(GDVN) - Sau chuyến công tác 7 ngày tại Lào mất gần 4 triệu đồng tiền cước phí Roaming, anh Phạm Đắc Minh (TP.Vũng Tàu) quyết định sẽ chuyển sang dùng mạng viễn thông khác.
(GDVN) - Ông Đỗ Anh Tú, chuyên gia marketing cho rằng: Dường như MobiFone đang ngược đãi những khách hàng trung thành của mình khi áp giá cước Roaming quá cao, trong khi liên tục khuyến mại để câu kéo các thuê bao mới.
Đối phó tình trạng thất thu cước do các ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn
phí, MobiFone và Vinaphone đã tăng giá cước dịch vụ 3G thêm 25%. Với
quyết định này, các nhà mạng sẽ bỏ túi khoảng 100 tỉ đồng/tháng.
(GDVN) - Nhận được thông báo của MobiFone "Quý khách đã đến Trung Quốc" chỉ mấy phút sau khi đặt chân đến bến xe Bản Giốc (cách thác Bản Giốc khoảng 1 km), khách hàng MobiFone rất bất bình.
(GDVN) - Chuẩn bị đi nước ngoài nhưng nhìn bảng giá cước roaming (chuyển vùng quốc tế) của MobiFone, không ít khách hàng giật mình khi giá cước một số vùng quốc tế của nhà mạng này cao ngất ngưởng, thậm chí gần 7 lần so với mạng Viettel.
(GDVN) - Khẳng định rằng mình chưa bao giờ đăng ký dịch vụ tư vấn “chuyện thầm kín” của MobiFone nhưng anh K ở Từ Liêm, Hà Nội vẫn thường bị nhà mạng này “tra tấn” bằng những tin nhắn có nội dung nhạy cảm.
(GDVN) - "Dù không đăng ký bất kỳ dịch vụ tin nhắn nào nhưng thời gian qua tôi
luôn bị làm phiền bởi những tin nhắn của các đầu số lạ với nội dung phản
cảm từ hệ thống của nhà mạng MobiFone”, anh Bùi Tuấn Anh (Cầu Giấy – Hà
Nội) phản ánh.
Ngay từ khi đăng ký kích hoạt sim MobiFone, nếu không để ý, khách hàng
sẽ được "ưu ái" mở mặc định nhiều dịch vụ và phải trả phí cho những dịch
vụ này dù có muốn hay không (!).
(GDVN) - Ngày 17/12/2012 – MobiFone công bố chương trình chăm sóc khách hàng doanh nghiệp nhân dịp năm mới 2013. Những doanh nghiệp, tổ chức có từ 30 thuê bao MobiGold đứng tên doanh nghiệp trở lên sẽ được tặng quà trị giá 40% khi mua máy điện thoại Samsung Galaxy Note II hoặc Galaxy SIII
(GDVN) - Chương trình Rocstorm lần này có sự tham gia góp mặt của các ban nhạc
Rock hàng đầu Việt Nam như: Ngũ Cung, I tễu, Microware, Hot sky,
Ulimited, 18+, Oringchains…
(GDVN) - Trong nội dung văn bản mới đây, Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) yêu
cầu các nhà mạng dừng các chương trình khuyến mại từ nay
đến hết năm 2012. Tuy nhiên nhiều khách hàng rất bất ngờ nhận được tin
nhắn khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ cào của MobiFone.
(GDVN) - Ngay sau khi nhận được phản ánh của Báo Giáo dục Việt Nam, MobiFone đã tiến hành trao đổi, đàm phán với các bên, kết quả là ông H đã đồng ý và thực hiện các thủ tục cần thiết chuyển lại chủ sở hữu thuê bao cho ông D.
(GDVN) - Dù đã ra đại lý Mobifone làm đẩy đủ các thủ tục để nhận số thuê bao này nhưng sau đó, chiếc sim của anh N.V.D đã bị chính nhà mạng này khóa, chuyển đổi về chủ sở hữu cũ với lý do chủ cũ báo mất sim.
(GDVN) - Đề nghị khách hàng đi qua 7 bàn giới thiệu dịch vụ sẽ được nhận quà nhưng khi khách hàng đã thăm quan đủ các bàn, lấy đủ các chữ ký thì nhân viên Mobifone lại cho biết, không có quà và phiếu chỉ dùng để bốc thăm trúng thưởng.