Tuyển sinh 2012: Tin nhanh tuyển sinh ngày 30-03

30/03/2012 15:10
Theo kenhtuyensinh.vn
ĐH Quốc tế (ĐHQG TP.HCM) đã có công văn gửi Sở GDĐT các địa phương, các trường THPT về việc hướng dẫn ghi hồ sơ tuyển sinh vào trường.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Do quy định mới về mã ngành đăng ký dự thi và phần mềm xử lý kết quả tuyển sinh của Bộ GDĐT, và do Trường ĐH Quốc tế có các ngành đào tạo từ các chương trình đào tạo khác nhau, nên mã ngành đăng ký dự thi sẽ bị trùng nhau.

Lưu ý khi làm hồ sơ vào ĐH Quốc tế (ĐHQG TP.HCM)

ĐH Quốc tế (ĐHQG TP.HCM) đã có công văn gửi Sở GDĐT các địa phương, các trường THPT về việc hướng dẫn ghi hồ sơ tuyển sinh vào trường.
Ông Hồ Thanh Phong, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, do quy định mới về mã ngành đăng ký dự thi và phần mềm xử lý kết quả tuyển sinh của Bộ GDĐT, và do Trường ĐH Quốc tế có các ngành đào tạo từ các chương trình đào tạo khác nhau, nên mã ngành đăng ký dự thi sẽ bị trùng nhau.
Nhằm giúp học sinh cả nước có nguyện vọng đăng ký dự thi vào ĐH Quốc tế (mã trường QSQ) hoàn tất hồ sơ chính xác, nguyện vọng, nhà trường nhờ các Sở GDĐT, các trường THPT thông báo đến học sinh điểm đặc biệt cần thiết khi ghi hồ sơ đăng ký dự thi như sau:

Các mục đăng ký dự thi từ 1-16 theo đúng hướng dẫn của hồ sơ đăng ký dự thi. Riêng mục 2, phần Chuyên ngành, thí sinh không ghi chuyên ngành mà phải ghi rõ chương trình mà thí sinh muốn theo học (ví dụ Chuyên ngành: CTLK cấp bằng của ĐH Nottingham UK).
Phần thông tin này rất quan trọng vì với mỗi chương trình, chỉ tiêu tuyển sinh khác nhau và điểm trúng tuyển có thể khác nhau.
Hà Nội công bố lệ phí dự thi ĐH, CĐ
Phó Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội Phạm Văn Đại vừa ký công văn gửi các Phòng Giáo dục, hiệu trưởng các trường THPT và TTGDTX về việc thu lệ phí dự thi ĐH, CĐ năm 2012.
Theo đó, lệ phí tuyển sinh ĐH, CĐ, TCCN có tổ chức thi thu 86.500đ/hồ sơ (trong đó nộp về Sở 77.000đ/hồ sơ để phục vụ công tác tuyển sinh tại Bộ, Sở và chuyển đến các trường ĐH, CĐ, TCCN; đơn vị giữ lại 9.500đ/hồ sơ).
Lệ phí xét tuyển vào TCCN không tổ chức thi thu 36.500đ/hồ sơ (trong đó nộp về Sở 27.500đ, đơn vị giữ lại 9.000đ/hồ sơ).
Đối với thí sinh có hồ sơ đăng ký dự thi các ngành năng khiếu, gồm các khối H, M, N, T, V, R, S, các trường thu 256.500đ/hồ sơ (trong đó nộp về Sở 247.000đ, đơn vị giữ lại 9.500đ/hồ sơ).

Điểm nóng

Tuyển sinh 2012

Thi tốt nghiệp THTP 2012

Ôn thi Đại học

Tư vấn tuyển sinh

Hoa khôi các trường ĐH

Ngôi sao học đường

Đổi mới Giáo dục

Xem nhiều nhất trong tháng

Theo kenhtuyensinh.vn