3 điều ước năm mới của nữ doanh nhân Việt quyền lực nhất châu Á

3 điều ước năm mới của nữ doanh nhân Việt quyền lực nhất châu Á
(GDVN) - Bà Mai Kiều Liên nói: “Nếu có 3 điều ước cho năm mới, tôi mong: Nền kinh tế VN tiếp tục phát triển; Vinamilk tiếp tục tăng trưởng 20% so với năm trước; Đưa vào hoạt động cùng lúc 2 nhà máy lớn nhất và hiện đại nhất VN và Đông Nam Á tại Bình Dương trong đó có 1 “Siêu nhà máy” được tự động hóa và có công suất bằng tất cả nhà máy hiện có của Vinamilk cộng lại”.

Bà Phạm Chi Lan nói về thưởng Tết, Viettel và tái cơ cấu doanh nghiệp

Bà Phạm Chi Lan nói về thưởng Tết, Viettel và tái cơ cấu doanh nghiệp
(GDVN) - “Mong muốn thì ai cũng mong muốn là bức tranh kinh tế năm 2013 tươi sáng hơn năm 2012 nhưng thực tế chưa cho phép tôi thực sự lạc quan về năm 2013. Trừ khi tôi thấy được những biện pháp thực sự đúng và mạnh mẽ của nhà nước về tái cơ cấu kinh tế thì mới có niềm tin vào sự phục hồi kinh tế mang tính chất bền vững”, chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan nói. 

GĐ Facebook VN: Dấu ấn kinh tế năm 2012 là sự lung lay của các ông lớn

GĐ Facebook VN: Dấu ấn kinh tế năm 2012 là sự lung lay của các ông lớn
(GDVN) - “Theo tôi dấu ấn kinh tế Việt Nam năm 2012 chính là lung lay của các ông lớn, đến nay không chỉ doanh nghiệp nhỏ gặp khó khăn ngay cả tập đoàn lớn cũng điêu đứng…” – Ông Huỳnh Kim Tước, Giám đốc phát triển và hoạch định chính sách của Facebook ở Việt Nam.

Dốc vốn liếng trong túi "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh

Dốc vốn liếng trong túi "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh
"Trần Bảo Minh luôn biết truyền lửa cho đội ngũ của mình. Anh ấy có niềm tin rất lớn vào nhân viên khi trao quyền, đi liền với kiểm soát theo từng cấp. Và đã trao quyền thì Minh sẽ không đặt câu hỏi nữa vì trách nhiệm đã phân công rõ"

CEO Trần Bảo Minh ứng phó thế nào trước bão tin đồn?

CEO Trần Bảo Minh ứng phó thế nào trước bão tin đồn?
(GDVN) - Theo CEO Trần Bảo Minh, trước những tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng đến uy tín, các doanh nghiệp lại càng phải đặt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn nữa cho quá trình sản xuất, nguyên liệu, sản phẩm đầu ra của mình...

"Phù thủy marketing" Trần Bảo Minh: Không chấp nhận "lỗ tạm thời"

"Phù thủy marketing" Trần Bảo Minh: Không chấp nhận "lỗ tạm thời"
(GDVN) - Với Trần Bảo Minh, làm marketing, điều quan trọng nhất là phải chứng minh được có sự biến chuyển về lợi nhuận. Trần Bảo Minh thậm chí không chấp nhận khái niệm lỗ tạm thời. Những chiến dịch marketing của ông đã ghi lại, túi bên này ông vừa bỏ ra khoản tiền lớn đầu tư cho marketing ngay lập tức túi bên kia ông đã thu về lợi nhuận.

Cà phê với "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ

Cà phê với "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ
(GDVN) - "Nếu chúng ta không ước mơ, làm sao chúng ta có thể biến giấc mơ thành hiện thực. Nếu không hành động, chúng ta đừng nên trông chờ đến một kết quả tốt", Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ.

Đặng Lê Nguyên Vũ: "Thế giới và Mỹ sẽ phải tìm đến chúng tôi"

Đặng Lê Nguyên Vũ: "Thế giới và Mỹ sẽ phải tìm đến chúng tôi"
(GDVN) - Trong bài trả lời phỏng vấn của Roland Schatz - chủ tịch tập đoàn Truyền thông Media Tenor International, một tuần sau Diễn đàn kinh tế thế giới tại Davos (Thụy Sĩ), Tổng giám đốc Cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ tự tin cho biết: Trong ngành cà phê, chúng tôi tìm một lối đi riêng để thuyết phục khách hàng và ... chúng tôi giữ bí mật điều này cho tới khi nào chúng tôi muốn công bố.

Báo chí nước ngoài viết gì về Đặng Lê Nguyên Vũ?

Báo chí nước ngoài viết gì về Đặng Lê Nguyên Vũ?
Ông nói: “Nếu không ước mơ, làm sao có hiện thực? Nếu không hành động, đừng mong có thành quả.” Khi tôi hỏi ông tỷ lệ rùa và rồng trong Trung Nguyên là bao nhiêu, ông trả lời: “Nếu có 5 phần, sẽ là 2 phần rùa và 3 phần rồng.”

Đặng Lê Nguyên Vũ: G7 là số 1, chúng tôi không bất ngờ!

Đặng Lê Nguyên Vũ: G7 là số 1, chúng tôi không bất ngờ!
Những số liệu của các công ty nghiên cứu thị trường đã khẳng định, G7 đang là nhãn hiệu cà phê hòa tan số 1 trên thị trường. Liệu ngôi vị cà phê này có làm thỏa mãn người trong cuộc? Trò chuyện với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trung Nguyên.