Sau sự cố: Mì Gấu đỏ đã thay nhân vật trong clip quảng cáo

(GDVN) - Sau sự cố nhân vật bé Tuấn trong clip quảng cáo “Mì Gấu đỏ – gắn kết yêu thương” gây tranh cãi thời gian qua khi dư luận cho rằng, nhà sản xuất đang bán hàng trên lòng trắc ẩn của cộng đồng, cậu bé Tuấn ung thư chỉ là 'diễn viên'... trong clip quảng cáo mới đây, mì Gấu đỏ đã thay đổi nhân vật này.

Sau clip xôn xao dư luận, sức mua mì Gấu đỏ giảm sút?

(GDVN) - Clip quảng cáo mì Gấu đỏ được phát sóng liên tục trên truyền hình với thông điệp kêu gọi tình thương, lòng nhân ái, đồng thời, banner in hình ảnh bé Tuấn cũng được giăng mắc ở khắp mọi nơi, trên xe buýt hay dọc đường các khu phố sầm uất. Tuy nhiên, theo khảo sát trên thực tế, sức mua của loại mì này lại rất chậm, giảm đi nhiều so với các loại mì khác?

“Tôi không tin Mì Gấu đỏ tăng giá bán để trích 10 đồng làm từ thiện”

(GDVN) - Ông Doãn Mậu Diệp – Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh XH cho biết: “Tôi không tin, khi thực hiện chương trình Gấu đỏ - gắn kết yêu thương, công ty thực phẩm Á Châu sẽ tăng giá bán của gói mì, tôi tin là giá không đổi và 10 đồng đó trích ra từ lợi nhuận công ty, do công ty đóng góp”.

Mì Gấu yêu nghi ngờ có một người khác chơi xấu sau lưng?

(GDVN) - "Thông tin vừa qua là thông tin ác ý. Một người nào đó lấy sản phẩm của chúng tôi đi xét nghiệm để mà lấy các chỉ số trong khi không dựa vào các chỉ số tại sao Cục vệ sinh an toàn thực phẩm lại cấp giấy phép cho sản phẩm này ra là điều rất bất thường...", ông Trần Bảo Minh, Phó TGĐ thực phẩm Á Châu bày tỏ.

"Xúc động khi xem quảng cáo nhưng gia đình tôi sẽ không mua mì Gấu đỏ"

(GDVN) - "Số tiền 10 đồng được trích ra từ mỗi gói mì gấu đỏ được tiêu thụ dùng cho việc từ thiện là quá ít ỏi nhất là với sự trượt giá như hiện nay. Trong thực tế, nếu để thể hiện sự thiện tâm của mình ngay cả một đứa trẻ cũng có thể ngay lập tức làm được một việc thiện với con số gấp nhiều lần 10đồng", Luật sư Nguyễn Hoàng Tiến nhấn mạnh.

Mì Gấu đỏ chưa chịu nhận sai nhưng sẽ thay đổi nhân vật đóng bé Tuấn

(GDVN) - "Không phải vì chúng tôi thấy việc làm của chúng tôi sai đâu nhưng vừa rồi thông qua việc phản biện, góp ý cũng như để rõ ràng thì sắp tới chúng tôi sẽ không dùng hình ảnh đóng thế của bé Tuấn nữa mà chủ yếu sẽ thay vào đó bằng hình ảnh các em đã được điều trị, khỏe mạnh về rồi để động viên các em đang chữa, cũng như là hình ảnh của một số mạnh thường quân và ngôi sao tham gia vào để kêu gọi...", ông Trần Bảo Minh khẳng định.

"Tôi không ưa kiểu nhân danh từ thiện trong bán hàng của mì Gấu đỏ"

(GDVN) - "Đành rằng xét cho cùng như bạn nói, có đóng góp là tốt rồi, nhưng chính nó sẽ tạo ra một cái nhìn hoàn toàn sai lệch về từ thiện, làm mờ mắt những người tiêu dùng ngây thơ. Không thể vì "có đóng góp là được rồi" mà có thể nhân danh từ thiện cũng như sử dụng hình ảnh từ thiện cho mục đích ngoài từ thiện. Tôi không ưa cái kiểu nhân danh từ thiện trong bán hàng của mì Gấu đỏ.", độc giả Phú Quân bày tỏ.

"Thưa ông mỳ Gấu đỏ, tôi đã không dám nói cho con tôi biết sự thật"

(GDVN) - "Vợ chồng tôi đã sững người lại, nhìn nhau khi biết được sự thật cậu bé Tuấn trong clip chỉ là diễn viên đóng thế. Tôi không dám cho các con nhỏ của tôi biết sự thật này bởi ngày nào chúng cũng hãnh diện khoe với ba, mẹ là con đã dành được 10 đồng ủng hộ bạn Tuấn từ việc ăn mỳ Gấu đỏ. Thực sự, sao mà các ông lại hành động như thế...?"

Hội bảo vệ quyền trẻ em lên tiếng về clip quảng cáo mì Gấu đỏ

(GDVN) - Dưới mắt của người nhiều năm gắn bó với trẻ em, bà Ninh Thị Hồng, Ủy viên thường vụ Hội bảo vệ quyền trẻ em cho rằng: Việc doanh nghiệp sử dụng hình ảnh trẻ em quảng cáo để có lợi cho doanh nghiệp, nếu không ảnh hưởng tới trẻ em thì sẽ được luật cho phép, nhưng doanh nghiệp phải rõ ràng, minh bạch,…

"Clip quảng cáo mỳ Gấu đỏ vi phạm đạo đức trong hoạt động quảng cáo"

(GDVN) - Với thông điệp mỳ Gấu đỏ - gắn kết yêu thương, ăn một gói mỳ Gấu đỏ là bạn đã góp 10 đồng cho những trẻ em bị ung thư...thông điệp đó đã đánh mạnh vào lòng trắc ẩn của khách hàng, tuy nhiên nhiều độc giả cho rằng sự đóng góp thực tế chưa được tương xứng với những gì đã kêu gọi...

Độc giả phản đối và ủng hộ "nảy lửa" với Clip quảng cáo mì Gấu đỏ

(GDVN) - "Nếu đúng như chương trình quảng cáo có lòng từ thiện kết nối để giúp đỡ những bệnh nhí như vậy tôi hoàn toàn ủng hộ, nhưng nếu chỉ là chiêu quảng cáo thì không nên đánh lừa khách hàng. Bởi như thế là quá coi thường những người có tấm lòng nhân ái, muốn giúp đỡ những mảnh đời khó khăn dù là số tiền nhỏ bé nhất", độc giả Minh Khanh bày tỏ.

Bệnh nhân được mỳ Gấu đỏ tài trợ 100% vẫn phải nộp 5 triệu viện phí?

(GDVN) -“Họ sẽ tài trợ toàn bộ chi phí khám chữa bệnh cho con cái của chúng tôi…Nhưng chúng tôi phải ký vào một văn bản cam kết cho họ sử dụng hình ảnh của con tôi để quảng bá...” - chị Lê Thị Liên 31 tuổi (Nghĩa Thông, Nghĩa Hưng, Nam Định), mẹ một cháu nhỏ được mỳ Gấu Đỏ tài trợ kể lại.

Clip QC mỳ Gấu đỏ: "Nội dung quảng cáo không ăn khớp gì với thực tế"

(GDVN) - Clip quảng cáo Mỳ Gấu đỏ - kết nối yêu thương đang gây tranh cãi mạnh mẽ trong cộng đồng dư luận. Đã có rất nhiều ý kiến phản hồi khác nhau có ý kiến cho rằng thông điệp trong clip quảng cáo Mỳ Gấu đỏ thì hay nhưng, cũng không ít người hoài nghi về mục đích và cách làm, quảng cáo của thương hiệu này...

Sửng sốt: Mỳ Gấu đỏ thuê 'diễn viên' để mua nước mắt của khách hàng

(GDVN) - Hàng triệu khán giả xem truyền hình đã rớt nước mắt với hình ảnh bé Tuấn bị ung thư trong clip quảng cáo mỳ gấu đỏ. Vậy Tuấn là ai, em có bị bệnh thật không? Và thật sửng sốt khi biết được sự thật: Tuấn là một nhân vật, một 'diễn viên' đóng thế để mua nước mắt của khách hàng....

Clip quảng cáo mỳ Gấu đỏ: "Bán hàng trên lòng trắc ẩn của cộng đồng"?

(GDVN) - Những ngày gần đây đoạn clip quảng cáo Gấu đỏ - ký ức yêu thương đang gây xôn xao trên cộng đồng cư dân mạng với rất nhiều ý kiến, tranh cãi trái chiều nhau...Nhiều comment còn cho rằng quảng cáo mỳ Gấu đỏ chẳng khác nào hình thức doanh nghiệp bán hàng dựa vào lòng trắc ẩn của cộng đồng...?
Đang tải tin...