HPec Việt Nam - Điểm sáng trên thị trường công nghệ

31/10/2011 09:46
Diệu Lan
(GDVN) - Các sản phẩm của H-PEC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Đất nước hội nhập nền kinh tế quốc tế đã tạo điều kiện cho các nhà kinh doanh, sản xuất trên thế giới tìm kiếm và phát triển tại thị trường Việt Nam. Là công ty thuộc hệ thống các Công ty nước ngoài từ năm 2006, Công ty CP H-PEC Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thiết bị trình chiếu, giảng dạy và hội thảo.

Định vị thương hiệu bằng “giá trị của chất lượng”.

Trong thời đại khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng công nghệ phục vụ cho công việc, học tập và cuộc sống của con người nói chung ngày càng tăng cao. Cùng với đó, hàng loạt sản phẩm công nghệ mới liên tục ra đời, cập nhật nhiều tính năng mới giúp khách hàng có nhiều lựa chọn những sản phẩm phù hợp túi tiền. Đây thực sự là một lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn, nhưng cũng đầy thách thức giữa các sản phẩm công nghệ thông tin về mẫu mã, sản phẩm, chất lượng, lợi ích…

Lựa chọn lĩnh vực kinh doanh giàu tiềm năng nhưng không kém phần khốc liệt này, Công ty CP H-PEC Việt Nam định hướng cung cấp những sản phẩm phục vụ nền giáo dục Việt Nam mang giá trị khác biệt. Như ông Nguyễn Khắc Trường – GĐ Công ty CP H-PEC Việt Nam chia sẻ: “Lĩnh vực chúng tôi kinh doanh có tốc độ phát triển chóng mặt, mở ra cuộc cạnh tranh mới - cạnh tranh thương hiệu, nhãn hiệu. Vì thế, với phương châm lấy “chất lượng làm chiến lược”, chúng tôi đã xây dựng một thương hiệu gắn liền chất lượng sản phẩm và H-PEC tự tin bước vào thị trường Việt Nam với những giá trị đã được kiểm chứng, giá trị của chất lượng, giá trị của H-PEC.”

HPec Việt Nam - Điểm sáng trên thị trường công nghệ ảnh 1

Xác định rõ “tư vấn kỹ thuật – tích hợp hệ thống” là một điểm nhấn, điểm khác biệt lớn giữa hàng loạt các thương hiệu khác trên thị trường, H-PEC Việt Nam hướng tới mục tiêu luôn Gia tăng giá trị tới khách hàng ở tất cả các khâu.

Các sản phẩm của H-PEC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bởi quy trình quản lý chất lượng quốc tế, tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008…, giám sát kiểm định chặt chẽ bởi các chuyên gia H-PEC.

Những sản phẩm H-PEC có mặt trên thị trường hiện nay đều đạt tiêu chuẩn và được cấp chứng nhận của cộng đồng Châu Âu và Mỹ như Chứng nhận an toàn về điện tại Mỹ và Canada do tổ chức UL cấp, Chứng chỉ an toàn về phóng xạ và điện từ theo tiêu chuẩn châu Âu, hay các chứng nhận quốc tế về an toàn cho người sử dụng, thân thiện môi trường như (RoHS) chứng chỉ an toàn về nguyên liệu do Hiệp hội hạn chế các chất độc hại Châu Âu cấp.

Mặt khác, sản phẩm còn dễ sử dụng và lắp đặt, tiện ích và thân thiện với giao diện ngôn ngữ tiếng việt, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. H-PEC Việt Nam cũng chú trọng xây dựng một hệ thống CSKH chuyên nghiệp, bài bản.

HPec Việt Nam - Điểm sáng trên thị trường công nghệ ảnh 2
Bảng điện tử thông minh hpec - Hai bút luôn tạo ra những tiết học thú vị.

Bởi vậy, ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, H-PEC đã làm thay đổi cục diện của thị trường công nghệ thiết bị trình chiếu, nghe nhìn, giảng dạy và hội thảo, tạo ra nhiều thế cơ hội cho ngành giáo dục, cho doanh nghiệp, người tiêu dùng lợi ích cho khách hàng. Đến nay, ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM, các sản phẩm mang thương hiệu H-PEC được phân phối khắp 63 tỉnh thành cả nước. Liên tục tham gia, tư vấn thành công các dự án phục vụ ngành giáo dục Việt Nam.

Với những cố gắng nỗ lực xây dựng thương hiệu uy tín, liên tiếp các năm Công ty CP H-PEC Việt Nam đã được trao giải thưởng Thương hiệu Việt và H-PEC Việt Nam được giới chuyên gia đánh giá trong Top 1 các công ty hàng đầu lĩnh vực kinh doanh các thiết bị công nghệ áp dụng sử dụng ngôn ngữ tiếng việt trong tất cả các sản  phẩm mang thương hiệu H-PEC.  

Hoạt động kinh doanh đi liền hoạt động xã hội và cộng đồng

Công ty CP H-PEC Việt Nam coi trọng các hợp tác doanh nghiệp, tổ chức chính phủ, Bộ ban ngành. Theo đó, H-PEC Việt Nam nhiều năm liền là thành viên của Hiệp hội thiết bị giáo dục Việt Nam, sắp tới H-PEC Việt Nam tham gia chính thức vào Hiệp hội chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Hàng năm, H-PEC Việt Nam còn tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm tăng cường trao đổi hiểu biết lẫn nhau và tiếp tục xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, đồng thời là dịp để công ty gửi lời tri ân đến khách hàng đã dành sự tín nhiệm cho các sản phẩm mang thương hiệu H-PEC

HPec Việt Nam - Điểm sáng trên thị trường công nghệ ảnh 3

Là lĩnh vực kinh doanh giàu tính nhân văn, H-PEC Việt Nam không chỉ mang công nghệ hiện đại phục vụ nền giáo dục nước nhà, giúp các thầy cô giáo và các em học sinh có cơ hội tiếp cận công nghệ mới mà còn lắng nghe, chia sẻ mọi khó khăn từ thực tế các trường học, để nghiên cứu tìm ra giải pháp phù hợp. Sản phẩm của H-PEC hỗ trợ tối đa khả năng truyền đạt thông tin, giúp học sinh lĩnh hội kiến thức tốt hơn, mang hiệu quả cao cho công tác giảng dạy học tập.

H-PEC Việt Nam cũng thường xuyên tham gia các hội chợ sách và thiết bị giáo dục, tham gia thành công nhiều dự án giáo dục, Doanh nghiệp. Ghi nhận sự đóng góp của H-PEC Việt Nam đối với nền giáo dục nước nhà, nhiều năm liền được trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, của các sở GD&ĐT đào tạo, của UBND Tp. HN cho sản phẩm công nghệ thông tin phục vụ giáo dục và đào tạo. 

Bên cạnh đó, một phần không thể thiếu trong hoạt động của H-PEC Việt Nam là sự sẻ chia cùng cộng đồng. Vừa qua, H-PEC Việt Nam phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tổ chức chương trình “Vui tết trung thu 2011” cùng các em Làng trẻ Hữu Nghị Việt Nam tại An Trại, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội. Đại diện của H-PEC Việt Nam đã trao tặng 170 suất quà (gồm 120 suất dành cho trẻ em làng Hữu Nghị và 50 suất dành cho trẻ em khó khăn Huyện Từ Liêm) và 30 suất học bổng cho học sinh đạt thành tích cao năm học 2011.

Ông Nguyễn Trường Sơn - Trưởng phòng Marketing, Công ty CP H-PEC Việt Nam cho biết: “Sau chương trình này, H-PEC Việt Nam sẽ tiếp tục trao các suất học bổng cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em đồng bào vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo. Chúng tôi mong muốn góp phần chung tay cùng xã hội giúp các em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để trở thành người có ích cho xã hội.”

Cũng như một con người, một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững cần có “tâm” và có “tài”. Đó là điều mà H-PEC Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng để khẳng định giá trị của chất lượng của mình trên thị trường Việt Nam, cũng như niềm tin trong lòng khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Trong những năm qua các sản phẩm mang thương hiệu H-PEC với đội ngũ kỹ sư công nghệ nhiều năm trong ngành giáo dục, kết hợp với các chuyên gia nước ngoài đã nghiên cứu sản xuất - cung cấp thiết bị chuyên dụng phục vụ ngành giáo dục khẳng định bằng các giải thưởng, bằng khen của Lãnh đạo Đảng và Bộ GD-ĐT, các sở ban ngành.

Trước sự phát triển mạnh mẽ của thị trường công nghệ, H-PEC Việt Nam sẽ đẩy mạnh giới thiệu công nghệ mới: Máy chiếu thông minh HPEC; Âm thanh học đường HPEC; Phòng học Ngoại ngữ HPEC và Phòng học đa năng HPEC. Đã được khẳng định sự hiệu quả trong giảng dạy - tiết kiệm được chi phí và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng mà thời gian qua các Sản phẩm của H-PEC Việt Nam được khách hàng đánh giá cao.

Trụ sở: Tòa nhà H-PEC Việt Nam 31/76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội.
Điện thoại: 04.37196571 / 04.62751190
Website: www.hpec.vn
Diệu Lan