"Phải chăng Unilever đang coi thường người tiêu dùng Việt Nam?"

"Phải chăng Unilever đang coi thường người tiêu dùng Việt Nam?"
(GDVN) - "Dù đã có rất nhiều ý kiến từ cơ quan chức năng, các chuyên gia, rồi đông đảo người tiêu dùng nhấn mạnh sự phản cảm, mất vệ sinh trong đoạn quảng cáo Vim và yêu cầu dừng phát, nhưng thực tế, hàng ngày, khán giả vẫn bị "ép" phải theo dõi trên không ít kênh truyền hình hành động quẹt tay vào bồn cầu, ngay kể cả vào những giờ ăn cơm... Điều này, có phải chăng cho thấy, Unilever đang thể hiện sự coi thường đối với người tiêu dùng Việt?", độc giả Nguyễn Hồng Trang bày tỏ

"Hành động phản cảm trong quảng cáo Vim vi phạm Luật Quảng cáo 2012"

"Hành động phản cảm trong quảng cáo Vim vi phạm Luật Quảng cáo 2012"
(GDVN) - "Nhiều bậc phụ huynh phản ánh hình ảnh sờ tay vào bồn cấu rất mất vệ sinh trong đoạn quảng cáo Vim đã khiến nhiều trẻ học theo. Đối chiếu với qui định tại Luật Quảng cáo mới được Quốc hội ban hành và sẽ có hiệu lực vào đầu năm 2013 thì quảng cáo này rõ ràng đã vi phạm. Và dù Luật chưa có hiệu lực nhưng tôi mong muốn các cơ quan chức năng cần vào cuộc, xem xét, xử lý đối với tác hại mà quảng cáo này gây ra với trẻ em...", độc giả Nguyễn Văn nhấn mạnh.

Cục ATVSTP: "Quảng cáo Vim quẹt tay vào bồn cầu quá mất vệ sinh"

Cục ATVSTP: "Quảng cáo Vim quẹt tay vào bồn cầu quá mất vệ sinh"
(GDVN) - "Sản phẩm được quảng cáo trong clip của hãng tầy bồn cầu Vim không thuộc Cục quản lý. Tuy nhiên, Cục ATVSTP đồng tình với quan điểm việc dùng tay thử vào bồn cầu là không hợp vệ sinh" - ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Cục trưởng Cục ATVSTP (Bộ Y tế) cho biết.

"Tôi thách ông TGĐ Unilever dám cho con quẹt tay vào bồn cầu"

"Tôi thách ông TGĐ Unilever dám cho con quẹt tay vào bồn cầu"
(GDVN) - "Hình ảnh quẹt tay vào bồn cầu trong đoạn quảng cáo Vim đó thực sự quá là khủng khiếp, đặc biệt là với trẻ con thì những tác hại của nó còn đáng sợ hơn rất nhiều. Và đều là bậc phụ huynh, khẳng định là sản phẩm khử sạch tất cả thì cá nhân tôi thách ông Tổng giám đốc Unilever dám cho con mình quẹt tay vào bồn cầu như trong đoạn quảng cáo...", độc giả Nguyễn Ngọc Ánh bày tỏ.

TS Khải: "Thiếu tỷ lệ phần trăm các chất là mối nguy lớn nhất của Vim"

TS Khải: "Thiếu tỷ lệ phần trăm các chất là mối nguy lớn nhất của Vim"
(GDVN) - "Dù đề tên các thành phần có trong sản phẩm nhưng tỷ lệ của các chất này chiếm bao nhiêu phần trăm trong đó thì lại không hề có. Bên ngoài có thể họ ghi Vim là chất tẩy rửa đậm đặc nhưng đậm đặc là thế nào thì cũng không ai biết, không ai hiểu cả... Đây là sự làm ăn thiếu tính nghiêm chỉnh, sai hoàn toàn của công ty này" TS Khải nhấn mạnh.

TS Nguyễn Văn Khải: "Clip quảng cáo của Vim phản cảm và quá sai lầm"

TS Nguyễn Văn Khải: "Clip quảng cáo của Vim phản cảm và quá sai lầm"
(GDVN) - "Những người thực hiện đoạn clip quảng cáo này không biết rửa, lau bồn cầu. Bởi thực tế, không ai lau như thế cả. Mặt bồn thì ít nhưng các khe dưới mới là bẩn, mới là nhiều khuẩn, tuy nhiên với cách rửa như thế này thì dung dịch, nước dội qua mới sạch khuẩn bên ngoài chứ trong khe thì chắc chắn không rửa được", TS Nguyễn Văn Khải nhấn mạnh.

"Xem xong clip quảng cáo Vim, chắc chắn tôi sẽ không mua sản phẩm này"

"Xem xong clip quảng cáo Vim, chắc chắn tôi sẽ không mua sản phẩm này"
(GDVN) - "Đây là quảng cáo hết sức phản cảm, gây ra sự ác cảm, vô tác dụng đối với người tiêu dùng. Như cá nhân tôi, sau khi xem, chắc chắn tôi sẽ không mua sản phẩm này vì nhìn thấy quảng cáo và nghĩ đến sản phẩm này, tôi rất ghét...", ông Đỗ Gia Phan nhấn mạnh.

“Hết băng vệ sinh, bệnh tiêu chảy, giờ lại đến Vim quẹt tay bồn cầu”

“Hết băng vệ sinh, bệnh tiêu chảy, giờ lại đến Vim quẹt tay bồn cầu”
(GDVN) - “Cứ đến hẹn lại lên, vào mỗi giờ cơm tối là khán giả lại phải chứng kiến hàng loạt những quảng cáo kiểu “đấm vào mồm” người xem. Hết BVS rồi đến thuốc chữa bệnh trĩ, giờ thêm cả nước rửa bồn cầu. Đã thế nhà sản xuất còn cho cái cảnh cô gái quẹt tay xuống bồn cầu trước mặt đứa con gái nhỏ, thật phản cảm và mất vệ sinh vô cùng” - Một độc giả ở Hải Phòng bày tỏ bức xúc.

Rùng mình, ngất xỉu với cách quảng cáo dùng tay lau bồn cầu của Vim

Rùng mình, ngất xỉu với cách quảng cáo dùng tay lau bồn cầu của Vim
(GDVN) - "Mỗi lần xem đến hình ảnh người mẹ dùng nguyên bàn tay miết vào lòng bồn cầu là tôi rùng cả mình. Đã thế hành động ấy diễn ra trước mặt đứa con nữa chứ. Chỉ cần nghĩ đến việc con tôi cũng hành động tương tự chắc tôi ngất mất" - độc giả Đặng Lê Thư (Hà Nội) chia sẻ.

"Cả nhà tôi đã bỏ bát cơm vì những hình ảnh ghê rợn của quảng cáo Vim"

"Cả nhà tôi đã bỏ bát cơm vì những hình ảnh ghê rợn của quảng cáo Vim"
(GDVN) - "Cả gia đình tôi thực sự đã phải bỏ bát cơm, tắt tivi trước sự ghê rợn khi bị "ép" phải chứng kiến đoạn quảng cáo Vim với hình ảnh quẹt tay xuống bồn cầu xuất hiện ngay lúc bữa cơm trưa. Thực quá phản cảm, ghê rợn, hơn thế, đây là sự quá coi thường khán giả, người tiêu dùng...", độc giả Nguyễn Văn Bắc bày tỏ.

Thêm nhiều clip quảng cáo rùng rợn của nước tẩy rửa Vim

Thêm nhiều clip quảng cáo rùng rợn của nước tẩy rửa Vim
(GDVN) - Xuất hiện một cách rất "vô duyên" vào các khung "giờ vàng" (khoảng trước, trong giờ bữa cơm tối), clip quảng cáo Vim - nước tẩy rửa bồn cầu đã khiến không ít trẻ em gặp phải ấn tượng, "ác mộng" với những con vi khuẩn trông như quái vật, rất ghê rợn và phản cảm...

Chùm ảnh: Ghê rợn với những loài "quái vật" trong clip quảng cáo Vim

Chùm ảnh: Ghê rợn với những loài "quái vật" trong clip quảng cáo Vim
(GDVN) - Để minh chứng cho tác dụng diệt mọi vi khuẩn của mình, nước rửa bồn cầu Vim đã mượn hình ảnh những con quái vật để tượng trưng cho vi khuẩn. Những hình ảnh này đôi khi đã làm cho người xem ghê rợn, trẻ em khiếp vía khi trông thấy chúng vào mỗi giờ ăn cơm tối...