(GDVN) - Với mức phí gửi xe máy 20.000 đồng/lượt và xe máy qua đêm 60.000 đồng/lượt dành cho khách, chắc hẳn chẳng ai dám đến Keangnam thăm người nhà...
(GDVN) - “Cả tháng nay không có người hỏi mua, thời gian tới chắc chắn sẽ ế ẩm” – Các sàn giao dịch BĐS trên địa bàn HN đều thừa nhận khi nói tới Keangnam.
(GDVN) - Không dừng lại ở nỗi lo hỏa hoạn, những người dân sống tại tòa nhà cao nhất Việt Nam còn hứng chịu trăm ngàn nỗi lo khác từ hiện thực đến không tên...
(GDVN) - Vì cuộc thương lượng với chủ đầu tư không được như mong đợi nên cư dân tòa nhà này không chấp nhận mức phí quản lý 18.600 vnd/m2 mà Keangnam đưa ra.
(GDVN) - Từ nay cho tới 1/8, Keangnam - Vina phải dừng thu phí đỗ xe ô tô đối với khu dân cư và hoàn thiện hồ sơ pháp lý cho công tác thẩm định của Sở Tài chính
(GDVN) - Sau khi đấu tranh, cư dân Keangnam "dễ thở" hơn với mức phí thay đổi 2.000 đồng/xe máy/ngày, nhưng khách lại phải trả phí "cắt cổ" 20.000 VND/lượt.
(GDVN) - Sau hơn 1 tháng đấu tranh, cư dân Keangnam đã tạm thời đòi được 50% quyền lợi khi được giảm vé gửi xe, miễn phí quản lý trong tháng 5 và tháng 6/2011.
(GDVN) - Với đội ngũ nhân viên kém chuyên nghiệp, cơ sở vật chất chưa hoàn thiện, cư dân Keangnam cho rằng: Chất lượng dịch vụ ở đây chỉ bằng 1/2 The Manor.
(GDVN) - Bất chấp biên bản phạt vi phạm phí gửi xe và yêu cầu chấm dứt ngay việc thu phí sai quy định, Keangnam Vina vẫn ngang nhiên thu phí "khủng" gấp 1,5 lần
(GDVN) - Tường bị nứt nẻ, sàn gỗ bập bênh, nhiều vị trí phải sửa sang lại... các chủ hộ Keangnam liên tiếp phàn nàn về chất lượng căn hộ ở tòa nhà cao nhất VN.
(GDVN) – Theo đại diện của Đoàn thanh tra liên ngành TP.Hà Nội, Keangnam có thể bị thu hồi giấy phép nếu tiếp tục thu phí trông gửi xe vượt quy định...
(GDVN) - Theo Thượng tá Nguyễn Văn Sơn, khi xảy ra cháy, nổ quan trọng nhất là người dân ở các chung cư cao tầng phải bình tĩnh, tìm phương án "tự cứu mình".
(GDVN) - Trước sức ép và lý lẽ sắc bén của người dân, Keangnam Vina đã buộc phải "xuống nước" chịu đàm phán và hứa sẽ xem xét giải quyết trong vòng 2 tuần tới.
(GDVN) - Nếu Keangnam không chăm sóc được khách hàng thì đó là cơ hội cho các đối tác và đồng nghĩa với việc: Keangnam sẽ mất khách hàng đó hoàn toàn”.
(GDVN) - Chủ tịch công ty Keangnam Vina, ông Ha Jong Suk cho rằng, mức thu phí hiện nay vẫn khiến Kengnam chịu lỗ do hiện tại chỉ có 230 căn hộ sinh sống.
(GDVN) - Trước động thái chậm chễ trong việc giải quyết khiếu nại từ phía chủ đầu tư, các hộ dân đang sinh sống tại Keangnam kiên quyết đấu tranh tới cùng.
(GDVN) – Khẳng định với báo Giáo Dục Việt Nam, LS Bùi Quang Hưng cho biết: Ngay sau buổi họp chiều nay, ông sẽ gửi khiếu nại của cư dân Keangnam lên UBND TP.HN.
(GDVN) – “Nếu tôi là nhà đầu tư, tôi không chọn Keangnam”, đại diện sàn giao dịch BĐS Tâm Sáng khẳng định khi nói về cơ hội đầu tư vào tòa nhà cao nhất VN.
(GDVN) - Những người đã sống và từng đến khu nhà Keangnam, chắc sẽ còn bị ám ảnh lâu dài về nhiều hành vi không thể chấp nhận ở nơi được gắn mác sang trọng này.
(GDVN) - Theo LS Bùi Quang Hưng, nếu Keangnam không giải thích thỏa đáng việc thu phí gửi xe cao ngất ngưỡng, VP luật sư sẽ gửi đơn khiếu nại tới UBND TP.Hà Nội
(GDVN) - Quẹt thẻ từ để ra và tòa nhà Keangnam được xem là biện pháp quản lý hiện đại tuy nhiên, không ít cư dân tại đây xem đó là điều rắc rối, khó chịu.
(GDVN) – Trước những bức xúc của cư dân về phí dịch vụ đắt đỏ tại tòa nhà cao nhất VN, đại diện Keangnam nhấn mạnh: “Keangnam đang bàn bạc với nhau..."
Hoàn toàn thất vọng về cách thức bàn giao căn hộ, quy định phí quản lý... cư dân ở chung cư Keangnam, Hà Nội đã nhờ luật sư khiếu nại Công ty Keangnam.