"Cây đũa thần" nào cho giá sữa?

(GDVN) - Áp trần giá sẽ kiểm soát được giá sữa nhưng phải đưa ra công thức tính giá phù hợp vừa đảm bảo tính thị trường vừa bảo vệ quyền lợi NTD...

DN sản xuất thạch dừa "dai như ni lông" bán tại Ocean Mart nói gì?

(GDVN) - Cục VSATTP đã có công văn số 2742/ATTP – NĐ ngày 6/12/2013 yêu cầu Chi cục VSATTP thành phố Hà Nội, Chi cục VSATTP tỉnh Bến Tre tổ chức triển khai xác minh thông tin, kiểm tra việc thực hiện các quy định về chất lượng an toàn thực phẩm tại cơ sở sản xuất.

Sốc với thạch dừa "dai như ni-lông", đốt có mùi khét tại Ocean Mart

(GDVN) - Mua gói thạch dừa Thanh Bình có giá khá rẻ, chỉ hơn 7.000 đồng/1 gói/500g tại siêu thị Ocean Mart Trung Hòa (Cầu Giấy, HN), về bóc ra ăn, anh D.P khá bất ngờ và hoang mang khi phát hiện thạch dừa rất dai, nhai lâu nhưng không hết, để lại bã màu trắng, dai như ni-lông, khi đốt lên có mùi khét.

Loạn giá mặt hàng “thực chất là sữa": Khi nào được gọi đúng tên?

(GDVN) - “Những cái gì một quả táo vừa to vừa chua khó ngậm khó nuốt được thì anh đẩy sang bên khác ngược lại cái gì dễ ăn dễ làm thì anh lại nhận...”, chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long nhận định sau những tranh cãi về trách nhiệm trong câu chuyên quản lý giá các mặt hàng “thực chất là sữa”.

Học viên phi công “tố” Vietnam Airlines “đem con bỏ chợ"

(GDVN) - Theo lời chiêu mộ tuyển dụng miễn 100% học phí, anh V. đã đăng ký khóa học đào tạo phi công của Vietnam Airlines, tuy nhiên sau hơn 2 năm chờ đợi và theo đuổi, anh V. lại nhận thông báo phải tự túc kinh phí cho những chương trình đào tạo tiếp theo.

Tiếp tục bán gà "thải", BigC Thăng Long thất hứa với NTD?

(GDVN) - Người đại diện phát ngôn hệ thống siêu thị BigC miền Bắc từng khẳng định ngừng bán sản phẩm gà dai xuất xứ Hàn Quốc. Tuy nhiên, từ nhiều ngày qua hàng trăm sản phẩm gà rán, gà luộc có nguồn gốc từ gà gà dai tái xuất hiện ồ ạt tại siêu thị này...

Dịch vụ "tự ý trả tin", nhà mạng khẳng định do lỗi kỹ thuật

(GDVN) - Việc một số khách hàng phản ánh, không sử dụng dịch vụ nhưng khi nhắn tin HUY BM gửi lên tổng đài 8062 vẫn nhận được tin nhắn với nội dung hủy thành công dịch vụ, sau khi kiểm tra, Viettel phát hiện do hệ thống trả tin bị lỗi kiểm tra trạng thái dịch vụ...

Ngọc Mobile: Hoàn 100% tiền, tặng máy mới nếu khách phát hiện hàng giả

(GDVN)“Chúng tôi cam kết mọi sản phầm bán ra tại cửa hàng là hàng chính hãng 100%, nếu có sản phẩm nào khách hàng phát hiện là hàng nhái, hàng làm giả chúng tôi xin hoàn tiền 100% tặng thêm 1 máy nữa...”, đại diện chủ cửa hàng Ngọc Mobile lên tiếng sau vụ bị tố “ép” khách mua Smarphone lỗi.

Ban quản trị mới có chấm dứt mâu thuẫn "leo thang" tại The Manor?

(GDVN) - Cư dân The Manor cho biết: Họ khá hài lòng về kết quả của hội nghị này. Tuy nhiên, những mâu thuẫn tồn tại từ lâu tại khu chung cư The Manor (như vấn đề sổ đỏ, quyền sở hữu chung riêng,…) tới đây có được giải quyết hay không còn phải chờ những diễn biến tiếp theo trong thời gian tới. 

Tung khuyến mãi 50% giá trị thẻ cào, MobiFone có lách luật?

(GDVN) - Trong nội dung văn bản mới đây, Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) yêu cầu các nhà mạng dừng các chương trình khuyến mại từ nay đến hết năm 2012. Tuy nhiên nhiều khách hàng rất bất ngờ nhận được tin nhắn khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ cào của MobiFone.
Đang tải tin...