Lê Thị Thúy Hiền cười tươi nhận giải tuần 1 Nữ sinh trong mơ

01/12/2012 13:13
Học Làm Giàu
(GDVN) - Tối 30/11, trong chương trình "Tư duy thịnh vượng trong kinh doanh và làm giàu" đã diễn ra phần trao giải cho "Nữ sinh lan tỏa tốt nhất tuần" Lê Thị Thúy Hiền.
Lê Thị Thúy Hiền, Hà Nội, ĐH Công nghiệp Hà Nội (10) đã trở thành nữ sinh có lượng xem ảnh nhiều nhất tuần đầu tiên, cuộc thi ảnh Tìm kiếm Gương mặt Nữ sinh trong mơ 2013 và giành giải thưởng 1 triệu đồng do Hoclamgiau.vn trao tặng.

Lê Thị Thúy Hiền đến nhận giải thưởng do Học Làm Giàu trao tặng.
Lê Thị Thúy Hiền đến nhận giải thưởng do Học Làm Giàu trao tặng.

Nữ sinh Lê Thị Thúy Hiền có mã số thành viên HLG 331.987 đến từ khoa Du lịch - Đại học Công nghiệp Hà Nội. Thúy Hiền là thí sinh sở hữu số lượng pageviews lớn nhất tuần 1 của cuộc thi với 40.022 pageviews theo thống kê của Google Analytics.
Tham gia chương trình, Thúy Hiền chia sẻ: "Thực sự em rất bất ngờ, khi biết được tin mình trúng giải, tim em như vỡ òa và rất là vui. Tham gia cuộc thi này, em mới biết đến mạng xã hội Học Làm Giàu và em thấy đây là một website hữu ích. Đến với chương trình tối nay để nhận giải, em thấy không chỉ được nhận quà mà còn được nghe những chia sẻ rất hữu ích về những bí quyết, kỹ năng làm giàu và em thấy rất thú vị. Cảm ơn Học Làm Giàu đã trao cho em cơ hội này".
Học Làm Giàu