(GDVN) - Theo TS. Nguyễn Xuân Thủy, nếu doanh nghiệp đủ năng lực tài chính, không phải vay quá nhiều tiền ngân hàng, đường BOT sẽ không bị tăng phí như hiện nay.
(GDVN) - Dự án chưa hoàn thành, chưa quyết toán nhưng Công ty CP phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu vẫn ung thu thu phí trái luật từ năm 2012 đến nay.
(GDVN) - “Quan chức hoạch định chính sách cần đi xe biển trắng mới ‘thấm đòn các loại phí’ của các trạm BOT bủa vây doanh nghiệp vận tải", ông Bùi Danh Liên nói.
(GDVN) - Đối với các dự án thu phí cụ thể, ngoài việc tính toán đảm bảo hoàn vốn đầu tư, còn phải mang lại lợi ích cho người dân lớn hơn so với mức phí phải đóng.