(GDVN) - Mặc dù nhận được tin nhắn gửi từ tổng đài 090 của MobiFone với nội dung: "Bắt đầu từ hôm nay quý khách nhận được 72 phút gọi nội mạng" nhưng khi chủ nhân thuê báo gọi sang một thuê bao nội mạng khác, tài khoản vẫn bị nhà mạng trừ đều.
>> Nhiều khách hàng tiếp tục tố MobiFone biến họ thành “con bạc”
Miễn phí nhưng nhà mạng vẫn trừ tiền
Phản ánh đến báo Điện tử Giáo dục Việt Nam, anh Thể (công nhân tại Hải Phòng), chủ nhân của số điện thoại 0902269… cho biết: Ngày 15/7/2011, anh Thể có nhận được tin nhắn thông báo từ tổng đài 090 của nhà mạng MobiFone với nội dung: “Bắt đầu từ hôm nay quý khách sẽ được miễn phí 72 phút gọi nội mạng. Chương trình diễn ra trong vòng 3 ngày…”.
Vui mừng với chương trình khuyến mãi, đến buổi chiều anh Thể lấy điện thoại gọi vào số máy 093… cùng mạng MobilFone. Anh Thể cứ nghĩ là đang khuyến mãi gọi miễn phí nên anh nói chuyện với bạn khá lâu. Khi tắt máy, anh kiểm tra lại chi tiết tài khoản của mình thì thấy nhà mạng vẫn trừ tiền đều. Tài khoản của anh Thể từ 48 nghìn đồng xuống hơn hơn 10 nghìn đồng.
Một tin nhắn quảng cáo từ MobilFone bị khách hàng tố |