Mourinho bị tố gây mất đoàn kết nội bộ ở tuyển Tây Ban Nha

04/07/2012 13:27
Duy Quang (BĐS)
Cha của Xavi tiết lộ rằng con trai ông chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Iker Casillas và Mourinho ngày càng tồi tệ hơn.
Xóa bỏ tất cả mối lo ngại trước ngày lên đường, Tây Ban Nha đã đi vào lịch sử bóng đá châu Âu khi là đội bóng đầu tiên bảo vệ chức vô địch. Trong không khí vui mừng chào đón chức vô địch thứ 2 liên tiếp, người ta không còn nhắc tới 2 thế lực kình địch trong bộ La Roja, đó là Barca và Real Madrid.

Cha của Xavi, Joaquin tiết lộ rằng ở VCK EURO 2012 cũng như các giải đấu trước đó, con trai của ông và thủ thành Iker Casillas luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Đó chính là điều khiến người gác đền Real Madrid luôn có mối quan hệ “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” với HLV Jose Mourinho.

Iker đã gặp khá nhiều trục trặc trong quan hệ với Jose Mourinho. Điều này mọi người đều biết. Nguyên nhân là bởi Iker và Xavi không muốn phá vỡ tình bạn của mình”, cha của Xavi, Joaquin tiết lộ.


Trong lịch sử, Real Madrid và Barca luôn là 2 đội bóng có mối quan hệ đối địch. Ngay cả khi khoác lên mình màu áo Tây Ban Nha, mối quan hệ này cũng không được cải thiện nhiều.

Nếu không có Iker, Xavi hay Del Bosque cũng khó lòng tạo được thành công vang dội đến thế. Do đại chiến siêu kinh điển mà mối quan hệ giữa họ trở nên phức tạp hơn. Chúng ta có thể nhìn thấy trường hợp của Arbeloa, Alonso hay Ramos với những người đồng đội của họ. May mắn là Iker và Xavi không như thế”, cha của Xavi nói thêm.

Ngay cả một người có tính khí hài hòa như Xavi cũng phải thừa nhận, từ ngày Jose Mourinho lên tiếp quản chiếc ghế nóng của Real Madrid, các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia không còn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với các cầu thủ Barca trong những lần họ được triệu tập lên tuyển. Hiện tại, dù đã kề vai sát cánh cùng nhau tại EURO 2012 nhưng nội bộ đội tuyển Tây Ban Nha vẫn chia làm 2 phe rõ rệt - phe cầu thủ của Real Madrid và phe cầu thủ của Barca.
BẤM XEM ẢNH ĐẸP EURO 2012
BẤM XEM MỸ NỮ VÀ EURO
Điểm nóng
Lịch thi đấu/Bảng xếp hạng EURO 2012
Bên lề EURO 2012
Lịch sử các VCK EURO
Tường thuật các trận đấu
Điểm binh 16 đội tuyển dự EURO 2012
EURO xấu xí
Vòng loại EURO 2012
Dự đoán tỷ số trúng thưởng
Bạn đọc bình luận
Duy Quang (BĐS)