Phát sốt với chiếc mô tô 2000 phân khối của tay chơi xe Sài Gòn

09/06/2012 14:16
N.T (ảnh VNE)
(GDVN) - Mẫu môtô phân khối lớn được lắp ráp thủ công tại Italy với thiết kế dữ dằn cùng khối động cơ 2.000 phân khối được sưu tầm bởi một tay chơi xe Sài Gòn.
Khi muốn mua xe từ công ty CR&S(Cafe Racers and Superbikes), khách hàng cùng nhà sản xuất sẽ cùng nhau thảo luận các thông số kỹ thuật để tạo nên một sản phẩm khác biệt, tùy thuộc vào tính cách từng người. Chiếc DUU xuất hiện tại Việt Nam có số thứ tự thứ 12 trong tổng số 18 chiếc đã được xuất xưởng.
Khi muốn mua xe từ công ty CR&S(Cafe Racers and Superbikes), khách hàng cùng nhà sản xuất sẽ cùng nhau thảo luận các thông số kỹ thuật để tạo nên một sản phẩm khác biệt, tùy thuộc vào tính cách từng người. Chiếc DUU xuất hiện tại Việt Nam có số thứ tự thứ 12 trong tổng số 18 chiếc đã được xuất xưởng.
Kể từ khi trình làng năm 1992, DUU là mẫu xe mới nhất, được CR&S ra mắt lần đầu tại triển lãm môtô EICMA năm 2009. Xe là sự kết hợp giữa cấu trúc của dòng xe mang đậm phong cách châu Âu và động cơ cỡ lớn kiểu Mỹ. Chữ "DUU" theo thổ ngữ Milan nghĩa là "Hai", giúp khách hàng liên tưởng tới động cơ 2 lít, V-Twin
Kể từ khi trình làng năm 1992, DUU là mẫu xe mới nhất, được CR&S ra mắt lần đầu tại triển lãm môtô EICMA năm 2009. Xe là sự kết hợp giữa cấu trúc của dòng xe mang đậm phong cách châu Âu và động cơ cỡ lớn kiểu Mỹ. Chữ "DUU" theo thổ ngữ Milan nghĩa là "Hai", giúp khách hàng liên tưởng tới động cơ 2 lít, V-Twin
Ngoài ra, nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon khiến DUU có ngoại hình "ngầu", thể thao hơn
Ngoài ra, nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon khiến DUU có ngoại hình "ngầu", thể thao hơn
Đèn pha phía đầu xe được thiết kế đơn giản
Đèn pha phía đầu xe được thiết kế đơn giản
Giảm xóc trước hành trình ngược up-side-down
Giảm xóc trước hành trình ngược up-side-down
Các chi tiết tay lái được thiết kế tiêu chuẩn.
Các chi tiết tay lái được thiết kế tiêu chuẩn.
Bánh trước sử dụng cặp phanh đĩa kép hàng hiệu Brembo.
Bánh trước sử dụng cặp phanh đĩa kép hàng hiệu Brembo.
Hốc hút gió của chiếc siêu môtô.
Hốc hút gió của chiếc siêu môtô.
Bình xăng độc đáo.
Bình xăng độc đáo.
Duu CR&S sử dụng động cơ S&S có dung tích xi-lanh 1.916 phân khối.
Duu CR&S sử dụng động cơ S&S có dung tích xi-lanh 1.916 phân khối.
Yên xe được thiết kế khá độc đáo nhưng vẫn dành cho hai người.
Yên xe được thiết kế khá độc đáo nhưng vẫn dành cho hai người.
Duu CR&S với nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon.
Duu CR&S với nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon.
Cụm ống xả nhỏ gọn đặt dưới gầm xe.
Cụm ống xả nhỏ gọn đặt dưới gầm xe.
N.T (ảnh VNE)