FrieslandCampina Việt Nam vinh dự nhận được 5 giải thưởng SMARTIES™ 2016

31/10/2016 17:02
Cao Nguyên
(GDVN) - Công ty FrieslandCampina Việt Nam vinh dự nhận được 5 giải thưởng SMARTIESTM Việt Nam năm 2016 do Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn Cầu tổ chức.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp FrieslandCampina Việt Nam giành được giải thưởng uy tín này dành cho các chiến dịch tiếp thị trên thiết bị di động, mang đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả để tiếp cận người tiêu dùng.

FrieslandCampina Việt Nam vinh dự nhận được 5 giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2016.
FrieslandCampina Việt Nam vinh dự nhận được 5 giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2016.

Các giải thưởng của FrieslandCampina Việt Nam bao gồm 2 giải Vàng cho nhãn hàng Friso trong hạng mục Quảng cáo tự động (Programmatic) và Xây dựng quan hệ khách hàng (Relationship Building and CRM).

Nhãn hàng Yomost giành giải Bạc hạng mục Video di động (Mobile video) và giải đồng hạng mục Ra mắt sản phẩm mới (Product launch) với chiến dịch YNOTDANCE.

SMARTIES™ Việt Nam là một trong những giải thưởng uy tín về tiếp thị di động nhằm tôn vinh các phát kiến, sáng tạo và thành quả trong lĩnh vực này.

Với nỗ lực tìm kiếm các chiến dịch hay nhất từ mọi miền đất nước, các giải thưởng của SMARTIES™ Việt Nam vinh danh những nỗ lực trong lĩnh vực di động của cả thương hiệu và các công ty truyền thông, tạo cảm hứng cho các chuyên viên tiếp thị quảng cáo tiến xa hơn trong những chiến dịch của họ. 

Ngoài ra, chiến dịch Text2Win của Yomost cũng giành giải Đồng hạng mục Tin nhắn (Messaging).

Ông Mark Voncken, Giám đốc Tiếp thị Tiêu dùng FrieslandCampina Việt Nam, cho biết: “FrieslandCampina Việt Nam đang từng bước đạt được những kết quả khả quan trong việc ứng dụng tiếp thị di động, và những giải thưởng này là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc nỗ lực cải tiến, thay đổi chiến lược và cách thức tiếp cận khách hàng.

Trong thập kỷ vừa qua, người Việt đã thay đổi cách tiêu dùng và tiếp cận với các phương tiện truyền thông. Vì vậy, đã đến lúc FrieslandCampina Việt Nam thay đổi cách tiếp cận với người tiêu dùng.

Với hơn 72% người Việt sở hữu điện thoại thông minh - tỷ lệ tương  đương ở Mỹ và tăng từ 55% trong năm ngoái - rõ ràng rằng điện thoại di động đóng vai trò quan trọng cho sự thay đổi này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tiên phong trong tiếp thị di động như một phần cốt lõi của chiến lược kinh doanh để kết nối với khách hàng đúng thời điểm và đúng nhu cầu".

Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn Cầu (Mobile Marketing Association - MMA) là một hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất trên toàn thế giới về Mobile Marketing, bao gồm 800 công ty thành viên từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. 
Cao Nguyên