“Bay cùng cảm xúc – Uống cùng cảm xúc” với Viejet và Coca-Cola

11/11/2016 16:01
Nguyên Thảo
(GDVN) - Với thông điệp “Bay cùng cảm xúc – Uống cùng cảm xúc”, Vietjet và Coca-Cola muốn đem đến cho khách hàng những giây phút hứng khởi, thoải mái...

Ngày 10/11, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Vietjet và Coca-Cola cùng hân hoan chào đón máy bay A320 Sharklet mang hình ảnh của hãng nước giải khát nổi tiếng thế giới.

Vietjet và Coca-Cola cùng hân hoan chào đón máy bay A320 Sharklet mang hình ảnh của hãng nước giải khát nổi tiếng thế giới. Ảnh: Vietjet.
Vietjet và Coca-Cola cùng hân hoan chào đón máy bay A320 Sharklet mang hình ảnh của hãng nước giải khát nổi tiếng thế giới. Ảnh: Vietjet. 

Chiếc tàu bay số hiệu VN-A676 đã cất cánh với diện mạo hoàn toàn mới, được phủ những gam màu hiện đại và sang trọng với điểm nhấn là hình ảnh cô gái duyên dáng, quyến rũ đang “Uống cùng cảm xúc” với Coca-Cola.

Với thông điệp “Bay cùng cảm xúc – Uống cùng cảm xúc”, Vietjet và Coca-Cola muốn đem đến cho khách hàng những giây phút hứng khởi, thoải mái với các sản phẩm chất lượng, đa dạng.

Chào mừng sự kiện này, Vietjet và Coca-Cola đã mang đến cho hành khách nhiều hoạt động thú vị trên chuyến bay VJ130 từ TP.HCM đến Hà Nội.

Hành khách được thưởng thức miễn phí các sản phẩm đồ uống của Coca-Cola trên chuyến bay, cùng tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng ngay trên tàu bay với giải thưởng là 01 năm sử dụng sản phẩm Coca-Cola miễn phí cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. 

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet, cho biết: “Chiếc máy bay được sơn hình ảnh của Coca-Cola đánh dấu cột mốc quan trọng trong hợp tác giữa Vietjet và Coca-Cola, hướng tới mục tiêu đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, mang lại các giá trị gia tăng và nhiều lợi ích hơn cho cộng động và xã hội.

Cùng thông điệp “Bay cùng cảm xúc – Uống cùng cảm xúc”, Vietjet và Coca-Cola mang đến những phút giây vui vẻ, hạnh phúc, thoải mái hơn cho từng khách hàng của mình”.

Ông Sanket Ray, Giám đốc điều hành Coca-Cola Việt Nam cũng chia sẻ: “Chiếc máy bay với diện mạo mới là minh chứng cho sự kết hợp nhịp nhàng giữa hai đối tác sáng tạo, vượt qua các khuôn khổ truyền thống thông thường.

Tuy chúng tôi hoạt động ở 2 ngành công nghiệp khác nhau nhưng Coca-Cola và Vietjet cùng chia sẻ khát khao sáng tạo, tích cực đổi mới, góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Chúng tôi hy vọng người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới trên các chuyến bay của Vietjet, với diện mạo đầy sáng tạo”.

Nguyên Thảo