Dutch Lady lên tiếng về vụ sữa Fristi chứa "vật thể lạ"

27/10/2012 06:57
Duy Châu
(GDVN) - Đại diện Dutch Lady cho biết, đã làm việc với khách hàng, đồng thời tiếp nhận, chuyển mẫu sữa này về công ty để tiến hành phân tích, kiểm tra và ngay khi có kết luận sẽ có thư trả lời gửi khách hàng.
Như Báo điện tử Giáo dục Việt Nam đã thông tin, ngày 21/10/20112, chị Nguyễn Thị H.G (SN 1985, trú tại phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) mang theo sữa Fristi (được mua cách đây chừng nửa tháng - PV) ra chợ cho con gái uống.
Lốc sữa chị H.G phát hiện "vật thể lạ" bên trong khi mở 1 hộp ra uống.
Lốc sữa chị H.G phát hiện "vật thể lạ" bên trong khi mở 1 hộp ra uống.

Tuy nhiên, khi con gái chị đang uống sữa thì bị tắc ống hút. Chị H.G đổ cả lọ sữa đang uống dở ra khay và phát hiện trong sữa có “vật thể lạ”, hình sợi rong nhầy nhầy, không mùi vị. Lốc sữa Fristi chị H.G mua có ghi NSX: 010912 -13:05; HSD: 010413-A4C. Sau đó, chị G. đã điện thoại cho bộ phận chăm sóc khách hàng có in trên vỏ sữa Fristi để phản ánh sự việc rất nhiều lần theo như trong hướng dẫn nhưng đều không được. Vì lo sợ không biết vật thể lạ trong sữa là gì, có nguy hại gì không nên chị H.G đã mang mẫu sữa đó đến cửa hàng Món Hoc (TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), nơi mua sữa, để phản ánh Bà chủ cửa hàng sữa Món Học đã điện thoại cho nhà phân phối hãng sữa này đóng trên địa bàn TP Vĩnh Yên tên là Vinh nhưng ông ấy nói đền cho chị lốc sữa khác. Không đồng ý với cách xử lý trên, chị H.G yêu cầu phía hãng sữa phải cử nhân viên xuống làm việc. Tuy nhiên, ngay cả khi nhân viên xuống làm việc vẫn tỏ thái độ rất thờ ơ với phản ánh của khách hàng... Trao đổi với PV Báo điện tử Giáo dục Việt Nam xung quanh vụ việc này, một đại diện của Dutch Lady cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, bộ phận Giải quyết khiếu nại khách hàng của FrieslandCampina Việt Nam đã liên lạc với khách hàng H.G. "Ngày 24/10 bộ phận giải quyết khiếu nại khách hàng cũng đã cử nhân viên đến trực tiếp gia đình chị H.G để làm việc, đồng thời tiếp nhận mẫu sữa và chuyển mẫu sữa này về công ty để tổ chức việc phân tích, kiểm tra, xét nghiệm theo quy trình nhằm đảm bảo có các kết luận khoa học, khách quan về vấn đề khách hàng đã phản ánh",  vị đại diện này cho biết. Liên quan đến việc chị H.G. đã điện thoại cho bộ phận chăm sóc khách hàng có in trên vỏ sữa Fristi để phản ánh sự việc rất nhiều lần theo như trong hướng dẫn nhưng đều không được, vị đại diện này thừa nhận việc trên, đồng thời đưa ra giải thích: "Trong buổi làm việc chúng tôi đã giải thích và khách hàng đã hiểu, thông cảm. Việc khách hàng đã gọi về đuờng dây nóng trong ngày 21/10 nhưng không được vì hotline không làm việc vào chủ nhật". Vị đại diện này cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi cũng đã thông báo đến khách hàng việc xử lý này sẽ cần khoảng 7 ngày và chúng tôi sẽ có thư trả lời gửi đến khách hàng ngay sau khi có kết quả".* Báo điện tử Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này đến với bạn đọc...
Mời độc giả đóng góp, cho ý kiến và gửi những bài viết của mình theo địa chỉ: toasoan@giaoduc.net.vn hoặc có thể BẤM VÀO ĐÂY để phản hồi!
Duy Châu