Bị "tố" nhập nhèm khuyến mãi, dọa dẫm khách hàng, BigC nói gì?

30/08/2012 13:55
Hà Nhi
(GDVN) - Đại diện của BigC khẳng định: Không có chuyện nhân viên BigC dọa dẫm “thượng đế”, cũng không có chuyện khuyến mại nhập nhèm...
Liên quan đến vụ việc bị người mua tố bán hàng khuyến mãi nhập nhèm và cho nhân viên dọa dẫm khách phản ánh trên báo chí, BigC Long Biên khẳng định: "Không có chuyện như vậy...".

Trước đó, vụ việc xảy ra như sau: Khoảng 19h ngày 26/8, chị Nguyễn T.P (trú tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên), có mua hai chiếc áo sơ sinh trong quầy hàng bán có treo biển tiết kiệm nhiều hơn với thẻ ưu đãi Big C tại siêu thị Big C Long Biên.

Thẻ ưu đãi của Big C và áo cho trẻ sơ sinh mà chị P đã mua (Ảnh: Lê Hoàng, PL&XH)
Thẻ ưu đãi của Big C và áo cho trẻ sơ sinh mà chị P đã mua  (Ảnh: Lê Hoàng, PL&XH)


Theo đó, trên tấm biển có đề áo sơ sinh giá 49.900 đồng, giảm 15.000 đồng so với giá niêm yết cho những khách hàng có thẻ ưu đãi của Big C, tức là một chiếc áo chỉ còn 34.900 đồng, chương trình áp dụng đến 4/9/2012.

Tuy nhiên, lúc tính tiền, nhân viên thu ngân lại tính nguyên giá 49.000 đồng. Giải đáp thắc mắc của chị P., nhân viên này đã cho biết: mã được giảm giá là loại áo P- ASS - 013 (dòng chữ này đề cạnh tấm biển giảm giá rất nhỏ) còn 2 loại áo chị P mua có mã là P- ASS - 010 nên không được giảm giá. Từ đó, khách hàng này “tố” BigC Long Biên đã vô tình hay cố ý nhập nhèm khuyến mại.

Trả lời về vấn đề này, trao đổi với báo Giáo dục Việt Nam, đại diện siêu thị BigC Long Biên giải thích: Mã hàng P-ASS-013 vẫn có giá trị đến hết ngày 4/9/2012. Vấn đề ở đây là việc có lẫn sản phẩm P-ASS-010, “nhân viên chúng tôi chưa kịp thời phát hiện để loại ra các sản phẩm không nằm trong chương trình khuyến mại đồng thời đã không giải thích thấu đáo cho khách hàng về chương trình dẫn đến sự hiểu lầm không đáng có của khách hàng” – đại diện siêu thị BigC Long Biên nhấn mạnh.

Đại diện siêu thị BigC Long Biên cho biết: Việc khách hàng "tố" siêu thị khuyến mại nhập nhèm là một hiểu lầm không đáng có.
Đại diện siêu thị BigC Long Biên cho biết: Việc khách hàng "tố" siêu thị khuyến mại nhập nhèm là một hiểu lầm không đáng có.


“Sự việc mà khách hàng gặp phải thực sự là một sự cố ngoài mong muốn của chúng tôi. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm về việc ghi thông tin khuyến mại làm sao thông tin rõ ràng nhất tới khách hàng, tránh những hiểu lầm không đáng có như đối với trường hợp chị P. đã nêu ở trên” - đại diện siêu thị BigC Long Biên chia sẻ.

Về thông tin BigC Long Biên “dọa dẫm thượng đế”, “trấn áp” khách hàng khi chị P định lấy điện thoại ra để chụp lại hiện trạng các sản phẩm áo sơ sinh bày lẫn lộn tại quầy thì bị nhân viên bảo vệ cấm, đại diện siêu thị BigC Long Biên khẳng định: “Việc cấm chụp hình, đây là nội qui của siêu thị và qui định này đã được niêm yết công khai trong siêu thị”.

Tại siêu thị BigC Long Biên cũng như nhiều siêu thị khác trong chuỗi thương hiệu BigC đều đã có những bảng hiệu nêu rõ nội qui này.

Mời độc giả đóng góp, cho ý kiến và gửi những bài viết, những ý kiến của mình theo địa chỉ: toasoan@giaoduc.net.vn hoặc có thể BẤM VÀO ĐÂY để phản hồi!
Hà Nhi