Chuyện những kiều nữ cứ "a lô là phục vụ từ A đến Z"

02/05/2012 15:05
Theo An Ninh Thế Giới
Tuấn alo điều call girl (gái gọi) tới tận khách sạn, giá mỗi lần đi khách là một triệu đồng trong một tiếng.
Sau cuộc điện thoại chào hàng, được sự đồng ý của khách, Tuấn alo điều call girl (gái gọi) tới tận khách sạn, giá mỗi lần đi khách là một triệu đồng trong một tiếng. Hình thức mại dâm này đang tồn tại ở Sài Gòn.

Trưa, màn hình của khách réo ầm ĩ, màn hình hiển thị "Tuấn CV". Vừa nhấc máy, phía đầu bên kia nói ra rả: "Anh Long, em Tuấn đây, Tuấn cave anh nhớ không? Lâu quá không thấy anh Long gọi em đi chơi. Buồn ngồi vọc điện thoại thấy số của anh Long. Anh Long đi chơi ủng hộ em đi, có mấy bé chân dài mới vô làm chuẩn lắm".

Chiều thứ bảy, khách gọi cho Tuấn. Cậu ta nhanh nhảu: "Anh Long ở đâu, em cho em nó chạy qua. Massage hay gì cũng được, chỗ anh em không mà anh Long cứ yên tâm. Anh đưa cho em nó một chai giúp em, thời gian một tiếng". Ngay sau đó, khách chỉ cần nhắn số điện thoại khách sạn, số phòng, chờ chừng 15 phút là call girl tới.
Chuyện những kiều nữ cứ "a lô là phục vụ từ A đến Z" ảnh 1
Một gái bán dâm bị bắt quả tang

Cô gái xinh xắn, dáng cao, da trắng, mặc đầm đen, đi giày thể thao màu xanh đậm đẩy cửa phòng vào của khách, giới thiệu tên Trúc, 20 tuổi và tự tin bước vào phòng tắm. Vài phút sau, Trúc trở ra quấn khăn tắm trắng ngang người, rũ tóc, những hạt nước nhỏ li ti bắn tung tóe. "Để em massage cho anh khỏe, nha", cô ta nhỏ nhẹ.

Trúc xoa bóp bài bản, đủ các trò day huyệt, đạp lưng, massage chân, mặt... Cô kể là sinh viên một trường đại học tại quận Bình Thạnh, đoạn gần khu du lịch Văn Thánh (TP HCM). Nghe khách bảo "em lại chuẩn bị kể kẹt tiền đóng học phí, cha mẹ ở quê nghèo, một lũ em nheo nhóc đang chờ tiền gửi về, em chỉ làm tạm một thời gian, ra trường em sẽ bỏ nghề", Trúc im lặng lấy tiền khách bỏ sẵn dưới cái điện thoại trên bàn rồi lặng lẽ ra về.

Dưới trướng Tuấn có khoảng 30 chân dài, phục vụ khắp các quận nội thành. Nguyên tắc trong biệt đội của Tuấn là chân dài phải nhận được sự điều động của Tuấn mới gặp khách. Cô nào xé rào, tự đi đón khách riêng, nếu Tuấn biết thì xem như đã tự xóa tên mình khỏi danh sách. Giá chân dài do Tuấn điều động không có sự khác biệt, đổ đồng một triệu đồng một giờ massage tới Z cho khách. “Em đổi đào liên tục để giữ khách, khoảng 6 tháng là cho thay máu một lần”, Tuấn nói.

Không có quá nhiều Tú Ông kiểu mới như Tuấn ở Sài Gòn. Ngoài Tuấn ra, tôi còn biết một người tên Hải. Xét về mức độ phong phú của chân dài thì Hải không phải là đối thủ của Tuấn. Về giá cả thì gái của Hải giá mềm hơn, khách có nhu cầu có thể linh động… trả giá với Hải qua điện thoại.

Chân dài trong đường dây của Tuấn hay Hải đa phần từng có thời gian phục vụ ở quán cà phê, quán bar hay là nhân viên massage chuyên nghiệp. Thế nên, ít nhiều họ có kinh nghiệm trong việc chiều lòng khách. Mỗi lần được điều đi khách, chân dài phải biết cách thối lại cho ông chủ 30% giá trị “hợp đồng”.

Không chỉ ở TPHCM, khách có nhu cầu đưa gái ra khỏi phố để vi vu tại các điểm du lịch hoặc đi công tác chung, Tuấn và Hải có thể cung cấp theo dạng trọn gói. 3 ngày 5 triệu đồng hay nhiều hơn, tùy theo nhan sắc của từng chân dài.

Như một sự cộng sinh, chân dài nương mình vào đường dây của Tuấn hay Hải ít khi gặp cảnh bị tra tấn hội đồng. Khách của các đường dây này được lựa chọn cẩn thận. Thường trong các cuộc vui, ông chủ đường dây sẽ tranh thủ nhìn mặt, nhìn túi tiền của khách trước khi xin số điện thoại để “lúc nào anh có buồn thì gọi cho em”.

Khách tìm đến Tuấn lẫn Hải sẽ yên tâm không phải gặp các quái chiêu của chân dài như bị mất tiền khi đang tắm, hay mất tài sản khi đang mải mê tìm vui. Với những khách chưa gặp mặt Tuấn, gọi điện thoại cho anh ta bao giờ cũng phải đi kèm mật khẩu, kiểu: “Anh là bạn của anh X, hay anh Y nói anh gọi cho em”. Một khi khách hàng không hài lòng về chân dài, có thể than phiền với Tuấn, anh ta sẽ có cách trị theo kiểu riêng.

Trong một vài đường dây điều chân dài bằng điện thoại, có cả người mẫu hoặc diễn viên. Đây là đường dây hoạt động khép kín, giá cả được tính bằng USD, dao động từ 200 đến 1.000 USD tùy theo “từng thể loại”. Tuy nhiên, không phải người mẫu hay diễn viên nào cũng có tiếng tăm. Đa phần chỉ là diễn vài show thời trang hoặc tham gia vài vai diễn nhỏ trên phim truyền hình. Đóng mác “diễn viên - người mẫu” là để đánh lừa ảo giác thỏa mãn về số tiền mà khách bỏ ra nhằm sở hữu chân dài.

Một hình thức khác đang khá phổ biến hiện nay chính là chăn chân dài trên mạng. Ở nhiều trang web, người quản lý sẽ chuyển tải hình ảnh lẫn thông số về vòng một, vòng hai, vòng ba của chân dài ở các mục nhỏ trên trang web để khách lựa chọn. Khách muốn em nào, cứ email hoặc gọi điện thoại cho người quản lý trang web để được sở hữu.

Một vài trang web còn làm tiền bằng cách yêu cầu khách đóng phí trước khi gọi. Phí là tiền mặt được chuyển khoản hoặc số sê-ri mã card điện thoại gửi đến hộp thư của người quản lý, kiểu phí tham gia vào đường dây chân dài. Nhưng không có gì là đảm bảo cho khách khi tham gia vào các đường dây ảo này. Rất nhiều khách đã phải ngậm bồ hòn khi gõ cửa phòng mình là một chân rất... ngắn chứ không phải là chân dài mình đã nhìn thấy trên màn hình máy tính.

Nhiều chân dài không tham gia vào các đường dây trên thì chọn cho mình cách kiếm khách bằng hình thức in quảng cáo ở những tờ báo có mục rao vặt, đa phần với nội dung: "Nữ, 22 tuổi, ngoại hình đẹp. Nhận làm massage với giá cả phải chăng. Phương châm, sự hài lòng của khách là nụ cười của nhân viên phục vụ". Hoặc "Nữ, 20 tuổi, đang là sinh viên của trường Cao đẳng ABC... Cô đơn, muốn tìm bạn tâm sự. Ai nghiêm túc, xin gọi về số 01267895xxx".

Số ít các chân dài chọn khách theo phương thức truyền miệng. Cô nào vui vẻ với khách, xong nhờ khách chụp ảnh, chuyển lên các trang web đồi trụy. Từ đây, khách nào có nhu cầu cứ gọi cho chân dài sẽ được phục vụ. Hay có cô chỉ chọn khách khi có sự giới thiệu của "khách hàng thân thiết". Họ rất ít đi khách lạ vì sợ các màn hội đồng. Trong khách sạn quen của chân dài, khách dễ hứng chịu những rủi ro.
Theo An Ninh Thế Giới