(GDVN) - Sau thời gian sử dụng nước nước chén bát Amway khách hàng gặp triệu trứng nổi mụn nước lan ra khắp ngón tay, bàn tay giống triệu trứng bệnh Tổ đỉa.
Mua phải thịt heo nghi ngờ có dấu hiệu mắc bệnh gạo tại siêu thị Big C Gò Vấp (TP.HCM), một người tiêu dùng đã mang trả lại toàn bộ số thịt heo vừa mua.
(GDVN) - Các chai nước với tên gọi "Cô ca bé xíu" xuất hiện tràn lan và được bày bán rộng rãi tại một số điểm tổ chức lễ hội và cổng trường học ở Bắc Giang.
(GDVN) - Cục VSATTP đã có công văn số 2742/ATTP – NĐ ngày 6/12/2013 yêu cầu Chi cục VSATTP thành phố Hà Nội, Chi cục VSATTP tỉnh Bến Tre tổ chức triển khai xác minh thông tin, kiểm tra việc thực hiện các quy định về chất lượng an toàn thực phẩm tại cơ sở sản xuất.
(GDVN) - Mua gói thạch dừa Thanh Bình có giá khá rẻ, chỉ hơn 7.000 đồng/1 gói/500g tại siêu
thị Ocean Mart Trung Hòa (Cầu Giấy,
HN), về bóc ra ăn, anh D.P khá bất ngờ và hoang mang khi phát hiện thạch dừa rất dai,
nhai lâu nhưng không hết, để lại bã màu trắng, dai như ni-lông, khi đốt lên có mùi khét.
(GDVN) - Với việc tung lên mạng xã "bí kíp" hack tiền thẻ cào Viettel, nhiều chủ thuê bao sử
dụng mạng Viettel nhẹ dạ vô tình trở thành "con mồi" béo bở
cho kẻ gian trục lợi.
(GDVN) -
“Những cái gì một quả táo vừa to vừa chua khó ngậm khó nuốt được thì anh đẩy sang bên khác ngược lại cái gì dễ ăn dễ làm thì anh lại nhận...”, chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long nhận định sau những tranh cãi về trách nhiệm trong câu chuyên quản lý giá các mặt hàng “thực chất là sữa”.
(GDVN) - Bị trừ oan 2 triệu đồng khi rút tiền ở cây ATM và đã
phản ánh đến ngân hàng Agribank, nhưng gần 2 tháng trôi qua, không nhận được
thông báo gì từ phía ngân hàng, chị N.T.Kim Dung (Hà Nội) bức xúc khẳng định: Agribank quá thiếu trách nhiệm.
(GDVN) - Theo lời chiêu mộ tuyển dụng miễn 100% học phí, anh V. đã đăng ký khóa học đào tạo phi công của Vietnam Airlines, tuy nhiên sau hơn 2 năm chờ đợi và theo đuổi, anh V. lại nhận thông báo phải tự túc kinh phí cho những chương trình đào tạo tiếp theo.
(GDVN) - Liên quan tới đơn khiếu nại của ông Đỗ Minh Tuân (ở số 19B7 TTQĐ Mai
Dịch, Cầu Giấy) quanh chiếc tivi mang mã hiệu TIVISNY0092 "KDL-42W674A",
đại diện của siêu thị điện máy Trần Anh và Sony khẳng định: “Chúng tôi không hề
quảng cáo sai”.
(GDVN) - Trước phản ánh của khách hàng về việc tự ý kích hoạt một số dịch vụ giá
trị gia tăng mà không hề thông báo, Viettel đã khẳng định: Không có
chuyện đó.
(GDVN) - Do không nhận được thư xác nhận của hãng hàng không, chị Phạm Thị Phương Nga (TP.HCM) đã đặt vé máy bay của VietJetAir đi Bangkok 2 lần và phải trả phí gấp đôi.
(GDVN) - Người đại diện phát ngôn hệ thống siêu thị BigC miền Bắc từng khẳng định ngừng bán sản phẩm gà dai xuất xứ Hàn Quốc. Tuy nhiên, từ nhiều ngày qua hàng trăm sản phẩm gà rán, gà luộc có nguồn gốc từ gà gà dai tái xuất hiện ồ ạt tại siêu thị này...
(GDVN) - Việc một số khách hàng phản ánh, không sử dụng dịch vụ nhưng khi nhắn
tin HUY BM gửi lên tổng đài 8062 vẫn nhận được tin nhắn với nội dung hủy
thành công dịch vụ, sau khi kiểm tra, Viettel phát hiện do hệ thống trả
tin bị lỗi kiểm tra trạng thái dịch vụ...
(GDVN) - “Chúng tôi cam kết mọi sản phầm bán ra tại cửa hàng là hàng chính hãng 100%, nếu có sản phẩm nào khách hàng phát hiện là hàng nhái, hàng làm giả chúng tôi xin hoàn tiền 100% tặng thêm 1 máy nữa...”, đại diện chủ cửa hàng Ngọc Mobile lên tiếng sau vụ bị tố “ép” khách mua Smarphone lỗi.
“Khách hàng của Công ty Nhóm Mua có thể liên kết lại để kiện đòi quyền
lợi, nếu voucher (phiếu sử dụng dịch vụ - phiếu dịch vụ) do công ty này
phát hành bị từ chối thanh toán” là khuyến cáo của các luật sư.
(GDVN) - Cư dân The Manor cho biết: Họ khá hài lòng về kết quả của hội nghị này. Tuy nhiên, những mâu thuẫn tồn tại từ lâu tại khu chung cư The Manor (như vấn đề sổ đỏ, quyền sở hữu chung riêng,…) tới đây có được giải quyết hay không còn phải chờ những diễn biến tiếp theo trong thời gian tới.
(GDVN) - Sau khi mua chiếc túi xách nhãn hiệu Tods giá gần 34 triệu đồng tại Milano số 88 Đồng Khởi, bà B.T nghi ngờ đó là hàng nhái và ngay lập tức mang túi xách trả lại...
(GDVN) - Trong nội dung văn bản mới đây, Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) yêu
cầu các nhà mạng dừng các chương trình khuyến mại từ nay
đến hết năm 2012. Tuy nhiên nhiều khách hàng rất bất ngờ nhận được tin
nhắn khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ cào của MobiFone.
(GDVN) - Ông Lê Đức Tiệp - Phó giám đốc Công ty Lê Minh gửi lời xin lỗi đến gia đình chị B. về sự cố sữa chua Petit chứa "sinh vật lạ" đồng thời cam kết trong 1 tuần sẽ có câu trả lời về chất lượng sản phẩm.
(GDVN) - Đặt mua chiếc laptop qua hệ thống bán hàng online của siêu thị điện máy Pico nhưng khi nhận hàng, anh Phùng Văn Định (Quảng Ninh) phát hiện: sản phẩm anh nhận không có hoá đơn chứng từ, không phiếu bảo hành.