Phúc Thọ - Trung tâm đào tạo tin học chuyên nghiệp tại Hà Nội

03/08/2011 17:00
(GDVN) - Trung tâm tin học Phúc Thọ thuộc Sở Giáo dục và đào tạo Hà nội, chuyên cung cấp các chương trình đào tạo về CNTT từ cơ bản đến chuyên sâu.

(GDVN) - Trung tâm tin học Phúc Thọ thuộc Sở Giáo dục và đào tạo Hà nội, chuyên cung cấp các chương trình đào tạo về CNTT từ cơ bản đến chuyên sâu với các chuyên ngành: 

-Tin học văn phòng, kỹ năng Tin học văn phòng
-Đồ họa vi tính.
-Thiết kế web.
-Kế toán sổ sách, Phần mềm kế toán máy.
-Lập trình.
-Vẽ kỹ thuật, kiến trúc
-Phần cứng máy tính, bảo trì, quản trị mạng máy tính.
-Cấp chứng chỉ tin học các chuyên ngành do “Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội” cấp.
 
Là địa chỉ lâu năm và đáng tin cậy của các học viên: 
-Học sinh
-Sinh viên, tân sinh viên các trường Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học, Cao học
-Giáo viên các trường tiểu học, PTCS, PTTH….
-Các cán bộ, viên chức nhà nước,  và các doanh nghiệp trên cả nước.
-Là đối tác đào tạo, kiểm tra chất lượng CNTT đầu vào cho các công ty lớn tại Hà nội và các tỉnh trong cả nước.
Các chương trình đào tạo của Phúc Thọ đều mang tính chuyên nghiệp cao về công nghệ, thực tiễn và đạt giá trị chuẩn mực cho việc tuyển chọn các vị trí làm việc trong ngành CNTT của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp…
Phúc Thọ  tự hào có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực tế, đã làm việc nhiều năm trong môi trường thực tiễn về CNTT sẽ giúp học viên không chỉ học tập được các kiến thức lý thuyết mà còn biết cách vận dụng vào xử lý các tình huống thực tiễn và đưa ra được những giải pháp phù hợp cho từng công việc cụ thể.
 
Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT của đội ngũ giáo viên, giảng viên Phúc Thọ tiến tới trở thành đơn vị đào tạo tin cậy của các bạn học sinh, sinh viên và trở thành đối tác chiến lược của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp về đào tạo CNTT đạt tiêu chuẩn tại Việt Nam với mong muốn mang đến cho bạn một nền tảng kiến thức vững chắc cùng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.
Hệ thống chương trình đào tạo được các chuyên gia Phúc Thọ thiết kế đảm bảo phù hợp về cấp độ và trình độ nhằm giúp học viên học tập đạt kết quả tốt nhất.
Hệ thống bài tập, kiểm tra và bài thi đầy đủ, đúng tiêu chuẩn nhằm đánh giá đúng trình độ học viên.
Hệ thống phòng học của Phúc Thọ luôn được trang bị những thiết bị hiện đại: Phòng học thoáng mát, sạch đẹp. Mỗi học viên học trực tiếp trên máy tính cấu hình cao, màn hình tinh thể lỏng, Hệ thống Internet trực tuyến băng thông rộng. Sử dụng hệ thống giảng bài hiện đại, dễ sử dụng.
Hãy cộng tác cùng Phúc Thọ, cùng chia sẽ những kiến thức mới, kinh nghiệm làm việc và cả những lợi ích to lớn mà tin học đem lại cho chúng ta. 
Liên hệ:
Trung tâm tin học Phúc Thọ
Địa chỉ: 89A Thợ Nhuộm - Hòan Kiếm - Hà Nội
Tel: 3.8258178
PV