Anoa Dussol Perran: Người khởi xướng mô hình nghỉ dưỡng cao cấp ở VN

Anoa Dussol Perran: Người khởi  xướng mô hình nghỉ dưỡng cao cấp ở VN
(GDVN) -Nhắc đến Anoa Dussol Perran- Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Du lịch An Hoa  khiến người ta nhớ  đến“ chiến tích” của một phụ nữ Pháp, gốc Việt bé nhỏ nhưng lại là nữ phi công lái máy bay trực thăng qua 22 nước để trở về quê hương năm 1993. Chị là một trong những người đầu tiên đưa mô hình kinh doanh Khu nghỉ dưỡng cao cấp vào Việt Nam với dự án Anoasis Beach Resort và cụm biệt thự cao cấp An Hoa Residence. Ít ai biết được rằng để gặt hái được những thành công, chị đã phải theo đuổi và kiên định để đạt được mục tiêu của mình.

Trở thành “Chiến binh bán hàng số 1” trong thời khủng hoảng

Trở thành “Chiến binh bán hàng số 1” trong thời khủng hoảng
(GDVN) -Làm sao để trở thành “Chiến binh bán hàng số 1” trong thời khủng hoảng?Bạn có ước mơ và  liệu điều này có thể trở thành  hiện thực? Để thỏa lòng khao khát của mỗi học viên, Công ty IDT phối hợp với Dự án Học Làm Giàu phối hợp tổ chức Cuộc thi “Chiến binh bán hàng số 1”. 

Khi nào nên dùng đòn bẩy tài chính?

Khi nào nên dùng đòn bẩy tài chính?
(GDVN) -Làm thế  nào để tài sản của bạn từ 100 triệu USD sau 4 năm tăng lên 1 tỷ USD? Theo Tiến sỹ Phạm Thanh Hải- Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty IDT, ngoài việc tham gia đầu tư các dự án lớn có tiềm năng, hòa vào dòng chảy tiền mặt, một biện pháp nữa các nhà đầu tư nên vận dụng, đó là dùng đòn bẩy tài chính

Sơ kết cuộc thi “Sáng tạo Logo và Slogan” : Thu hút nhiều bài dự thi

Sơ kết cuộc thi “Sáng tạo Logo và Slogan” : Thu hút nhiều bài dự thi
(GDVN) -Bà Phạm Kim Oanh- Giám đốc Cty TNHH Mind Group –Hội Viên Hội Mỹ thuật Việt Nam- thành viên Ban Giám khảo cho biết, sau  hơn 1 tháng triển khai  cuộc thi “Sáng tạo Logo và Slogan” của Dự án Học Làm Giàu (HLG) từ 01/12/2012 đến 31/03/2013 đã thu hút được rất nhiều bài dự thi của nhiều tác giả trên mọi miền đất nước gửi về . Các phương án dự thi được thể hiện đa dạng và phong phú - cuộc thi có sức lan tỏa mạnh và được cộng đồng thành viên mạng xã hội hoclamgiau.vn hưởng ứng mạnh mẽ. 

Liên kết để “phá băng” khủng hoảng…

Liên kết để “phá băng” khủng hoảng…
(GDVN) -Đó là nhận định của ông Phạm Thanh Hải-Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty IDT tại buổi  Tọa  đàm “Hợp tác kinh doanh vượt qua khủng hoảng” do Cty IDT tổ chức vào ngày 04/12 vừa qua. Chương trình đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp( DN) thuộc mọi ngành nghề lĩnh vực như dược phẩm, bất động sản, sản xuất xây dựng, sắt thép, xi măng …

Những “tuyệt chiêu” xây dựng thương hiệu cá nhân?

Những “tuyệt chiêu” xây dựng thương hiệu cá nhân?
(GDVN) -Bà Nguyễn Thị Hạnh-Chuyên gia phát triển Kỹ năng mềm cho biết:“Nhân hiệu” được hiểu là  giá trị  thương hiệu của một cá nhân nhờ vào các nguồn lực sẵn có như học vấn, thành tích , trải nghiệm cuộc sống, công việc... xây dựng nên.

Những bí mật của dòng tiền

Những bí mật của dòng tiền
(GDVN) -"Theo kinh nghiệm của tôi, để quản lý tốt dòng tiền chỉ cần  hiểu và nắm được qui luật của dòng tiền, doanh nghiệp của bạn sẽ  gặt hái được thành công… Vậy bí mật của dòng tiền là gì?" ông Phạm Thanh Hải-Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc  Công ty IDT nói.

Vì sao doanh nghiệp "bỏ mạng" trên đường tới đích

 Vì sao doanh nghiệp "bỏ mạng" trên đường tới đích
(GDVN) - Cứ 10 doanh nghiệp sau 5 năm chỉ còn chưa đến 6 tồn tại và sau 10 năm thì 9/10 doanh nghiệp biến mất. Với hầu hết những người mới khởi nghiệp thì thiếu và yếu đủ thứ. Nhưng cái thiếu lớn nhất đó là kinh nghiệm, thiếu kiến thức, thiếu quan hệ, thiếu vốn, …và đầy rẫy gian nan đang chờ đợi họ ở phía trước… Đó là những khó khăn khiến các doanh nghiệp mới ra đời dễ “bỏ mạng” trên đường tới đích

Cơ hội gia tăng thu nhập cùng Học Làm Giàu

Cơ hội gia tăng thu nhập cùng Học Làm Giàu
(GDVN) -Với  xu thế hội nhập trên toàn cầu, tự do lựa chọn một công việc phù hợp với đam mê, năng lực, sở trường của bản thân là mong  ước của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.Vậy làm thế nào để hiện thực hóa ước mơ  này?

Hàng vạn người thất nghiệp nên làm gì?

Hàng vạn người thất nghiệp nên làm gì?
(GDVN) - Con số Doanh nghiệp phá sản và giải thể trong năm 2012 sẽ lên tới nhiều vạn DN. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có một số lượng lớn hơn thế nhiều lần người lao động mất việc. Người mất việc đối phó thế nào với những sự cố “bất khả kháng” này. Dưới đây là cuộc trao đổi với Ông Đào Trọng Anh - Trưởng Ban biên tập Tạp chí Ô tô Việt Nam, người có tốc độ “nhảy” việc rất nhanh và ở các vị trí đều thành công. 

Gần 50 triệu đồng từ cuộc thi “Sáng tạo logo và slogan”

Gần 50  triệu đồng từ cuộc thi “Sáng tạo logo và slogan”
(GDVN) -Lấy ý tưởng từ đồng xu tròn, thể hiện sự kết nối, tượng trưng cho sự thịnh vượng, 3 năm qua, logo của Học Làm Giàu với tông màu cam và đen cùng slogan “Học+Làm=Giàu” đã trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng. Được đánh giá là ấn tượng, dễ nhớ, dễ nhận biết, “bộ đôi” logo và slogan này đã góp phần rất lớn trong việc truyền tải thông điệp “Làm giàu có thể học được” .

Dự đoán và giành ngay 1 triệu

Dự đoán và giành ngay 1 triệu
(GDVN) -Để tìm kiếm, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và lan tỏa những tâm hồn, ước mơ, khát khao đẹp và giàu lợi ích cho cộng đồng, HLG phối hợp với báo Giáo dục Việt Nam tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt- Nữ sinh trong mơ” trên báo điện tử www.giaoduc.net.vnwww.hoclamgiau.vn

Mỗi tuần 1 triệu phú

Mỗi tuần 1 triệu phú
(GDVN) -Mua, bán, cập nhật giá vàng, chứng khoán cũng như hoạch toán lãi/lỗ, không đầu tư bằng tiền mà kiếm tiền ngay.

5 tỷ đồng cho ý tưởng của bạn

5 tỷ đồng cho ý tưởng của bạn
(GDVN) -Hoclamgiau.vn đã khởi động Quỹ đầu tư Khởi nghiệp. Số vốn khởi điểm 5 tỷ đồng sẽ hỗ trợ các thành viên về vốn, kiến thức để hiện thực các ý tưởng kinh doanh. 

Cao 90cm, nặng 27kg, chống nạng gỗ: Lên Phanxipăng và ra Trường Sa

Cao 90cm, nặng 27kg, chống nạng gỗ: Lên Phanxipăng và ra Trường Sa
(GDVN) - Chỉ cao 90cm nặng 27kg, không thể di chuyển nếu thiếu đôi nạng gỗ nhưng Nguyễn Sơn Lâm đã chinh phục cả Vạn Lý Trường Thành, Phanxipăng (vượt độ cao 3143m). Tới đây mục tiêu chinh phục mới của Sơn Lâm là lặn biển tại Vũng Tàu và tới Trường Sa.