Đà Nẵng: Ga hàng không nghìn tỷ, mới khánh thành đã dột

05/01/2012 11:30
Theo bee.net
Nước hắt tạt vào các đường dẫn vào nhà ga, dột trên các mái cửa kính lấy sáng khiến nền nhà ga Sân bay Quốc tế Đà Nẵng nhiều điểm bị ướt, trơn trượt gây khó khăn cho việc di chuyển của hành khách.
Trưa ngày 4/1, trời Đà Nẵng bắt đầu mưa khiến nhiều vị trí sảnh chờ nhà ga Sân bay quốc tế Đà Nẵng bị dột nước.
Trưa ngày 4/1, trời Đà Nẵng bắt đầu mưa khiến nhiều vị trí sảnh chờ nhà ga Sân bay quốc tế Đà Nẵng bị dột nước.
Tại sảnh các khu A, nhiều ô cửa kính lấy sáng phía trần bị rỉ nước dột chảy xuống nền nhà. Nặng nhất là ô cửa kính lấy sáng phía tay phải sảnh chờ.
Tại sảnh các khu A, nhiều ô cửa kính lấy sáng phía trần bị rỉ nước dột chảy xuống nền nhà. Nặng nhất là ô cửa kính lấy sáng phía tay phải sảnh chờ.
Sảnh chờ phía khu D2 trên tầng cũng có nhiều điểm bị rỉ nước. Điểm đầu đường dẫn vào nhà ga bị dột nặng, nước từ giữa mái dột xuống ngay giữa đường ra vào của hành khách. Nhiều điểm khu vực trên tầng này cũng bị nước hắt tạt, đọng nước phía ngoài ban công.
Sảnh chờ phía khu D2 trên tầng cũng có nhiều điểm bị rỉ nước. Điểm đầu đường dẫn vào nhà ga bị dột nặng, nước từ giữa mái dột xuống ngay giữa đường ra vào của hành khách. Nhiều điểm khu vực trên tầng này cũng bị nước hắt tạt, đọng nước phía ngoài ban công.
Ngay khu vực đường dẫn ra vào nhà ga nhiều điểm bị nước hắt tạt khiến đường trơn trượt, nguy hiểm.
Ngay khu vực đường dẫn ra vào nhà ga nhiều điểm bị nước hắt tạt khiến đường trơn trượt, nguy hiểm.
Nhân viên vệ sinh phải hoạt động hết công suất để khắc phục
Nhân viên vệ sinh phải hoạt động hết công suất để khắc phục
Nhiều điểm ngoài trời bị đọng nước, chảy ngược vào đường dẫn
Nhiều điểm ngoài trời bị đọng nước, chảy ngược vào đường dẫn
Theo một nhân viên vệ sinh Công ty Nhà Xanh: dù mưa nhỏ, hệ thống mái che vẫn bị dột; đặc biệt khi mưa lớn, nước mưa tạt mạnh khiến các nhân viên phải túc trực, lau chùi hết công suất. Một ô cửa kính lấy sáng được che bằng tấm bạt để sửa chữa.
Theo một nhân viên vệ sinh Công ty Nhà Xanh: dù mưa nhỏ, hệ thống mái che vẫn bị dột; đặc biệt khi mưa lớn, nước mưa tạt mạnh khiến các nhân viên phải túc trực, lau chùi hết công suất. Một ô cửa kính lấy sáng được che bằng tấm bạt để sửa chữa.
Các công nhân phải tháo dỡ hệ thống kính để tìm nguyên nhân gây dột. Nhận định của các công nhân này, nguyên nhân gây dột do nước mưa rỉ vào các trụ cộng với việc bôi keo không đảm bảo dẫn đến tình trạng dột nước khi trời mưa. Trước đó tại cuộc họp báo tại Hà Nội, đại diện Tổng cty Hàng không miền trung, ông Nguyễn Hoàng Liên – Chánh văn phòng Tổng công ty cam kết đảm bảo chất lượng công trình.
Các công nhân phải tháo dỡ hệ thống kính để tìm nguyên nhân gây dột. Nhận định của các công nhân này, nguyên nhân gây dột do nước mưa rỉ vào các trụ cộng với việc bôi keo không đảm bảo dẫn đến tình trạng dột nước khi trời mưa. Trước đó tại cuộc họp báo tại Hà Nội, đại diện Tổng cty Hàng không miền trung, ông Nguyễn Hoàng Liên – Chánh văn phòng Tổng công ty cam kết đảm bảo chất lượng công trình.
Theo bee.net