho thấy sự thiếu tôn trọng của công ty Keangnam với cư dân. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc và sẽ tiếp tục đấu tranh tới cùng”, chị Mai đại diện Ban quản trị lâm thời của cư dân Keangnam cho biết.

Tiểu Phương – Trần Nguyên

>> Những bất thường quanh "Hội nghị cư dân Keangnam"

>> "Nếu đầu tư, thời điểm này tôi không chọn Keangnam"

>> Sửng sốt cách cư xử "không thể tin được" ở Keangnam

>> Sẽ yêu cầu xử phạt Keangnam thu phí gửi xe giá "cắt cổ"

>> Hệ thống “quẹt thẻ” tối tân, cư dân Keangnam chỉ biết khóc ròng?

>> Có thể phải hầu tòa, Keangnam nói gì?

>> Bức xúc phí dịch vụ "cắt cổ', cư dân Keangnam dọa kiện