Maybach 62S trắng cực độc của đại gia Ninh Bình dạo phố Hà Nội

05/04/2012 16:30
V.Đ (theo VNE)
Từ garage của một đại gia Ninh Bình, mẫu siêu sang lên Hà Nội chơi. 62S là phiên bản đặc biệt của Maybach 62 và trong năm 2009, chỉ có 4 chiếc được sản xuất.
62S là phiên bản đặc biệt của Maybach 62 với những cải tiến đáng kể về ngoại và nội thất. Đây là chiếc xuất hiện tại một garage ở Ninh Bình ngày 28/3. Đến 31/3 62S có mặt tại Hà Nội.
62S là phiên bản đặc biệt của Maybach 62 với những cải tiến đáng kể về ngoại và nội thất. Đây là chiếc xuất hiện tại một garage ở Ninh Bình ngày 28/3. Đến 31/3 62S có mặt tại Hà Nội.
Mặt nạ 11 nan thay cho 23 nan như trên bản thường. Giá Maybacy 62S mới, bản tiêu chuẩn tại Mỹ vào khoảng 460.0000 USD, chưa kể các option đi kèm.
Mặt nạ 11 nan thay cho 23 nan như trên bản thường. Giá Maybacy 62S mới, bản tiêu chuẩn tại Mỹ vào khoảng 460.0000 USD, chưa kể các option đi kèm.
Theo Maybach, chữ "S" được lấy từ từ "Special" và 62S được coi như phiên bản đặc biệt của Maybach 62. Đôi ống pô hình tứ giác rất thể thao. Cụm đèn LED trải dài cả đuôi xe.
Theo Maybach, chữ "S" được lấy từ từ "Special" và 62S được coi như phiên bản đặc biệt của Maybach 62. Đôi ống pô hình tứ giác rất thể thao. Cụm đèn LED trải dài cả đuôi xe.
Động cơ trên 62S tương xứng với danh tiếng của nó. Nếu các nghệ nhân ở Maybach tỉ mỉ lắp ráp từng bộ phận, thiết bị bằng tay thì tại AMG, thì các kỹ sư cũng theo phương pháp thủ công nâng cấp động cơ turbo kép V12 lên công suất đủ để đưa chiếc xe nặng gần 3 tấn từ vị trí đứng yên đạt vận tốc 100 km/h trong chưa đầy 5,2 giây, nhanh hơn bản tiêu chuẩn 0,2 giây.
Động cơ trên 62S tương xứng với danh tiếng của nó. Nếu các nghệ nhân ở Maybach tỉ mỉ lắp ráp từng bộ phận, thiết bị bằng tay thì tại AMG, thì các kỹ sư cũng theo phương pháp thủ công nâng cấp động cơ turbo kép V12 lên công suất đủ để đưa chiếc xe nặng gần 3 tấn từ vị trí đứng yên đạt vận tốc 100 km/h trong chưa đầy 5,2 giây, nhanh hơn bản tiêu chuẩn 0,2 giây.
Dựa trên động cơ V12 công suất 550 mã lực lắp trên 62, AMG biến nó thành mãnh hổ trong lòng 62S với công suất lên tới 612 mã lực, mô-men xoắn tự động giới hạn đạt con số ấn tượng, 1.000 Nm. Tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h. Hộp số tự động 5 cấp. Hệ thống treo khí nén Airmatic có thể triệt tiêu phần lớn những phản lực từ mặt đường.
Dựa trên động cơ V12 công suất 550 mã lực lắp trên 62, AMG biến nó thành mãnh hổ trong lòng 62S với công suất lên tới 612 mã lực, mô-men xoắn tự động giới hạn đạt con số ấn tượng, 1.000 Nm. Tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h. Hộp số tự động 5 cấp. Hệ thống treo khí nén Airmatic có thể triệt tiêu phần lớn những phản lực từ mặt đường.
V.Đ (theo VNE)