Vietcombank thông báo ngừng cung cấp dịch vụ Bankplus từ ngày 1/11/2019

Nhã Uyên
(GDVN) - Kể từ ngày 01/11/2019, Ngân hàng Thương mại Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ngừng cung cấp dịch vụ Mobile Bankplus.

Là một phần trong kế hoạch chuyển đổi và nâng cấp dịch vụ, kể từ ngày 01/11/2019, Ngân hàng Thương mại Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ngừng cung cấp dịch vụ Mobile Bankplus.

Theo đó, Vietcombank sẽ ngừng tiếp nhận khách hàng đăng ký mới/đăng ký lại và các yêu cầu thay đổi trạng thái sử dụng dịch vụ Mobile BankPlus trên tất cả các kênh giao dịch, đồng thời sẽ ngừng cung cấp dịch vụ hoàn toàn từ ngày 01/11/2019.

Để không bán gián đoạn các giao dịch ngân hàng điện tử, Quý khách hàng có thể chuyển sang sử dụng dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking hoặc dịch vụ Ngân hàng số ViettelPay

Không cần phải tới Quầy để đăng ký dịch vụ, Quý khách hàng có thể kích hoạt VCB-Mobile B@nking bằng chính tài khoản Mobile Bankplus của mình chỉ với 03 bước đơn giản:

Quý khách hàng vui lòng tải ứng dụng VCB-Mobile B@nking tại Appstore hoặc Googleplay.

Thông tin chi tiết về dịch vụ VCB-Mobile B@nking vui lòng tham khảo tại đây.

Thông tin chi tiết về dịch vụ ViettelPay vui lòng tham khảo tại đây.

Vietcombank trân trọng thông báo.

Nhã Uyên
Đang tải tin...