2017 BRG Golf Hà Nội Festival: Trải nghiệm sân golf đẳng cấp với chi phí hấp dẫn

21/11/2017 17:04
Quế Chi
(GDVN) - Không phụ lòng mong đợi của giới yêu golf, năm nay BRG Golf, một thành viên thuộc tập đoàn BRG lại vinh dự tổ chức ngày hội golf đặc biệt 2017 BRG Golf Hà Nội

Không phụ lòng mong đợi của giới yêu golf, năm nay BRG Golf, một thành viên thuộc Tập đoàn BRG lại vinh dự tổ chức ngày hội golf đặc biệt 2017 BRG Golf Hà Nội Festival.

Sự kiện diễn ra trong ba ngày từ 1 đến 3/12/2017 tại 3 sân golf đẳng cấp hàng đầu Việt Nam trong danh mục các sân golf của Tập đoàn BRG ở khu vực phía Bắc: sân BRG Kings Island Golf Resort, sân BRG Ruby Tree Golf Resort và sân BRG Legend Hill Golf Resort.

Giải đấu là một hoạt động vô cùng ý nghĩa được BRG Golf tổ chức phi lợi nhuận với mong muốn đưa bộ môn thể thao golf tới gần hơn du khách trong và ngoài nước, những người yêu golf và muốn có những trải nghiệm mới trên các sân golf hàng đầu Việt Nam.

2017 BRG Golf Hà Nội Festival diễn ra trong ba ngày từ 1 đến 3/12/2017
2017 BRG Golf Hà Nội Festival diễn ra trong ba ngày từ 1 đến 3/12/2017

Sự thành công của mùa giải 2016 chính là tiền đề cho giải đấu năm nay có sức hút hơn bao giờ hết, quy tụ được hàng trăm các golf thủ từ nhiều quốc gia trên thế giới, hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến những trận đấu đẹp, cạnh tranh, rượt đuổi đầy hấp dẫn.

Nhằm mang đến nhiều cơ hội cho các golfer được trải nghiệm ba sân chơi golf đẳng cấp, BRG Golf tạo điều kiện cho người tham gia đăng kí sự kiện với chi phí hấp dẫn chỉ 3,9 triệu đồng đối với Hội viên và 6,3 triệu đồng với khách du lịch đã bao gồm toàn bộ chi phí chơi golf, caddy, xe điện, ăn uống trong 3 ngày tham dự.

Đây là mức giá được các golfer đánh giá là khá hấp dẫn cho những trải nghiệm mới với du lịch golf tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, trước thềm giải đấu, BRG Golf sẽ tổ chức Tiệc chào mừng và kết nối các golf thủ vào ngày 30/11 tại BRG Golf Center (Khách sạn Thắng Lợi, Hà Nội).

Gala trao giải sẽ diễn ra tại BRG Legend Hill Golf Resort vào 3/12/2017 và người chiến thắng sẽ được vinh danh tại đây.

Để biết thông tin đầy đủ và đăng ký tham gia 2017 BRG Golf Hà Nội Festival, xin vui lòng truy cập địa chỉ www.hanoigolffestival.brggolf.vn.

Quế Chi